Chương 6

431 27 3
                                    


★ Hậu cung tranh đấu

------

"Sách, tiểu súc sinh, cỗ thân thể này đến cùng là cái quỷ gì?" Cuối cùng kìm nén không được, Thẩm Thanh Thu vẫn là mở miệng hỏi.

Lạc Băng Hà níu lấy da mặt của hắn nhéo hai lần, đạo: "Kỳ thật đệ tử cũng cảm thấy rất thần kỳ. Giống nhau như đúc đúng hay không?"

Thẩm Thanh Thu đẩy tay hắn ra, cau mày nói: "Ta hỏi nghiêm túc."

Lúc trước nhục thể của hắn bị Lạc Băng Hà chỉnh tàn tạ không chịu nổi, hắn Lạc Băng Hà lại thế nào có năng lực, cũng không có khả năng đem cỗ thân thể kia khôi phục được hoàn mỹ như lúc ban đầu. Mà bây giờ hắn sử dụng cỗ thân thể này, tuy nói bề ngoài cùng trước kia giống nhau như đúc, dùng cũng không quá mức không ổn, nhưng chỗ rất nhỏ luôn có chút khác biệt.

Được an trí tại tình huống này không rõ trong thân thể, Thẩm Thanh Thu tổng cảm giác sợ hãi trong lòng.

Lạc Băng Hà nửa híp mắt ngáp một cái, đem đầu nằm Thẩm Thanh Thu cần cổ cọ xát, đạo: "Quá khó nói, không muốn nói."

Thẩm Thanh Thu nắm một cái tóc của hắn đem hắn kéo lên đến, Lạc Băng Hà đầu lắc lắc hai lần lại bị đánh đi lên. Thẩm Thanh Thu không kiên nhẫn được nữa, dùng cả hai tay, níu lấy Lạc Băng Hà tóc uy hiếp nói: "Nói!"

Lạc Băng Hà: "Bồi đệ tử ngủ một giấc, nói không chừng đệ tử tỉnh ngủ liền muốn nói". Nói xong từng thanh từng thanh Thẩm Thanh Thu ôm ngang lên đến, hướng trong phòng đi đến.

Lại đi ngủ? Lại đi ngủ?!

Thẩm Thanh Thu cảm giác mình từ tỉnh lại về sau, cơ hồ đều là trên giường vượt qua, mặc dù cũng không có mấy ngày, nhưng là cũng đủ gian nan. Hôm nay thật vất vả ra cửa, hiện tại lại phải về trên giường. Thẩm Thanh Thu lập tức liền giận, cả giận nói: "Phải ngủ chính ngươi ngủ, thả ta xuống!"

Lạc Băng Hà quả quyết nói: "Không"

Thẩm Thanh Thu dùng cả tay chân, nhưng đánh không lại Lạc Băng Hà khư khư cố chấp, bất quá một lát, hắn liền bị Lạc Băng Hà ném vào trên giường.

Lạc Băng Hà đem hắn hướng trong ngực một vùng, chăn mền khẽ quấn, mắt hợp lại, coi là thật chỉ là an phận đi ngủ.

Thẩm Thanh Thu nằm tại Lạc Băng Hà trong ngực choáng váng, thật chỉ là đi ngủ? Lạc Băng Hà sẽ có tốt như vậy?

Đột nhiên chóp mũi mơ hồ bay tới một trận nhàn nhạt son phấn hương vị, Thẩm Thanh Thu lập tức hiểu rõ, hóa ra tiểu súc sinh này tối hôm qua về sau lại kìm nén không được tìm những nữ nhân khác, hiện tại mệt mỏi tê liệt.

Thẩm Thanh Thu thời khắc đó mỏng tính tình lại nổi lên, đùa cợt nói: "Tiểu súc sinh vẫn là yêu quý một điểm tốt, miễn cho không cẩn thận liền gặp cái gì ghê gớm bệnh, nát mệnh căn của ngươi."

Lạc Băng Hà cười nói: "Sư tôn vẫn là ngoan ngoãn ngậm miệng ngủ đi, không phải vừa cởi xuống cây kia dây xích vẫn là rất có công dụng."

HOÀN 【 Băng Cửu 】Lồng GiamWhere stories live. Discover now