lan truyền

458 77 12
                                    

LỰA CHỌN ③

phá bùa ếm và giải cứu xiao


hogwarts: thật bối rối khi viết ra những lời này, nhưng nếu không nói tôi sẽ day dứt cả đời mất thôi.

thú thực là đêm hôm qua tôi đã canh lúc thầy filch không có ở đó và trốn khỏi phòng sinh hoạt chung, nhưng rồi tôi bắt đầu nghe thấy những tiếng động rất kì lạ như thể chúng ở rất gần tôi vậy,

nên tôi đã đi theo tiếng động ấy.

nói thế nào nhỉ? cây liễu roi đã chuyển động. chuyển động rất mạnh là đằng khác.

men theo con đường dẫn đến gốc cây, tôi nhận ra mình bắt đầu trở nên cạn kiệt sức lực, giọng nói mất đi và gần như có thể khụy xuống bất cứ lúc nào.

và rồi...

merlin ạ, cảnh tượng cuối cùng tôi thấy trước khi ngất xỉu là yeoreum lee nhà ravenclaw với đôi mắt đỏ rực đang hết sức bình thản một tay bóp nghẹt cổ xiao cheng nhà slytherin..

còn một người nữa...

huynh trưởng bona kim cũng đã ngã xuống ngay sau đó.

hãy nói rằng cô ấy chưa chết đi? phải không?

thời thế thay đổi rồi sao? ravenclaw đang làm cái trò gì vậy?

điều này thật khó tin, dù mọi người có khó chịu vì tôi đã công khai tên của họ ra thì cũng chẳng sao cả bởi vì chính mắt tôi đã nhìn thấy,

chẳng ai có quyền ngăn cấm sự thật này.

ravenclaw hóa ra cũng chỉ là một căn nhà rác rưởi!

ravenclaw hóa ra cũng chỉ là một căn nhà rác rưởi!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

phản hồi bài viết: [+1,000] [-500]


abc chuyện này là thế nào?? biến căng đét vậy nhỉ


xyz căn bản cái đám ravenclaw đó cũng khinh thường mudblood như slytherin thôi, lúc nào cũng tỏ ra thanh cao tri thức. thấy ghét!


ss1 đi đời một cô em rồi nhé :) cứ tưởng cái danh pureblood nhà ravenclaw nó sang thế nào. tệ hại quá, mong em khỏi đi học nếu không muốn bị đánh cho chết.


hghp bọn lầu trên bên nhà slytherin đang vào khóc mướn đúng không? mọi người trong trường đều biết yeoreum là con người thế nào, chỉ có lũ tụi bây luôn bị cô lập chơi với nhau không giao tiếp nên mới có cái lối suy nghĩ ích kỷ ác độc đó thôi.

=> ss1 vậy bạn học hghp tiếp xúc được với con nhỏ đó bao lâu để biết được tính cách nó? gõ bàn phím thì đừng có hất hàm lên cao.

=> hghp một chủ đề không rõ người viết, lũ các người lao vào cấu xé con bé. ừ, vậy cứ cho đó là hành động đúng đắn chính nghĩa đi. có hơn ai đâu mà nói.

=> ss1 bạn học đây nghĩ người viết thừa hơi rảnh rỗi tạo bài câu view người khác đọc sao? vậy tại sao còn nêu tên chỉ rõ như vậy để làm gì? nếu như không phải muốn bị dìm đầu đến chết thì chẳng ai ngu nói thẳng toẹt tên thế này. huynh trưởng và hậu bối nhà bọn này không phải trò đùa.

=> hghp ồ vậy tại sao không nghĩ là chính huynh trưởng và hậu bối nhà mấy người tạo nên bài viết này đổ tội cho nhà khác? đúng là lũ bị cô lập lúc nào cũng có tính kiêu ngạo coi mình là nhất, ra ngoài thế giới và mở mang tầm mắt chút đi..


jsh nhà trường còn chưa xác nhận chuyện này nên đừng ai nói gì vội, bạn của em này cũng đừng bênh mà mấy đứa nhà khác cũng đừng có thừa nước đục thả câu. sống có đức tí không nghiệp quật :)


love4eva mọi thứ đều ổn cho đến câu cuối cùng LOL


youkickedmyballs nghe như mấy cái tin media play rẻ rách của bọn muggle kkk


hihigh chẳng cần biết chửi nhau ra sao, nhưng ba nhân vật này phong vân đấy. drama sắp đến rồi lũ không não kia ơi~


stanloonastangay topic này hot đấy, chẳng mấy chốc ba người kia chẳng phải giải thích. còn không thì chết với ông snape :)

=> qq oh, hot thật. cả trường đều đang bàn tán đây haha


520 bên muggle thì có anh trai victory, bên này thì ban đêm lại kéo nhau ra phốt đứa để khác bắt được. làm ơn đó tôi sắp thối cmn phổi rồi ;)


e_lludda tôi là người bảo lãnh cho yeoreum lee nhà ravenclaw, nếu có đủ can đảm ra mặt thì hãy đến gặp mặt tôi nói chuyện. bằng không thì đừng để tôi gặp được cậu và đánh cho một trận nhừ tử đấy.


/bài viết đã bị xóa/



hệ quả: nhờ vào việc thêm bona vào groupchat, sự việc này đã bị lan truyền.

yeoreum trở thành nghi phạm của hogwarts sau khi topic cố giết hại xiao cheng & bona kim được phát tán.

「secret」↬ wjsnWhere stories live. Discover now