CHƯƠNG 14

101 3 0
                                    


Lão quyết định sẽ giết Sam, nhưng lão phải lấy được chứng cứ về việc cấu kết của hai người trước đã, một khi chứng cứ đó bị phát hiện thì nhà Howson cũng tiêu đời theo. Hơn nữa, nếu Alice và Lan Hinh biết được những việc lão đã làm thì ngay cả người thân lão cũng không còn.

“Tao biết mày có cách mà, mau sắp xếp đi, tao nghĩ chắc mày cũng không muốn tao bị bọn Interpol tóm được trong địa bàn của mày chứ?”

“Bây giờ bên ngoài đang tra xét rất gắt gao, Interpol đã phát lệnh truy nã mày trên toàn cầu rồi.” Việc tra xét này chỉ là thứ yếu, còn lý do chính là lão hoàn toàn không có ý định để Sam rời đi, lão quyết không phạm phải sai lầm ngày trước nữa.

“Tao không muốn nghe mày lí sự nữa, tao cho mày ba ngày nữa thôi!” Nếu suốt ngày phải chui lủi ở xó xỉnh tăm tối trong trang viên Howson này thì có khác gì ngồi tù đâu, gã phải xây dựng lại đế quốc của gã, gã phải trở thành ông trùm buôn bán phụ nữ, “Tính cả mười triệu đô la nữa.”

“Tao sẽ cố thu xếp.” Anthony Howson cố nén tức giận vờ như vô tình hỏi: “Mày giấu thẻ nhớ ở đâu đó? Có dễ bị phát hiện không? Tao có thể đưa mày đến Nam Phi, cũng có thể cho mày mười triệu đô la, nhưng nếu thẻ nhớ bị phát hiện thì tao sẽ tiêu đời ngay, lúc đó thì tao cũng hết cách giúp mày.”

“Tao giấu nó ở chỗ rất an toàn.” Sam biết rõ mục đích của Anthony, giờ gã chẳng thể tin tưởng bất cứ ai chứ đừng nói là lão Anthony đang bị gã uy hiếp này, “Chỉ cần tao an toàn thì sẽ lập tức giao thẻ nhớ cho mày, còn nếu tao xảy ra chuyện gì thì những dữ liệu trong thẻ nhớ sẽ tự động được chuyển đến cơ quan chuyên trách của chính phủ Mĩ ngay lập tức.

“Vậy là tốt rồi…” Anthony ấp úng đáp, nhưng trong lòng lại nảy sinh suy tính mới, gã Sam luôn lấy chuyện hai người từng hợp tác ra để uy hiếp lão, nhưng trên thực tế quan hệ của bọn họ rất bí mật, nếu không thì sau khi Sam trốn thoát, Interpol sẽ không tra xét ráo riết những công ty có liên quan đến gã mà để lọt lưới lão như vậy. Chủ mưu kế hoạch vượt ngục của Sam là lão, trên đường chạy trốn Sam hoàn toàn không có cơ hội tiếp xúc với bất kỳ kẻ nào khác, dựa theo hiểu biết của lão với Sam mà nói thì gã là loại người tự tin và đa nghi quá mức, nên sẽ không bao giờ giao những thứ trọng yếu như vậy cho bất cứ ai.

“Sam, tao vừa nghĩ ra một cách…”

“Cách gì?” Sam vừa mới lấy đồ ăn mà Anthony mang đến cho gã ra, đang còn chìm trong ảo tưởng về cuộc sống tốt đẹp sau này, lúc vừa ngẩng đầu lên nhìn Anthony thì nòng súng lạnh lẽo đã đặt ngay ót gã.

“Đoàng! Đoàng! Đoàng!” Anthony hoàn toàn không cho Sam cơ hội mở miệng, nã hai phát súng vào đầu, một phát vào ngực Sam.

Nhưng Anthony cũng không buông lỏng tinh thần được, vì lão chợt nghe thấy tiếng động bên ngoài.

Vương Dĩ Cầm cố nén đau đớn vì không cẩn thận té xuống cầu thang, cắn răng trốn đến góc tối của tầng hầm, cầu mong Anthony sẽ không phát hiện ra cô. Thật ra những gì bọn họ nói cô không hiểu cho lắm, nhưng vì nghe thấy tiếng súng giết người của Anthony nên cô mới sợ tới mức ngã từ trên cầu thang xuống.

THANH MAI KHÔNG GẢ HAI LẦN - [FULL]Where stories live. Discover now