CHƯƠNG 11

2.1K 206 13
                                    

EDIT: EN/ WATTPAD

Thời tiết rất nóng, toàn bộ nhân viên của đoàn phim 《 Phượng Tê Ngô 》 đều đang trong trạng thái chuẩn bị gấp rút, nhân viên chuyên môn làm đúng bổn phận của mình, kiểm tra từng việc thật kĩ càng.

Diêu Hải ngồi ở ghế đạo diễn, dùng sức phẩy quạt, loại thời tiết này rất dễ khiến người ta bực bội, ông không muốn chưa quay phim mà đã tích bực vào người.

Nhân viên công tác làm việc một cách đơn giản và nhanh nhẹn, cũng bố trí hết thiết bị một cách thuận lợi, việc Hầu Quân Mi cuối cùng cũng chuẩn bị kịch bản xong khiến đôi mắt ông sáng ngời lên, tất cả điều này đều là một khởi đầu tốt.

"Diêu đạo, uống chút nước đi."

Diêu Hải nhận lấy nước, liếc mắt về người đứng phía trước một cái, vóc dáng rất cao, diện mạo cũng là loại mạnh mẽ thô cuồng. A, nhớ rồi, là người đại diện của nhóc diễn viên giả nữ, tên là gì nhỉ, Tào Vĩ?

Diêu Hải nghĩ, âm thầm cảm thấy người này đúng là có mắt nhìn xa, nói về phương diện công tác thì đúng là chu đáo mọi mặt, lúc trước nếu cậu ta không chen lời đúng lúc, chỉ sợ nhân vật Ngũ Tuệ Dao này sớm định cho người khác rồi. Người đại diện của Sầm Tiếu và Đào Ngữ Vọng đã đến từ sớm, thế nhưng chỉ lại chào một cái rồi đi, nào có cẩn thận như Tào Vĩ vậy.

Tùy ý cảm thán một phen, Diêu Hải ngửa đầu uống hết nước, nói: "Thành Chích thử trang phục cũng sắp xong rồi đúng không? Nếu đêm nay trời mát, thì sẽ quay cái cảnh của Ngũ Tuệ Dao và Mộ Dung Ngô trước, Đào Ngữ Vọng có danh tiếng, khi diễn rất tập trung, mọi người nhún nhường cậu ấy một chút."

"Vâng, Diêu đạo cứ định đoạt, Tiểu Chích mới khởi bước thôi, thời gian rảnh nhiều lắm, sao cũng được. Đứa nhỏ này thành thật, trong khoảng thời gian này còn mong ngài chiếu cố nhiều hơn."

Diêu Hải rất vừa lòng, ông biết tình huống của cậu diễn viên này là như thế nào, Thành Chích mới xuất đạo, nghe nói Ngũ Tuệ Dao là vai diễn đầu tiên của cậu ta, khó trách người đại diện lại nơm nớp lo sợ chạy tới chạy lui như vậy.

Minh tinh nổi tiếng như Sầm Tiếu và Đào Ngữ Vọng đều có uy vọng, bây giờ cũng không cần khép nép thế, nhưng thời điểm trước khi bọn họ xuất đạo, cũng ngoan ngoãn hệt thế ở trước mặt đạo diễn.

Diêu Hải hỏi: "Cô Hầu đâu?"

Nhân viên công tác trả lời: "Ở phòng hóa trang ấy."

"Thời gian cũng sắp đến rồi, giục bọn họ nhanh chút đi."

Nói vừa xong, mấy cô cậu diễn viên chính liền bước ra, thời tiết oi bức khiến cho Sầm Tiếu và Đào Ngữ Vọng đều dính chặt vào người trợ lý đi sau mình, hưởng cơn gió từ quạt mini thổi tới để tranh làm hỏng lớp trang điểm.

Phía sau Sầm Tiếu là một thân ảnh mảnh khảnh, cao hơn Sầm Tiếu vốn đã 1m66. Mà người diễn viên này không có trợ lý theo sau, dù vậy vẫn ưỡn lưng không hoang mang chút nào.

Tào Vĩ đứng lên, gọi một tiếng với diễn viên kia. "Tiểu Chích, lại đây uống miếng nước."

Trên mặt của Diêu Hải không chút thay đổi, thế nhưng trong lòng lại rất kinh ngạc. Một đoạn thời gian không gặp, tiến bộ cũng quá lớn đi, mà thay vì nói tiến bộ, không bằng nói là biến hóa thì đúng hơn.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangWhere stories live. Discover now