Phần 4 (chương 199 - 234)

4.3K 64 5
                                    

Đệ 199 chương phi kiến tai ương (6)

Sự thật chứng minh, từ nói đào tẩu đã không thể được, mà còn lại thực vật cũng không đủ lấy chống đỡ bọn họ lại làm ra khác một địa đạo đến. Bởi vì la hắc tử bọn họ ban đầu liền không nhiều thực vật đang chạy trốn quá trình trung, lại tổn thất hơn nửa, cũng là nhân viên đồng dạng theo bẻ gãy hơn nửa, cho nên mới miễn cưỡng đủ chống đỡ một hai thiên. Bây giờ mọi người hi vọng đều ký thác tại Nam Thiệu trên mình, mà tại càng nhiều người nghĩ đến, con đường này tựa hồ cũng nhìn không tới ánh sáng.

"Trương Dịch, ta nghĩ cùng ngươi nói vài câu !" Tại cùng Trương Dịch chống lại ánh mắt về sau, cái kia nữ nhân nằm ở la hắc tử bên tai nói vài câu, thấy hắn gật đầu, vì thế đứng dậy đi tới, lạnh lùng nói. Cho dù là tại đây dạng thời điểm, nàng tóc vẫn chải đắc lại thuận lại sáng, hơn nữa thập phần sạch sẽ, cùng rách nát quần áo hình thành rõ ràng so sánh.

"Cùng ngươi không có gì đáng nói! Lăn ra, đừng phiền Dịch ca !" Không đợi Trương Dịch nói chuyện, nhục tháp trần đã trước một bước nhảy đi ra, chắn ở phía trước, vẻ mặt ngữ khí chi ác liệt là tiểu đội bên trong người khác trước nay không gặp qua . Không khỏi đều ngưng thần trông lại đây, chỉ xem tình huống không đối liền lên tiếng hoặc là ra tay trợ giúp.

Kia nữ nhân vẻ mặt lạnh lùng, chính muốn nói cái gì, liền nghe được Trương Dịch thanh âm truyền tới: "Tránh ra, tiểu Trần."

"Dịch ca, nữ nhân này mẹ hắn chính là lạnh lùng huyết kỹ nữ, ngươi cũng không thể mềm lòng, không thì ngươi thực xin lỗi thiệu ca." Nhục tháp trần huy động tay phẫn nộ ồn ào.

"Nói bậy bạ gì đó, một bên đi !" Trương Dịch thanh âm hơi trầm xuống, biểu hiện ra hắn không vui.

"Nga." Nhục tháp trần cũng không dám thật chọc Trương Dịch sinh khí, tuy rằng không cam nguyện, còn là dây dưa thối lui đến bên cạnh đi, chẳng qua vẫn như hổ rình mồi trừng nữ nhân, tựa hồ sợ nàng sẽ đối Trương Dịch làm ra cái gì bất lợi sự đến giống nhau.

Nữ nhân dùng xem bẩn miêu chó hoang ánh mắt phiêu mắt hắn, hừ lạnh một tiếng, liền không lại để ý tới hắn, mà là xem hướng đã đứng lên mặt hướng chính mình Trương Dịch, cũng không lại yêu cầu đến một bên đi, trực tiếp lạnh như băng hỏi: "Ngươi nhi tử đâu?"

Nghe được nàng vấn đề, Trương Dịch trong mắt đau đớn chợt lóe lướt qua, nhưng bộ mặt cơ nhục lại không có chút rung động, nhìn qua tựa như là trong tận thế rất nhiều rất nhiều người thường như vậy mỏi mệt mà chết lặng, "Gặp gỡ biến dị chuột điểu quần, thất lạc , ta đang tại tìm."

"Chuyện khi nào?" Nữ nhân biến sắc.

"Mau nửa năm ." Trương Dịch dừng hạ, mới hồi đáp. Hắn vẫn tránh cho suy nghĩ dương dương biến mất bao lâu, tựa hồ như vậy liền có thể không cần đi đối mặt này đó đáng sợ suy đoán, liền có thể nhượng hắn còn có dũng khí kiên trì tìm kiếm đi xuống.

"Mau nửa năm!" Nữ nhân thanh âm lập tức trở nên bén nhọn đứng lên, trong khoảnh khắc hấp dẫn không thiếu ánh mắt lại đây, "Ngươi này ba ba là làm như thế nào ? Ngay cả nhi tử đều hộ không ngừng ! Trước kia ngươi chính là cái dạng này, cả ngày bận rộn tử bận việc, trừ nhượng trong nhà người lo lắng hãi hùng, thí dùng không có ! Ta lúc trước là mù mắt mới có thể..."

Mạt thế chi phế vật - Nhạn Quá Thanh ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ