Chương 23

318 24 5
                                    


Đã là cuối thu thời tiết, thỉnh thoảng nổi lên gió có thể đem người thổi đến run lập cập.

Không sai biệt lắm lại đến già bà hài tử nhiệt kháng đầu mùa đông đi. Thường đến tiểu điếm điếm tiểu nhị ngồi tại trên ghế rụt đầu rụt cổ biên độ nhỏ run run hai chân, miệng bên trong nhỏ giọng ngâm nga lấy không thành điều khúc.

Hắn hát một vòng, cảm thấy đêm hôm khuya khoắt chắc chắn sẽ không lại có người, cái này thê lương trời, chưởng quỹ đều đi sớm ôm lão bà ngủ rồi, mình còn phải tại gió lạnh bên trong thủ đến đêm hôm khuya khoắt.

Khổ a.

Điếm tiểu nhị nói lấy một chút vụn vặt lời nói, tiếp tục hừ phát điệu, đứng dậy đi đem cửa của tiểu điếm đóng kỹ.

Bên ngoài gió tựa hồ lớn hơn chút, cả con đường yên tĩnh trống trải, ngày mùa thu độc hữu khô ráo để mảnh này bầu trời đêm cũng dị thường sáng sủa, lại kỳ dị không trăng không sao.

Điếm tiểu nhị thăm dò hướng ngoài cửa lại xác nhận một lần, trống rỗng không có bất kỳ ai, hắn mới run rẩy tay chân đóng cửa lại.

Môn này vừa quan một nửa, hắn vừa đưa tay muốn đem một nửa khác cài đóng, lại không hiểu cảm thấy cổ mát lạnh, gió thổi qua đồng dạng lạnh sưu sưu.

Yêu...... Yêu phong a......

Cứng ngắc chậm rãi quay đầu, cổ phảng phất đều xuất hiện két cạch két cạch chuyển động âm thanh, đầu vừa nghiêng đi một điểm, bỗng nhiên trông thấy bên cạnh mình lặng yên không một tiếng động đứng đấy một cái bóng đen.

Điếm tiểu nhị cũng đi theo mắt tối sầm lại, kém chút không cho dọa quyết quá khứ.

Khách quan a, ngươi thế nào tiến đến?

Dựa vào nhiều năm luyện thành lá gan cùng tốt đẹp điếm tiểu nhị kinh nghiệm, hắn sửng sốt ổn định như nhũn ra tay chân, mắt mờ mà hỏi thăm: "Khách, khách quan ở trọ sao?"

"Ở trọ."

Là một đạo thanh lãnh phải có chút bạc bẽo thanh âm, nhưng tốt xấu để điếm tiểu nhị trực tiếp bay tới cổ họng tâm không có lại nhẹ nhàng.

Hắn cũng không dám xem ra người, cúi đầu vẻ mặt hốt hoảng tiếp nhận cặp kia dài nhỏ ngón tay vân vê ngân lượng, vẫn còn tỉnh tỉnh trạng thái, lung tung đạo: "Tốt tốt, khách quan muộn như vậy a, mời khách quan đi theo ta...... A ha ha......"

Thẳng đến đem người đưa đến trong phòng, chóng mặt điếm tiểu nhị mới hồi phục tinh thần lại.

Ai, hắn cái này hai mươi tuổi lão nhân gia thật là một chút cũng chịu không được dọa.

"Khoan đã."

"Là!"

Điếm tiểu nhị vừa định đóng kỹ cửa lại, nghe tiếng không khỏi nổi lòng tôn kính, thẳng tắp sống lưng mặc cho phân phó.

"Đem phần này thuốc cầm đi sắc, lại đánh chút nước nóng đi lên, ta muốn tắm rửa. Đối, còn muốn một chút thanh đạm ăn uống."

HOÀN 【 Băng Cửu 】Lồng GiamWhere stories live. Discover now