Chap 3: FEEL

98 14 0
                                    

Chap 3: FEEL

NEW YORK - USA

Lucas đạp kẻ vừa bị anh bẻ tay ra khỏi cửa Club. Việc đạp một tên say mèm muốn chọc ghẹo nhân viên quán xảy ra như cơm bữa, nên Lucas quá quen với việc tổng một hoặc nhiều cái bị thịt ra khỏi cửa rồi. Nhưng hôm nay hơi khác một chút, tên kia bị anh bẻ trật khớp vai. Thường thì Lucas sẽ không mạnh tay như thế, nhưng không hiểu do thiếu ngủ hay sao mà Lucas tưởng hắn cầm dao muốn đâm vào mặt mình. Anh lắc lắc đầu rồi quay trở lại quầy bar.

'You're OK?' – Mark hét lên bên tai anh vì tiếng nhạc ồn ào trong club.

'Fine, man.' – Anh vỗ vai Mark và nhìn lên bàn DJ đối diện, anh Johnny đang quẩy rất nhiệt tình trên đó.

Hôm nay NEO club đông khủng khiếp và thác loạn vô cùng chỉ vì Johnny đã comeback. Lucas, Mark và Johnny cùng nhau dựng nên nơi đây, ban đầu chỉ là chỗ cho Johnny tự quẩy những bản remix của mình, cho Mark thể hiện các bản old shool rap và cho Lucas luyện tập khả năng pha chế của mình. Club của họ an ổn làm ăn dưới sự để mắt của Jeffrey, một sĩ quan của NYPD, bạn tốt của Johnny. Có cớm bảo kê đỡ được rất những phiền toái không đáng có.

Và cái mồm dẻo quẹo của Bartender Lucas, sự cool ngầu của Rapper Mark, độ quẩy nhiệt thành của DJ Johnny và nhan sắc của ba anh em, NEO club trở thành một trong những tụ điểm hot nhất của người gốc Á tại NewYork.

Nhạc xuống lúc ba rưỡi sáng, Johnny gửi lời chào tới tất cả những người tham gia đêm này và leo xuống khỏi bàn DJ, chạy đến quầy bar làm ngay một hớp Gin Tonic được Lucas chuẩn bị sẵn, quá phù hợp với việc giải khát cái cổ họng của anh sau 2 tiếng gào thét liên tục.

'Đêm nay thật hết xảy.' – Johnny hào hứng đập tay hai cậu em. – 'Về thôi chứ?'

Lucas dặn những nhân viên ở lại dọn quán cẩn thận trước khi ra về.

Johnny là con người của sự cao su, anh ấy không bao giờ đi làm đúng giờ mà khách thì không thích chờ để được quẩy nên Lucas và Mark thống nhất tìm nhà càng gần Club càng tốt. Họ sẽ chỉ mất vài phút đi bộ đến chỗ làm, nhưng Johnny cao su luôn là người rời khỏi nhà sau cùng và anh thậm chí còn đi motor.

Cửa nhà vừa bật ra thì ba anh em không ai nhường, xô xô đẩy đẩy xem ai sẽ là người vào được phòng tắm trước. Nhà chỉ có hai phòng tắm, nhưng người thì có đến ba.

Và bằng sức mạnh của tuổi trẻ, Mark và Lucas đã thành công dành được quyền tắm trước trong khi người làm việc nhiệt huyết nhất đêm nay là Johnny bị hai thằng em đánh cho nằm thẳng cẳng trên sô pha.

'Chúng mày nhớ mặt tao đấy!' – Lucas phá lên cười khi nghe tiếng oán than của ông anh ngoài phòng khách.

Anh chỉnh vòi nước sang bên ấm và bắt đầu xả người. Hơi nước nóng làm mờ đi tấm gương trong phòng tắm, Lucas vươn tay lau gương để rửa mặt thì anh không thấy tấm gương đâu nữa mà thay vào đó là một bức tượng điêu khắc. Lucas hốt hoảng nhìn quanh thì anh thấy mình đang ở trong một bảo tàng mỹ thuật, xung quanh là những tác phẩm thời kỳ phục hưng được trưng bày cẩn thận. Lucas lắc mạnh đầu, dụi mắt, và lại thấy bản thân vẫn ở phòng tắm, gương mặt anh trong gương tái đi. Lucas quyết định tắm thật nhanh rồi đi ngủ, phải ngủ bù cho mấy hôm vừa rồi nếu không tối mai không thể lên club được mất.

[WayV] | [NCT] | Driving in the DreamWhere stories live. Discover now