Phần 5 (235-246)

3.3K 49 11
                                    

☆, đệ 235 chương phòng ngự hoàn thiện

Ba giờ sau, bên ngoài phòng ngự tuyến chống cự biến dị thú cùng với tang thi những người sống sót bắt đầu lục tục hướng nội thành triệt nhập, đầu tiên là người thường cùng người bị thương, sau đó mới là thức tỉnh giả cùng Tân Giáo cao thủ. Đợi sở hữu người đều triệt đi vào thành khi, lại qua năm giờ. Chỉnh điều tây tuyến biến dị thực vật phòng ngự mang đã sơ cụ quy mô, các loại biến dị thực vật bộ dạng thô to mênh mang, nồng đậm xum xuê, trong đó Đằng Triền thụ nhiễu, dị thực quỷ sinh, nguy cơ tứ phía, giống như một mảnh cỡ nhỏ nguyên thủy rừng Mưa. Tại đây điều tuyến thượng, đi thông nội thành đường tại sở hữu người thường tiến vào về sau, liền bị biến dị lâm bịt kín , chỉ có cửa thành động còn giữ lại , để vẫn giữ ở bên ngoài bận rộn Nam Thiệu đám người có thể tùy thời tiến vào.

Sáng sớm liền hắc xuống dưới, chiến tranh lại vẫn đang tiếp tục, chỉ là đã không bằng ban ngày như vậy kịch liệt. Người ăn không tiêu, biến dị thú cũng ăn không tiêu, một trống hăng hái, lại mà suy, tam mà kiệt, đối mặt tân đứng lên phòng ngự tường, chẳng sợ không có phía trước kia chặn cao, chúng nó chung quy cũng không có lại công phá khí lực, nhất là ngoại phòng ngự tường bị công phá về sau, những người sống sót trả giá đại lượng đại giới, có mục đích tính săn giết không thiếu sẽ đào thành động toản thổ biến dị thú, vì thế chiến tranh lại về đến ban sơ trạng thái giằng co.

Lại giằng co hai giờ, biến dị thú rốt cuộc yên tĩnh xuống. Căn cứ sơ lược kiểm kê một lát nhân số, cuối cùng mọi người đều trầm mặc xuống dưới. Này nhất dịch tổn thất gần tới một phần ba người sống sót, bây giờ chỉ còn lại mười lăm vạn người xuất đầu, trong đó còn có hơn một nửa người bị thương. Mỗi người đều sức cùng lực kiệt, nếu như biến dị thú lúc này lập tức lại khởi xướng một hồi tiến công, chỉ sợ nội thành sẽ dễ dàng bị san bằng. Bất quá trận này chiến sự thảm thiết, không chỉ nhân loại tổn thất thảm trọng, biến dị thú cũng là như thế. Về phần phổ thông tang thi, đã không ai tưởng muốn tính toán đi vào.

Mọi người mệt đắc đã cố không hơn bi thương , ba hai cái ăn xong trước nhất tiến vào căn cứ già yếu phụ nữ trẻ nhỏ đưa tới màn thầu cùng nhiệt canh, tùy chỗ nhất đổ liền ngủ. Đáp chắn phong tuyết bản tử, sinh khởi đống lửa, đưa chăn bông, cứu trị người bị thương, bình thường này đó nhìn qua cơ hồ không có bất cứ tác dụng chỉ có thể ỷ lại vào kẻ mạnh sinh tồn phổ thông những người sống sót, tại thế giới bình tĩnh trở lại, các chiến sĩ đánh chấn thiên vang tiếng ngáy là lúc, lại chống đồng dạng cần nghỉ ngơi thân thể làm việc này, cho dù là tối thơ ấu hài đồng, cũng sẽ giúp dựa vào tường ngủ chiến sĩ xả đến một khối giấy xác chắn phong, lại hoặc là cố hết sức ôm chăn bông cấp bọn họ che lên.

Tự tiến vào nội thành kia một khắc khởi, căn cứ các loại vật tư đã bắt đầu thống nhất phân phát, bằng không không biết sẽ có bao nhiêu người thụ đông lạnh ai cơ, tịnh bởi vậy mà tạo thành càng nhiều tử vong.

Nam Thiệu bọn họ không có hồi nội thành, mà là lưu lại biến dị trong rừng. Trở về hai cái mộc hệ dị năng giả, là Tống Nghiễn thủ hạ, đi lộng mấy giường chăn bông, cùng với thực vật trở về, đồng thời cùng trong căn cứ liên hệ một chút tin tức.

Mạt thế chi phế vật - Nhạn Quá Thanh ThiênWhere stories live. Discover now