Part 2 (chương 85 - 145)

10.4K 107 52
                                    

85

Bởi vì quá mệt mỏi, thêm lại không cần lo lắng có người xông tới, cho nên nói một hai câu sau, vài người liền ngủ. Bất quá bởi vì ban ngày trải qua, này một đêm trong phòng dị thường náo nhiệt, bị ác mộng, trong mộng lại gọi lại khóc, kêu ba ba mụ mụ, quả thực có thể vượt qua một trường mầm non. Liên Trương Duệ dương đều bị đánh thức, bị gợi lên tưởng ba ba tâm tư, giấu ở Lý Mộ Nhiên trong lòng hung hăng khóc một hồi. Lý Mộ Nhiên lúc này mới xem như thoáng nhẹ nhàng thở ra, phía trước liền vẫn sợ tiểu hài tử nghẹn ra vấn đề đến, lúc này cuối cùng là phát tiết đi ra.

Ngày hôm sau rời giường, một đám da phao mắt thũng, cho nhau vừa thấy, lại cảm giác buồn cười lại cảm giác ngượng ngùng, cuối cùng hi hi ha ha hỗn qua. Trong căn cứ cũng cùng bên ngoài giống nhau miễn phí cung cấp tinh lọc qua thủy, về phần Thủy Hệ dị năng sở sinh ra thủy, tắc cần dùng tinh hạch hoặc là cống hiến điểm đi đổi. Như vậy thời tiết, vài người chỉ có thể đi lộng thủy súc miệng, liên mặt cũng chưa dám tẩy, bởi vì hội nứt nẻ, hơn nữa đối với Lý Mộ Nhiên cùng vài cái chính là thanh thông thủy nộn niên kỉ thiếu nam thiếu nữ mà nói, bẩn một điểm sẽ càng hảo. Vào mạt thế, không có pháp luật kỷ cương ước thúc, một ít dơ bẩn hành vi sẽ trở nên càng thêm không kiêng nể gì đứng lên. Liền hảo như bọn họ sở trụ cửu khu bên trong mặt, liền có hảo mấy gian phòng bên trong trụ nữ nhân hoặc là một ít nam nhân hoàn toàn dựa vào thân thể đến kiếm lấy lưu lại trong căn cứ tiền vốn.

Buổi sáng vẫn là cắn mấy khối bánh quy, Lý Mộ Nhiên liền mang theo tứ tiểu hài tử xuất phát. Chẳng qua đô đô thủy chung là phiền toái, đi vào đi ra đều nhận không ra người, tổng không thể vẫn dùng túi sách trang, nhưng trong lúc nhất thời cũng nghĩ không ra mặt khác biện pháp, chỉ có thể trước như vậy. May mà nó thói quen giả chết, bị đổ mặc tiến ba lô cũng không làm ầm ĩ.

Chờ bọn hắn đến căn cứ chỗ cửa ra khi, chỗ đó sớm liền tụ tập không ít người, cho nhau tìm kiếm lâm thời hợp tác. Lý Mộ Nhiên bọn họ dạo qua một vòng, đều không tìm được có xe nguyện ý cùng bọn họ tổ đội, cuối cùng cũng chỉ có thể ra căn cứ, ở nơi đó cùng bên ngoài nhân giống nhau đẳng đoàn xe đáp người.

"Lên xe." Tại bị liên cự hai lần sau, Tống nghiễn kia mấy lượng công nhận độ cực cao quân dụng việt dã xuất hiện ở căn cứ cửa, sau đó ở trước mặt bọn họ dừng lại. Phó điều khiển vị cửa xe mở ra, từ phía trên đi kế tiếp anh tư hiên ngang nữ nhân, lạnh lùng quét mắt Lý Mộ Nhiên, sau đó hướng phía sau chiếc xe đi, hiển nhiên là tại cấp vài người đằng vị trí.

Nhất đại tứ tiểu đều thực gầy, tuy rằng loạn thất bát tao quần áo ăn mặc không thiếu, thế nhưng toàn bộ ngồi trên xe hoàn toàn không thành vấn đề, Lý Viễn Trác Hòa Ngô Tử Nhiên hai tiểu chen đến trên ghế phó, Lý Mộ Nhiên đem Trương Duệ dương ôm đến trên đùi, phó đam gắt gao kề bên cửa xe, tận lực co rút lại thân thể mình, cấp đồng dạng ngồi ở sau tòa Tống nghiễn lưu ra đầy đủ rộng rãi vị trí.

"Ta nhớ rõ căn cứ miễn phí cung cấp thủy." Ngày hôm qua bởi vì là đứng ở bên ngoài, trời giá rét phong đại, vài kẻ nhân thân thượng mặc dù có hương vị, thế nhưng cũng không rõ ràng, nay toàn bộ chen tại ấm áp thùng xe trung, kia cổ thối vị nhất thời đem Tống nghiễn huân được thiếu chút nữa không thở không nổi đi, nhíu mày nói, trong lòng bắt đầu hối hận làm cho bọn họ thượng chính mình này chiếc xe.

Mạt thế chi phế vật - Nhạn Quá Thanh ThiênHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin