CHƯƠNG 31 -40

9.4K 278 156
                                    

Chương 31

Khi Nhan Việt về đến nhà thì thấy Ân Tình Lam đang ở cùng Ân Vĩnh Đức.

Khác hoàn toàn so với con gái Ân Nhã đáng yêu thanh tú, Ân Tình Lam là một đại mỹ nhân hiếm có. Tuy bây giờ đã qua năm mươi tuổi, nhưng được chăm sóc rất tốt, tướng mạo tốt của Nhan Việt có một nửa gen là đến từ Ân Tình Lam.

Lời đồn về việc Nhan Việt bị bệnh tâm thần trước đó Ân Tình Lam không biết. Tuy bà có cái danh là người trong Hội đồng quản trị của tập đoàn Hợp Phổ, nhưng bình thường luôn không quan tâm gì đến chuyện của tập đoàn, hơn nữa Ân Nhã lại cố ý giấu diếm, cho đến khi Nhan Hải nhảy ra bà mới biết được chuyện này. Ân Tình Lam tất nhiên không tin Nhan Việt có bệnh, liền trực tiếp đến tìm Ân Vĩnh Đức làm chỗ dựa cho Nhan Việt.

Ân Vĩnh Đức cả đời chỉ có một đứa con gái nên không có cách nào với bà cả. Bị bà gây chuyện ầm ĩ, chỉ có thể bình tĩnh nói: "Ta đã hẹn A Việt ăn bữa cơm trưa rồi, nên xử lý thế nào ta muốn nghe ý của A Việt."

Cảm giác như cha mình đang từ chối khiến Ân Tình Lam hơi bất mãn, kích động nói: "A Việt đã bị Nhan Thế Huy xa lánh thế này rồi, Nhan Hải đã dẫm lên đầu nó như thế, cha ngài có thể ngồi yên được sao?"

Sắc mặt Ân Vĩnh Đức khó coi, khiển trách: "Bây giờ mới nhớ A Việt là con trai cô sao? Nếu thế sao lại làm mấy chuyện đó? Áp lực của A Việt quá lớn, tạm thời nghỉ ngơi một lúc cũng được. Chỉ bằng một Nhan Hải thì chưa đủ lay động vị trí của A Việt đâu."

"Áp lực quá lớn?" Ân Tình Lam không hiểu, "A Việt thì có áp lực gì chứ? Con cùng Nhan Thế Huy chưa từng ép nó mà?"

Ân Vĩnh Đức bị lời nói của bà làm tức nghẹn gần chết, tức giận gõ gõ gậy, "Mấy người không ép nó, các người hoàn toàn để mặc nó. Thế Huy còn đỡ, ít nhất còn nhớ A Việt là người thừa kế của Hợp Phổ, còn chú ý một chút, cô thì sao? Mấy năm nay cô có quản A Việt cái gì không?"

Ân Tình Lam ủy khuất nhỏ giọng oán giận nói: "Con bỏ mặc nó sao? Là nó không cho con quản. Nói gì nó cũng không nghe, chỉ nghe cho có lệ thôi." Thấy Ân Vĩnh Đức sắp nổi giận, Ân Tình Lam nhanh chóng thay đổi đề tài, "Sao A Việt lại có áp lực lớn chứ? Là chuyện công ty sao?"

Ân Vĩnh Đức hít sâu một hơi, dịu giọng lại nói: "A Việt có chút vấn đề về mặt tâm lý, lúc ở nước ngoài luôn đi gặp bác sĩ tâm lý. Tên nhóc nhà họ Diệp kia không phải là học những thứ này sao, đoán chừng là có chút liên quan với A Việt. Chuyện lần này cũng không tính là chuyện xấu, A Việt vẫn luôn giấu chúng ta, chúng ta biết sớm một chút thì còn có thể điều giải với A Việt. Chuyện này không phải là chuyện lớn, chỉ là A Việt áp lực quá lớn thôi, nhân cơ hội này nghỉ ngơi một chút cũng tốt."

Ân Tình Lam vừa nghe Nhan Việt có vấn đề về tâm lý thì sắc mặt liền không ổn, càng thấy ủy khuất hơn. "Người bị bệnh tâm thần không phải là đều có vấn đề tâm lý sao? Sao A Việt lại có vấn đề về tâm lý chứ? Tuy con và Nhan Thế Huy có hơi không quan tâm nó, nhưng nó lại không thiếu ăn thiếu mặc gì, bây giờ nó nói nó có vấn đề về tâm lý, vậy không phải đang chỉ trích chúng con làm cha mẹ không tốt sao?"

Điền viên nhật thườngWhere stories live. Discover now