Chương 19

423 19 0
                                    


★ Thẩm Cửu một thân, không chết không thôi.

------

Từ Thẩm Thanh Thu thân thể dài đến thời kỳ thiếu niên đồng thời phía trước chút thời gian cùng Lạc Băng Hà từng có như vậy một lần về sau, tựa như đánh vỡ cấm chế, hắn cuộc sống nhàm chán bên trong liền nhiều hơn một cái mặt đỏ tai nóng sự tình.

Chuyện này theo thân thể của hắn hướng tới khôi phục mà càng ngày càng tấp nập quá phận, thậm chí đến Thẩm Thanh Thu không thể chịu đựng được tình trạng.

Lạc Băng Hà tựa như xẻo thịt khát máu tên điên, hung ác thô bạo, hắn mấy chuyến hoài nghi mình muốn hết sức khó coi bị Lạc Băng Hà chơi chết trên giường.

Dạng này sự tình vẫn như cũ khiến người trầm luân, mặc dù là nửa ép buộc tính, vẫn như cũ có thể để cho hắn trên giường không kềm chế được.

Ngày này Thẩm Thanh Thu tỉnh lại thời điểm bên người một mảnh hỗn độn đều thu thập thoả đáng, mặt khác nửa bên trên giường đã sớm nhiệt độ tan hết, Lạc Băng Hà cũng không biết đã đi bao lâu rồi.

Cho dù cỗ thân thể này nội tình tại kia, vẫn như trước gánh không được như vậy kỹ càng kịch liệt thân mật, Thẩm Thanh Thu bị lật qua lật lại làm cho thực sự không chịu đựng nổi, trải qua xuống tới thân thể rã rời dị thường, có khi nửa đường liền nhịn không được đã hôn mê.

Thẩm Thanh Thu mê mẩn trừng trừng trên giường tiếp tục nằm một hồi, nửa mở mắt tại ánh mắt mông lung chỗ thần du.

Có lẽ thật bị Lạc Băng Hà nuôi phế đi, hắn vừa mới tỉnh lại lúc đầu óc còn hỗn hỗn độn độn, trống rỗng, so với trước kia thanh tỉnh sắc bén có thể nói là cách biệt một trời.

Hắn nằm một hồi lâu mới hoàn toàn thanh tỉnh, thần trí hấp lại lúc hắn liền nhịn không được nhíu mày nhẹ giọng tê một chút.

Rất khó chịu......

Đau đầu đau thắt lưng hạ thân đau, toàn thân bủn rủn, chân còn tê dại đến kịch liệt.

Đầu não mặc dù nghĩ sai khiến thân thể, thế nhưng là toàn thân phảng phất thoát lực đến tạm thời mất đi thân thể quyền sử dụng, thân thể khó mà lập tức phục tùng mệnh lệnh, như cũ thẳng tắp nằm ở trên giường.

Thẩm Thanh Thu hung hăng nhắm lại mắt, mưu toan dùng cái này đuổi đi tất cả trong lòng hỗn loạn suy nghĩ cùng đau đớn trên thân thể.

Thật lâu, Thẩm Thanh Thu hô một hơi, biểu lộ có chút không cầm được vặn vẹo, chống đỡ từ trên giường đứng lên.

Ngủ một ngày, đói bụng đến hoảng. Dưới mắt đã đêm tối nặng nề, ánh nến cũng đốt lên, chỉ là trước kia rõ ràng nghe được một điểm động tĩnh liền chạy đến hầu hạ Cẩu nói nhưng không thấy bóng người.

Thẩm Thanh Thu cắn răng nhẫn nại, choàng bộ y phục lề mà lề mề ra cửa.

Vịn khung cửa, vừa nhấc mắt lại trông thấy con nào đó chó chính tựa tại cửa sân nằm ngáy o o.

Thẩm Thanh Thu mặt không thay đổi đi qua, từ trên cao nhìn xuống nhìn xuống ngủ được chảy ròng chảy nước miếng Cẩu nói, sau đó, một cước đạp ở trên mặt hắn.

HOÀN 【 Băng Cửu 】Lồng GiamWhere stories live. Discover now