2

33 1 0
                                    

"Nói, Ngôn Tầm, là ngươi!" Một cái trong đó thế gia công tử phục hồi tinh thần lại, chỉ vào trên cây Ngôn Tiểu Lâu nói.

☆, phản lại gia tộc 3

Ngôn Tiểu Lâu bị chỉ mặt gọi tên, chỉ có thể từ trên cây nhảy xuống.

Nhìn thấy huyết quạ tới rồi các lộ gia chủ cùng đệ tử đã dồn dập đã tới, vây quanh, Long Mông Dao nhìn thấy Ngôn Hi Chi cả người là thương tổn thậm chí còn trúng độc thi, vội vàng tiến lên đỡ lấy hắn.

"Ánh bình minh, ngươi không sao chứ?" Long Mông Dao lo lắng nói.

Ngôn Hi Chi lắc đầu một cái, sau đó ánh mắt phức tạp nhìn về phía Ngôn Tiểu Lâu.

"Vâng, là hắn! Hắn cũng sẽ triệu hoán huyết quạ! Là hắn triệu hoán đến huyết quạ, đem những quỷ kia thi thể đều ăn đi!" Lưu công tử đứng ở Lưu gia chủ phía sau, tay run run chỉ chỉ Ngôn Tiểu Lâu.

Ánh mắt của mọi người dồn dập xem ra, ánh mắt lẫm lẫm như gặp đại địch.

Linh Lung gia gia chủ Long Uyên có đệ nhất thiên hạ quân tử danh xưng, là lần này săn quỷ giải thi đấu người làm chủ, liền là Ngôn Tiểu Lâu biểu cữu, lúc này tất là muốn đứng ra.

"Tầm Nhi, ngươi không nghĩ giải thích một chút sao?" Long Uyên tiến lên một bước đến, ánh mắt từ ái nhìn hắn.

Ngôn Tiểu Lâu không giải thích được nhìn hắn, "Biểu cữu muốn ta giải thích cái gì? Này ngự huyết quạ thuật vốn là ta Ngôn thị độc môn huyền pháp, ta coi như hội chẳng lẽ không cần phải?"

Long Uyên hỏi: "Ngươi là loại nào phương pháp triệu hoán đến này đó huyết quạ ?"

Ngôn Tiểu Lâu nói: "Đây là chúng ta Ngôn thị độc môn tuyệt học, không thể nói cho ngài."

Lưu công tử cướp đường: "Lá cây, hắn là dựa vào thổi lá cây giai điệu hấp dẫn đến này đó huyết quạ!"

Long Uyên nhìn Ngôn Tiểu Lâu, thoáng nhíu mày, "Ồ? Mặc dù là cha ngươi, cũng phải bố trí trận pháp dùng máu của mình vi môi giới, tái phối hợp các ngươi Ngôn thị độc môn huyền pháp, như vậy mới có thể triệu hoán đến rất ít vài con hoặc mười mấy con huyết quạ, ngươi chỉ bằng vào một mảnh lá cây, có thể triệu hoán đến như thế nhiều? Hơn nữa theo ta được biết, ngươi thật giống như liên kết đan kỳ cũng không đến, mà cha ngươi đã là Nguyên anh kỳ tu vi."

Ngôn Tiểu Lâu quái thật không tiện, "Biểu cữu nói đùa, ta cái nào bổn sự lớn như vậy, ta mới vừa mới bất quá là thổi lá cây chơi thôi, này đó huyết quạ làm sao tới ta cũng không biết, hẳn là cha ta triệu hoán tới, ai nha, cha ta tu vi tinh tiến hơn, có như thế cái cha thực sự là ta kiêu ngạo."

"Là..." Long Uyên vừa nói, một bên như không có chuyện gì xảy ra mà vỗ vỗ Ngôn Tiểu Lâu vai, kì thực là tại thăm dò hắn nội tức.

Quả nhiên, bên trong đan điền vẫn là rỗng tuếch, vẫn chưa kết ra nội đan, trong thân thể của hắn bất quá có như vậy điểm huyền môn nội công thôi.

Ngôn Tiểu Lâu như không có chuyện gì xảy ra mà lấm lét nhìn trái phải, "Ai? Cha ta đi đâu? Mới vừa rồi còn ở đây, phỏng chừng liền thấy cái gì hung ác thi thể đuổi theo." Không cần phải nói, nhất định là lấy ra trứng chim quá chuyên tâm, căn bản không hướng trên trời xem không phát hiện huyết quạ, hắn cái kia cha chính là có cá tính như vậy, trời đất bao la không sánh bằng chơi cùng luyện công đại.

Ngoại Thành Số Bốn Mươi Bốn - Khuynh Tư Mộ VũWhere stories live. Discover now