CHƯƠNG 6

82 9 0
                                    


Diệp đại phu mặt thật là đỏ a...

A hổ kinh ngạc nhìn Diệp Cảnh Nhiên đỏ đến mức như có lửa ở hai má, yên lặng mà nuốt nước miếng.

Diệp Cảnh Nhiên nhìn bộ dáng ngơ ngác của hắn, đầy bụng tức giận, liền vỗ vào cái đầu tròn trịa của A Hổ một cái.

"Ngươi lại đánh ta..." A Hổ ủy khuất mà ôm đầu, chuẩn bị gào lên.

"Câm miệng!"

"Vậy ngươi không trị cho ta..." A Hổ lắp bắp mà nhìn hắn.

Diệp Cảnh Nhiên mặt như bị thiêu cháy.

"Ta đây không phải là chuẩn bị chữa cho ngươi sao?" Hắn tàn nhẫn mà trừng A Hổ ngốc một cái, sau đó run run mà đem bàn tay tiến vào trong chăn.

A Hổ nghi hoặc mà nhìn Diệp đại phu trên lỗ mũi đã thấm ra giọt mồ hôi nhỏ, chợt bỗng nhiên tỉnh ngộ.

"Ồ! Diệp đại phu ngươi không chỉ có sợ chó, ngươi còn sợ chữa bệnh!"

"Câm miệng! cái tên ngốc này!"



Cho dù cách một lớp vải vóc, vẫn là có thể cảm giác được dục vọng đang sôi sục.

Diệp đại phu nhắm mắt lại, hung bạo mà lấy tay duỗi xuống phía dưới.

Nhiệt độ cực nóng, khác xa so với thường nhân, phải lớn hơn ấy chứ.

Ngón tay của Diệp Cảnh Nhiên dài nhỏ, lòng bàn tay mang theo hơi lạnh, băng băng lành lạnh, cách quần, chỉ vừa đụng đến, A Hổ liền phát ra tiếng than thư thích.

"Câm... Câm miệng!"

"Lại không cho ta nói..." A Hổ nhỏ giọng lầm bầm, thế nhưng hắn từ trước đến giờ vẫn là nghe lời Diệp đại phu, Diệp Cảnh Nhiên không cho hắn nói chuyện, hắn liền thật sự không nói, chỉ há to miệng, chuyên tâm nhìn Diệp Cảnh Nhiên mặt đang đỏ bừng.

Diệp đại phu dung mạo thật là xinh đẹp, tuy rằng đánh người rất đau, nhưng khi cao hứng, còn có thể mua bánh bao thịt cho mình ăn.

Chỉ cần suy nghĩ ở dưới chăn, đang chạm vào mình chính là tay của Diệp đại phu, cũng đã, đã...

"Ngươi... Ngươi..." Diệp đại phu tức giận đến run lên, một đôi mắt dài nhỏ khóe mắt đều đỏ chót.

A Hổ chỉ cảm thấy trên mông đau xót, mình đã bị đạp xuống đất.



Bạch Thuật nhạy bén cảm giác được, gần đây giữa Diệp đại phu cùng với A Hổ xảy ra chút vấn đề.

Tuy rằng, A Hổ cho tới nay, đều là theo bên người Diệp đại phu không sai... Thế nhưng mấy ngày nay, nhìn thế nào cũng cảm thấy được cái tên to con đó thái độ đều trở nên ân cần hơn, quả thực khá giống một con đại cẩu vây quanh chủ nhân, đại cẩu muốn ăn xương a....

Tuy rằng, cho tới nay Diệp đại phu đều là đối với A Hổ ác thanh ác khí, hờ hững không sai. Thế nhưng mấy ngày nay, nhìn thế nào cũng cảm thấy được, Diệp đại phu không phải ghét hắn, mà là có chút... trốn tránh hắn?

Bạch Thuật thở dài, quyết định không thèm nghĩ những thứ này, chuyên tâm bố trí nội đường, Huyện lệnh phu nhân cùng tiểu thư đi Ngọc Bình tự cầu phúc, buổi chiều phu nhân muốn tới hiệu thuốc Diệp gia, tìm Diệp đại phu xem mạch, cho một phương thuốc bòi bổ thân thể.

Buổi chiều Huyện lệnh nữ quyến đúng hạn mà tới, Diệp đại phu ngồi ngay ngắn ở nội đường, cấp Huyện lệnh phu nhân xem xong mạch, chính là thời điểm hốt thuốc, chỉ nghe bên ngoài tiếng bước chân vang, nhất thời nhíu mày.

"Diệp đại phu, ta đã chẻ xong củi!" cái tên nào đó cứ bị đuổi ra nhưng vẫn như âm hồn không tan mà quấn tới, mới vừa vào nội đường, liền nghe đến một giọng nói hoàng anh kinh ngạc thốt lên: "A Hổ đại ca?"

Gọi tên hắn, là Huyện lệnh gia tiểu thư.

Quả thực là diễn lại cố sự, năm ngoái Huyện lệnh gia nữ quyến lên núi cầu phúc, trên đường đi gặp sơn tặc, may là gặp được một thiếu niên anh hùng thấy việc nghĩa ra tay cứu giúp, nhưng đáng tiếc anh hùng vội vã lên núi, chỉ để tên liền đi, tiểu thư tìm khắp nơi không được, không nghĩ tới lại gặp được tại hiệu thuốc Diệp gia.

Huyện lệnh gia tiểu thư ôn nhu hiền thục, đúng là thiên ân vạn tạ A Hổ, người lương thiện thông minh, thấy a hổ nhìn chằm chằm giỏ, vội vã bảo nha hoàn đem những món tráng miệng trong giỏ lấy ra cho nàng "A Hổ đại ca" ăn, cái tên to con thật thà vừa nãy chẻ củi đến đói bụng, nhận lấy liền ăn, không chút nào chú ý tới ánh mắt âm trầm của Diệp đại phu.

Diệp đại phu ngồi ở trên ghế, nhìn một đôi "Anh hùng mỹ nhân", chỉ cảm thấy cổ họng bốc lên từng trận hỏa khí.

DIỆP GIA DƯỢC PHỔ  (ĐamMỹ )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora