Chương 53: Bổn vương phi

3K 56 0
                                    

Chương 53: Bổn Vương phi

Như những gì đã diễn ra kiếp trước nạn hạn hán và bão châu chấu lại diễn ra một lần nữa, nỗi ám ảnh nạn châu chấu lần trước vẫn chưa nguôi thì lại một lần nữa lập lại. Diệp gia đương nhiên trở thành nơi bị mọi người vây quanh nhất, cùng vì việc đó giá lương thực cũng tăng lên nhanh chóng, chuyện thương thảo với thái tử cũng vì vậy bị thay đổi, kho lương cứu trợ dần cũng cạn nạn đói diễn ra khắp nơi.

"Doanh nhi, chuyện lần trước ta bàn với nàng!" – Nhan diệp Doanh vừa bước vào thư phòng thái tử, y liền đứng lên nói ngay. Chuyện lương thực trong quân đội của y đang hết một cách nhanh chóng, nếu muốn khởi binh thì nhất định sau nạn này là thời cơ tốt nhất nên y phải vô cùng sốt sắng.

"thái tử chuyện này cũng chính là nguyên nhân hôm nay tiểu nữ đến đây gặp người!" – Nhan Diệp Doanh làm ra bộ dạng vô cùng thống khổ nói.

"Doanh nhi có chuyện gì nàng cứ nói thẳng ra không cần phải suy nghĩ khó xử như vậy!" – Lãnh Kỳ Song nhẹ giọng nói.

"thật sự tiểu nữ rất lấy làm có lỗi nhưng hiện tại cũng như thái tử điện hạ thấy lương thực vô cùng khan hiếm hiện giá lại vô cùng cao. Tiểu nữ đương nhiên có thể đưa cho ngài số lương thực đã thỏa thuận từ trước đó với giá như cũ nhưng....trong Diệp gia trang không phải chỉ mình tiểu nữ, nhận được sự phản đối rất kịch liệt thật sự tiểu nữ rất khổ tâm!" – Nhan Diệp Doanh nói giọng run run, lấy khăn giả vờ chậm nước mắt nhìn Lãnh Kỳ Song.

"Chuyện này...ý của người trong Diệp gia như thế nào?" – Nhan Diệp Doanh mắt ngấn lệ nhìn Lãnh Kỳ Song, y cảm thấy đau lòng khi nhìn thấy mỹ nhân trước mắt như vậy.

"tiểu nữ xin phép được nâng giá lên gấp 3 lần. Bên phía Diệp gia muốn lên 5 lần như giá thị trường nhưng thần thiếp nhận thấy như vậy thật không đúng nên nhất quyết không đồng ý!" – Nhan Diệp Doanh nói, quả thật trong tâm ý của nàng muốn tăng lên 5 lần nhưng Lãnh Kỳ Lạc nói chỉ cần 3 lần thôi, nếu 5 lần thì sẽ gây nên sự hiềm khích không nhỏ.

"nâng lên gấp 3?!" – Lãnh Kỳ Song nhíu mày suy nghĩ. Nâng lên gấp 3 tuy nói dễ nhưng cũng là một con số không hề nhỏ, với hiện tại số tiền dự trữ y đang phải để riêng ra để mua vũ khí. Bên xưởng binh khí của Ám tín cũng không phải dễ dàng đùa giỡn nói 2 lời có thể lãnh hậu quả không nhỏ.

"có chuyện gì khó khăn hay sao thái tử?" – Nhan Diệp Doanh nhìn thấy ánh mắt suy tư của thái tử vội vàng nói.

"à chuyện này nàng cho ta thời gian ta sẽ trả lời sớm!"

"được vậy tiểu nữ xin phép cáo lui trước, nếu có tin tức thái tử chỉ cần cho người gửi thiếp sang là được!" – Nhan Diệp Doanh vừa nghe như vậy liền đứng lên xin phép cáo lui. Tình nhi đứng bên cạnh nhanh chóng tiến lên đỡ chủ nhân.

"nàng không thể nén lại dùng bữa với ta được sao?" – Lãnh Kỳ Song có chút hụt hẫng, mất mát liền lên tiếng nói, ánh mắt buồn bã nhìn nàng.

"xin phép thái tử điện hạ! Tiểu nữ không thể xin phép cáo từ!" – Nhan Diệp Doanh nhanh chóng nói rồi bước ra bên ngoài. Vì kế hoạch cho nên nàng mới kiên nhẫn nói chuyện với y như vậy nếu mọi thứ đã xong thì nàng phải nhanh chóng rời đi. Nhìn ánh mắt lưu luyến của y Nhan Diệp Doanh cảm thấy vô cùng kinh tởm chỉ muốn vạch trần cho rõ ranh giới của hai người mà thôi.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now