Chương 3 : Vân Nha

180 4 0
                                    

Nhìn xung quanh thấy chổ cô gái đang ngồi liền nhanh chân bước tới , Vân Nha đang suy nghĩ liền thấy hắn nở nụ dịu đàng nhìn hắn :

- Thiên anh tới rồi ! Em gọi đồ ăn rồi lát nữa họ sẽ mang ra

Hắn nghe cô nói vậy liền ngồi vào ghế đánh giá cô hôm nay cô mặc chiếc váy ngắn ngang đùi chợt nhíu đôi mày thời tiếc bây giờ lạnh như vậy , mà chỉ mặc chiếc váy ngắn không sợ cảm lạnh sao thấy vậy hắn liền đứng lên cởi áo khoác khoác lên người cô . Vân Nha thấy vậy bất giác nắm tay hắn :

- Thiên em không sao ! Anh mau khoác áo vào đi .

Hắn nghe cô nói vậy liền nhẹ giọng trách mắng :

- Thời tiết Paris đang trên âm độ em còn nói không sao ! Ngoan nghe lời

Nói rồi hắn liền vào chổi ngồi , phục vụ lúc này mới đem đồ ăn lên những món ăn mới được làm nhìn hấp dẫn Vân Nha liền gắp một miếng bào ngư bỏ vào chén hắn giọng nói quan tâm :

- Anh làm mệt rồi ăn một miếng bào ngư đi nhà hàng này làm rất ngon chắc chắn sẽ không giống với những chỉ khác .

Ngước đôi mắt lên nhìn cô trên tay vẫn còn nhâm nhi ly rượu vang :

- Vân Nha chẳng phải anh bảo em không cần qua đây bệnh phong hàn em chưa khỏi hẳn nên chú ý một chút .

- Em biết ! Chỉ là Thiên em sợ....

- Anh chỉ là vì công việc đừng suy nghĩ lung tung

Hắn liền đưa chén canh nóng qua cho cô , nghe vậy trong lòng liền bớt lo lắng phần nào cô thật lo sợ lo sợ sẽ có chuyện giống như năm đó cô không thể quên được Chu Tiểu Điềm cái tên mà cô không bao giờ quên cô ta là Chu tiểu thư ương bướng coi trời bằng vung .

Nhớ năm đó cô ta một mực muốn giành Thiên với cô giở biết bao nhiêu thủ đoạn bắt anh trở thành hôn phu của cô ta , cô nhịn nhục tủi thân tự trách minh tại sao cô ta có tất cả gia đình gia thế lại còn muốn giành với coi . Cô thật không hiểu rốt cuộc cô ta có cái gì mà làm ba mẹ Tần yêu quý cô ta như vậy ?

Hết lần này tới lần khác mẹ Tần liền tới tìm cô bắt cô rời xa Thiên cô không cam tâm nhất định không cam tâm cô ta còn giở đem ba mẹ ra uy hiếp cô bắt cô rời xa Thiên vì nghĩ cho cha mẹ cô không còn lựa chọn nào khác chỉ đành chấp nhận số phận . Nhưng ông trời lại có mắt giúp cô lần nữa gặp Thiên lúc đó cô liền biết cô không từ bỏ được , liền bày kế giành lại thứ thuộc về mình

Cô chỉ là đòi lại thứ thuộc về mình vậy có gì sai trách thì trách Chu Tiểu Điềm bày trò trước , chỉ là muốn đấu cô nhất định đấu đến cùng đấu đến khi cô ta không còn gì . Cô làm được rồi 5 năm nay cô một lòng bên cạnh Thiên chăm lo cho hắn cô muốn hắn biết ngoài cô ra không ai làm được điều đó , chỉ có cô yêu hắn không ai yêu hắn bằng cô .

Nhưng tại sao ? Từ khi cô ta đi hắn lúc nào cũng nói yêu cô đêm nào ngủ cùng giường hắn chưa từng đụng đến người cô , cho dù cô luôn chủ động hắn điều thờ ơ mấy năm rồi cô luôn sống trong sợ hãi nếu như có thêm một Chu Tiểu Điềm nữa hắn có phải rời bỏ cô không . Cô nhất định sẽ không bao giờ buông tay Tần Nhất Thiên chỉ là của cô mãi mãi là của cô

Hôn Phu Của Ác Ma जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें