Xuy Sầu

2K 15 1
                                    

Nguồn:thienyet88.wordpress.com

Thể loại: Cổ đại, ngược luyến tàn tâm, HE
Biên tập: Thiên Yết
Tình trạng bản gốc: 10 chương + 1 phiên ngoại

Mùa hạ, thái hồ rộng lớn sóng nước như ngọc, bên bờ dương liễu nhẹ phẩy, người đi đường hi hi nhương nhương, phi phàm náo nhiệt.

Nam tử có gương mặt tuấn tú kia đứng dậy chậm rãi đi tới ngồi bên cửa sổ, tuy chỉ bước đi một đoạn ngắn cũng làm những kẻ xung quanh mặt trắng bệch.

" Hàn Băng Nộ Long Tiêu!" Bên cạnh có kẻ kinh ngạc lên tiếng.

Tương truyền rằng Hàn Băng Nộ Long Tiêu nguyên là của Thiên Sơn cô lão, không kể đến việc có thể tấu ma khúc đoạt hồn nhiếp phách, bên trong tiêu còn giấu một loại thiên cổ thần binh, phách kim đoạn ngọc, tiên huyết vô ngân. Sau khi Thiên Sơn cô lão chết, quản tiêu li kì này liền mất tích, võ lâm danh gia đều tìm kiếm khắp nơi, trông cậy có thể dụng nó mà bảo nạp nhập bổn môn hạ, cũng tìm hơn mười năm nhưng cũng biệt vô tin tức. Hôm nay lại xuất hiện bên người thiếu hiệp này, cũng không khỏi khiến người kinh ngạc.

Chương 1 

Mùa hạ, thái hồ rộng lớn sóng nước như ngọc, bên bờ dương liễu nhẹ phẩy, người đi đường hi hi nhương nhương, phi phàm náo nhiệt.

Tuy nhiên tại trà lâu bên đường lớn, bầu không khí lại có chút nghiêm trang đáng sợ.

Trà lâu đông kín người, khách uống trà phát khí hoành mi, thần tình căng thẳng. Mà cái loại không khí trong im lặng lại dấu diếm kiếm giương nỏ trương này khiến cho tiểu nhị cùng chưởng quầy nguyên bản nhàn nhãđến mức chỉ lo đánh đuổi ruồi bọ nay tay chân đều có chút phát run, e một chút thất thố liền tự vứt bỏ cái đầu của mình.

"Tiểu nhị, một hồ Hổ bào long tỉnh thượng hạng, ba đĩa đồăn, hai Lưỡng trần niên hoa điêu.", từ cửa đột nhiên truyền đến một tiếng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng như xuân phong thấm tì, mang đến một trận khí nhẹ nhàng khoan khoái táo nhiệt không gian trầm lắng.

"Đến ngay." tiểu nhị vội vã rót trà, lau bàn rồi mới ngẩng đầu nhìn người mới đến.

Trước mặt là một thiếu hiệp thanh ưu tuấn lãng!

Không giống loại công tử gia quý ngọc thúc phát, cao kế hoàn trâm, vị công tử trước mắt này, một thân cực phác tố thanh y sam, một dải tóc đen dài phất phơở cảnh sườn, ngũ quan tuy không đặc biệt xuất sắc, nhưng lại có một phen thanh nhã vận vị

Nam tử nhíu mi, xem chừng nhưđánh giá viên tiểu nhị trước mặt, "tiểu nhị ca, quý trà lâu có khánh điển gì chăng? Như thế nào lại xuất hiện nhiều giang hồ nghĩa sĩ như vậy?"

" Chuyện này...... Tiểu nhân cũng không rõ." tiểu nhị sợ nói sai lại đắc tội với người, vội vãđi vào sau quán.

Nam tửđưa mắt nhìn chung quanh, nhìn về phía cửa sổ, trong mắt tinh quang tụ liễm, mày kiếm nhíu lại, bất giác lại xuất ra ý cười thản nhiên. Đứng dậy chậm rãi đi tới ngồi bên cửa sổ, tuy chỉ bước đi một đoạn ngắn cũng làm những kẻ xung quanh mặt trắng bệch.

Đam mỹ ngược tâmWhere stories live. Discover now