Chương 5 : Thanh xuân hay thực tại

104 2 0
                                    

Đưa Vân Nha trở về căn hộ hắn liền tự mình lái xe về công ty , hôm nay lại là một ngày bình thường của hắn cả ngày chỉ có công việc và tiệc . Bước xuống xe đã có người cung kính chào đón , địa vị của hắn ai ai đều cũng muốn gia thế tiền tài nếu hắn muốn nhất định sẽ có được nhưng từ khi người phụ nữ kia xuất hiện làm chao đảo cuộc sống của hắn .

Lúc đầu người hắn hận nhất là cô ta CHU TIỂU ĐIỀM người phụ nữ này tâm cơ rốt cuộc hắn không hiểu nổi ? Nếu là trước đây mỗi lần gặp cô hắn liền khó chịu , mỗi đêm hắn lại ra sức hành hạ mặc những lời cầu xin của cô chỉ là thật không biết từ khi cô bỏ đi ngôi biệt thự ngày nào giờ lại không còn tiếng cười đùa không còn ai vui vẻ khi hắn về .

Ba năm sống chung mấy năm theo đuổi cô đã khiến hắn động tâm , khi hắn biết mình động tâm thì lại có chuyện của Vân Nha hắn liền tìm cô khi đó hắn thật lo lắng cho cô . Khi hắn đến bệnh viện Chu Tiểu Điềm lại biến mất từ ngày cô đi hắn cảm thấy trong lòng rất trống trải thì ra TỪ HẬN LẠI CÓ THỂ THÀNH YÊU .

Nghĩ đến đây hắn cười khổ nhìn trong bức ảnh của cô , trong ảnh cô cười rất đẹp nếu Vân Nha có nét đẹp sắc sảo thì Chu Tiểu Điềm lại mang vẻ đẹp ưa nhìn vừa thuần khiết vừa khiến người ta nhìn vào lại cảm giác thích đến gần . Nụ cười này khi còn đi học hắn đã thấy rất nhiều nhưng sau từ khi bọn họ trở thành hôn thê sống cùng nhau hắn lại ít gặp lại nụ cười này .

- Chu Tiểu Điềm , Vân Nha ,...

Hắn ngồi đó một mình nghĩ đến hai người con gái một người là người hắn đã từng yêu còn một người lại không rõ rốt cuộc hắn đối với Liên Vân Nha là thanh xuân hay Chu Tiểu Điềm mới là thực tại ?

-----------------------------------------

Về đến nhà hai mẹ con hớn hở người nhỏ thì xách đống đồ ăn vặt người nhỏ thì xách nhiều túi đồ đạc . Bắt gặp hai người một già một trẻ đang chơi đánh cờ cô liền đưa hết đồ cho người hầu lại gần Tiểu Đông Đông ngồi kế thằng bé , nói về Tiểu Niệm và Đông Đông tuy Đông Đông còn nhỏ tuổi nhưng tính khí trái ngược với cục bông kia lại rất điềm tĩnh . Thằng bé từ nhỏ rất hiểu chuyện không đòi hỏi nếu không có người cùng chơi chắc chắn sẽ tự mình đi kiếm đồ chơi không quấy phá đòi hỏi , chẳng hạn như bây giờ những đứa trẻ khác đều đòi đi chơi hoặc cha mẹ còn Đông Đông lại ngồi chơi đánh cờ với ông ngoại Chu .

- Tiểu Đông con có nghe mẹ nói không ?
Nghe vậy cậu bé mới ngước mặt lên nhìn mẹ thằng bé quả thật rất giống hắn càng lớn mỗi lần nhìn thằng bé cô lại nhớ đến khuôn mặt kia , ngay cả tính cách cũng giống đặc biệt kiệm lời .

- Mẹ ?

- Tiểu Đông hay là tối nay mẹ ngủ cùng con nhé ? Mẹ thật sự muốn nói nhiều chuyện với con .

- Mẹ vậy con Tiểu Niệm ?

- Không sao ! Tối nay Tiểu Niệm sẽ cùng ông ba ngoại đúng không Tiểu Niệm ?

Tiểu Niệm nghe vậy liền cười tươi chạy lại ôm anh hai .

- Đúng Đúng ! Tối nay Tiểu Niệm nhường lại mẹ cho Tiểu Đông nhưng Tiểu Đông không được giành mẹ luôn đâu nhé .

Tiểu Đông nghe vậy liền ôm em gái vào lòng hôn chụt vào má Tiểu Niệm .

- Anh hai thương mẹ và em gái nhất .

Cô liền ôm hai bảo bối vào lòng liền cảm thấy rất vui vẻ từ khi có hai bảo bối , cuộc sống của cô như thêm màu sắc và khiến cô ngày ngày vui vẻ .

Hôn Phu Của Ác Ma Where stories live. Discover now