#4

2.8K 106 11
                                    

- Hiền Nhi! Mau mau ra đây cho ta sờ cái nào!

*Gâu gâu*

- Ngoan! Để ta thưởng cho ngươi!

Nói rồi, hắn cúi xuống hôn cái chụt vào tai chú chó nhỏ của mình.

- Hiền Nhi, ngươi...nói không phải mê tín chứ...ta thật lòng mong ngươi là một con người, một cậu trai nhỏ để ta có thể chăm sóc ngươi, ôm ngươi ngủ mỗi tối.

*Gâu gâu*

- Hiền Nhi! Có phải ta bị điên rồi không? Ta...sao ta lại cảm thấy...mình yêu ngươi mất rồi? Ta ước gì thế giới này có luật cho kết hôn với động vật, ta sẽ cưới ngươi, chúng ta...một người một thú sẽ sống với nhau cả đời.

*Gâu gâu*

Dường như chú chó nghe hiểu gì đó mà biểu cảm rất đồng tình. Chú chó vừa vẫy đuôi vừa chạy quanh người hắn như rất vui vẻ bởi những câu nói vừa rồi.

- Muộn rồi, chúng ta cùng đi ngủ nào! Hiền Nhi của ta!!

_______________

-Liệt ca ca! Liệt ca ca!!!

- Ưm...có chuyện... Ế, sao lại có tiếng người? Nhà đâu có ai đâu ta?

Nói rồi hắn bật dậy vì tưởng nhà có trộm. Mở mắt ra, trước mắt hắn là một cậu trai, da trắng nõn nà, nhưng mà hơi lạ là lại cứ thè lưỡi thở như cờ hó.

- Aaaaa cậu là ai? Sao lại vào được nhà tôi? Hiền Nhi, Hiền Nhi! Ngươi đâu rồi? Mau vào bắt trộm!!

- Em là Hiền Nhi nè! Hiền Nhi của Liệt ca ca!

- Cậu bị điên hả? Cậu là ai sao lại vào được đây? Còn nhận là Hiền Nhi của tôi nữa, có phải cậu trộm chó không? Trả Hiền Nhi của tôi đây!

*Gâu Gâu*

- Em có vòng anh tặng làm bằng chứng này!
- Không tin! Cậu mang Hiền Nhi của tôi đi đâu rồi?

- Em là Hiền Nhi của anh mà! Anh không thương Hiền Nhi nữa sao? Chẳng phải hôm qua đã nói rằng nếu em là người sẽ cưới em sao? Anh là đang lừa Hiền Nhi! Anh không thương Hiền Nhi nữa rồi!! Huhu!!!

- Cậu...là Hiền Nhi thật sao?

- Ưm! Anh...cho Hiền Nhi quần áo đi, áo cũ của Hiền Nhi giờ không mặc được!!

Nghe cậu nói, lúc này anh mới nhìn xuống. Cậu...là đang lã thể. Hiền Nhi mà anh hàng đêm ôm đi ngủ giờ đã biến thành người và đang loã thể trước mặt anh. Cậu trắng quá, nhìn có vẻ mịn nữa...

- Hiền Nhi! Em đồng ý làm vợ anh chứ?

- Ưm...mau mau lấy quần áo cho Hiền Nhi ah~…

- Đồng ý làm vợ anh rồi...vậy phải làm tròn trách nhiệm của người vợ chứ! Lại đây, anh xác định lại Hiền Nhi của anh nào!

______________

- Ưm...a...a...a...Liệt...ca ca...đồ xấu xa!!! Anh lừa em. Nhẹ thôi...huhu đồ xấu xa!! Anh đến mùa động đực...hay sao...mà...

- Chỉ động đực với mình em...



________________

HẾT RÙI ĐÓ!! MỌI NGƯỜI THẤY THẾ NÀO? ĐÂY LẠI LÀ LẦN ĐẦU TA VIẾT THỂ LOẠI NÀY. CÓ GÌ SAI SÓT MONG CÁC NGƯƠI GÓP Ý CHO TA ĐỂ TA SỬA NHÉ!! ĐỪNG ĐỌC CHÙA NHA! YÊUUUUUU ❤❤

TỔNG HỢP ĐOẢN ĐAM Where stories live. Discover now