chap 33-end

1.6K 92 43
                                    

Cho đến giờ, chị đã nhận ra được sai lầm của bản thân nhưng lại cho rằng người sai là em. Chỉ một phút giây sai sót mà giờ chị phải mất em mãi mãi sao? Bước đi trên con phố rộng thế này, làm sao biết được em đang ở đâu. Chị rất cần em, chị yêu em và chị không thể nói với em được.

Jisoo đã gọi cho em rất nhiều cuộc điện thoại nhưng lần nào cũng đáp lại là câu"Thuê bao quý khách vừa gọi.....". Cứ nghe mãi câu nói đó, Jisoo cũng chán nản. Cô lại bước đến quán cà phê gần mái trường cũ. Đây là nơi mà trước giờ cô và em luôn hẹn nhau ra để cùng nói chuyện tâm sự hay cũng nói là một buổi hẹn hò. Trước kia đối diện là một ngàng công chúa xinh đẹp ngồi uống ly smoothie xoài còn giờ đây là một mình Jisoo lạc lõng giữa quán ăn tấp nập. Những kí ức lại ập về khiến lòng cô xót xa biết bao.

Sau khi thư giãn ở quán cà phê, Jisoo lại lặng lẽ một mình ra công viên ngồi hóng gió. Cô không thể quên được nụ cười, những sự đáng yêu nhất là cái tính trẻ con của em. Giờ không biết làm thế nào để liên lạc với em nữa, mà cũng chẳng biết có gặp lại được nhau không.

|||

Chaeyoung cũng lặng lẽ đi dạo ở công viên đó, nhưng hai người lại không thể gặp nhau. Em nhớ chị lắm, em muốn chị quay về lắm nhưng sao vậy, chắc chị giận em nhiều lắm. Chị còn đòi chia tay nữa mà, em đau buồn lắm nhưng không thể níu kéo hay làm được gì. Em chỉ biết rơi lệ khóc và nhớ về những kỉ niệm năm ấy của đôi ta.

Người em giờ đây toàn mùi rượu bia, em say lắm rồi. Em bước không vững nữa. Em say lắm rồi, em uống nhiều thế này là tại chị. Em rất hận chị nhưng cũng rất yêu chị, em không hiểu tại sao nữa. Với em buông ai thì buông chứ riêng chị thì không thể. Không biết chị đang ở đâu và đang nghĩ gì nữa. Lẽ nào là đã hạnh phúc bên người khác mà lãng quên mất em. Em không dám nghĩ đến việc đó.

Bước xuống bậc thang, em mệt mỏi mém vấp ngã mấy lần thì em gặp một đôi giày nike đen quen thuộc, quả nhiên là Bam Bam. Em cố tình bước sang chỗ khác nhưng bước thế nào thì cậu bạn này cũng chặn đường.

"Nayeon unnie, cứu em"

"Có ở đây đâu mà cứu với lại mày không biết chuyện Nayeon cũng thích Jisoo sao" Bambam nói chuyện tỉnh

"Không hiểu" Chaeyoung vừa nói vừa lấy tay che đi giọt nước mắt đang rơi

"Thì là, thôi không kể nữa"

"Í mày là gì" Chaeyoung khó hiểu

"Kệ đi, đừng quan tâm nó"

"Ừ, vậy giờ tránh đường cho tao đi coi"

"Mày rất đáng ghét, mày thì hơn tao điểm gì mà lại được Kim Jisoo thích chứ"

"Mày muốn gì nữa" Chaeyoung mệt mỏi nói

"Tao yêu Kim Jisoo và tao sẽ giữ Kim Jisoo cho riêng mình nên mày cũng đừng có động tay động chân vào người tao yêu"

"Nói xong chưa, tao đi nha"

"Mày nghĩ muốn đi là dễ hả"

Vừa dứt lời Bambam đẩy Chaeyoung xuống, đến lúc đẩy rồi cậu mới phát hiện ra hành động rồi tệ của bản thân. Chết rồi, tính mạng của Chaeng mà bị gì thì sao, cuộc đời cậu sẽ trôi dạt về đâu. Bambam sợ hãi tuyệt cùng.

[Soochaeng] Lỡ Yêu Chị Mất Rồi, Kim Jisoo ÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ