Chương 44

2.8K 65 1
                                    

Chương 44

"nàng đang nghĩ gì vậy? có đau lắm không?" – Lãnh Kỳ lạc âu yếm ôn nhu nói.

"thiếp không sao! Chỉ là té xuống đất bị trật chân thôi! Con ngựa của chàng đâu rồi?" – Nhan Diệp Doanh mới nhận ra Kỳ Lạc cũng không đi ngựa.

"bên ngoài bìa rừng!"

Sau khi Kỳ Lạc mang Diệp Doanh ra bên ngoài bằng cách ôm mang ra đã gây nên sự hốt hoảng cho mọi người. thái ý đã nhanh chóng được gọi đến thăm khám cũng như xử lý các vết thương ngoài da cho Thất Vương phi. Không lâu sau cũng đã hết thời gian săn bắn, một tiếng tù vang lên mọi người bên trong rừng lần lượt đi ra mang theo bao nhiêu là chiến lợi phẩm săn bắn được.

"theo như những gì mọi người săn bắn được đem ra, bên phía Nam nhân thì Tam vương gia đạt được số lượng thú nhiều nhất cũng như những con thú to lớn! một chiến thắng tuyệt đối!"

Mọi người hân hoan vỗ tay chúc mừng.

"ban thưởng!" – Hoàng Thượng hào sảng nói

"bên phái nữ là Thái tử phi người đã săn được những 10 con thỏ!"

"ban thưởng ban thương! Hahaha" – Hoàng thượng cười vui vẻ.

"Kỳ lạc ta thật tình con không tham gia thì đã đành nay tham gia thì lại không săn lấy được một con chồn về lấy lông cho ta được nữa!" – sau khi khen thưởng Hoàng Thượng quay sang nhìn Lãnh Kỳ Lạc đang cao cao tại thượng ngồi đó thư thái quan sát mọi thứ, nói bằng giọng quở trách.

"nhi thần có tội!" – Lãnh Kỳ lạc bèn đứng lên nhận lỗi!

"phạt ngươi về kinh thành đóng cửa suy nghĩ 1 tuần!" – Hoàng Thượng nói, giọng nửa quở trách nửa nhàng nhạt.

"hoàng thượng anh minh!"

Sau khi trao thưởng xong mọi người tự động trở về viện của riêng mình dùng ngọ thiện! Lãnh Kỳ Lạc cũng nhanh chóng quay về, Nhan Diệp Doanh do bị thương nên đã được đưa về trước từ lâu.

"chuyện như thế nào?" – lãnh kỳ Lạc nói.

"bẩm Vương gia đã điều tra ra người dắt ngựa cho Vương phi không phải người được sắp đặt sẵn! người đó là người từ bên ngoài!" – Lão Bát cung kính nói.

"ai sai khiến!"

"bẩm vương gia có tin được từ phủ thái tử!"

"lui xuống đi!"

"nàng thế nào?" – Lãnh Kỳ Lạc đến bên giường nơi Nhan Diệp Doanh nửa ngồi nửa nằm đang nhắm mắt tịnh tâm nói.

"thiếp chỉ đau chân thôi còn lại mọi thứ điều ổn!" – Nhan Diệp Doanh mở mắt cười nói. ban đầu nàng còn đang suy nghĩ phải giải thích với y chuyện xảy ra trong rừng như thế nào nhưng cuối cùng y một câu cũng không nhắc đến nên nàng cũng thôi không nói nữa.

"tiệc rượu tối này..." – Lãnh Kỳ Lạc ngồi xuống bên giường thấp giọng nói.

"thiếp nghĩ nếu ngồi một chỗ thì không vấn đề gì lắm, gân trật cũng đã được đưa về đúng vị trí rồi thì cũng không còn đau nhiều nữa!" – Nhan Diệp Doanh biết Kỳ lạc mới bị phạt cấm túc 3 ngày trong phủ vì tham gia săn bắn nhưng lại không tiến hành săn thú nếu tối nay lại viện lý do không tham gia yến tiệc nữa thì không chừng sẽ bị cấm vận tiền bổng lộc một tháng hay nửa năm không chừng!

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now