Chương 3 : Không cam tâm

146 4 0
                                    

Trên xe hắn cả hai điều im lặng không khí căng thẳng Vân Nha liền lên tiếng :

      - Thiên em không ở lại đây được sao ? Em muốn khi anh công tác xong chúng ta liền về vả lại sắp tới sinh thần của mẹ Tần , em hi vọng lần này anh có thể nói rõ mỗi quan hệ giữa chúng ta . Em đồng ý ! Em không phải con người bao dung nhưng chúng ta ở với nhau lâu như vậy anh thật không quan tâm cảm xúc của em sao ?

    Hắn nghe Vân Nha nói vậy liền chợt nhớ còn 1 tháng nữa là tới sinh thần của mẹ hắn , nói đến thật khiến hắn có chút phiền toái năm nào kể từ khi Chu Tiểu Điềm mất tích bà liền trách móc hắn mang Chu Tiểu Điềm về cho mà . Nhưng 5 năm qua ngay cả tin tức hắn còn không tìm được , hôm nay lại bất ngờ gặp lại cô ở Paris hắn có chút sửng sốt còn đứa bé kia là con ai là của cô ta sao . Hay lắm Chu Tiểu Điềm chơi trò mất tích với tôi 5 năm khi gặp lại còn có thêm đứa con , tôi nhất định phải điều tra đứa bé kia là con ai mà khiến cô phải tốn công tốn sức rời khỏi tôi .

    Thấy hắn trầm mặt lâu như vậy Vân Nha liền đánh thức hắn :

       - Thiên anh có nghe em nói gì không ?

    Hắn lúc này mới chợt nhớ liền quay người nghiêm túc nhìn cô :

       - Vân Nha chuyện của chúng ta chắc em rất hiểu rõ ! Anh đã nói với em quan hệ của chúng ta chỉ là bạn bè còn chuyện đi xa hơn chắc chắn sẽ không thể nào ..

    Vân Nha nghe hắn nói vậy nước mắt đầm đìa cả khuôn mặt nhìn thẳng vào ánh mắt kia trầm giọng :

      - TẦN NHẤT THIÊN ! Bao nhiêu năm nay mọi sự cố gắng của em cũng không làm anh động tâm lần nữa sao ? Chẳng lẽ anh lại không quên được Chu Tiểu Điềm sao 5 năm rồi 5 năm rồi em chịu đựng quá đủ ! Cô ta đã đi rồi mãi mãi sẽ không quay về...hức.. Tại sao anh không chịu nhìn lại người bên cạnh anh lúc nào cũng là em nhưng anh lại không quan tâm anh luôn tìm kiếm cô ta tại sao tại sao ?

       - Vân Nha chuyện năm đó anh đã kêu người điều tra , ngày đó em hẹn gặp Chu Tiểu Điềm nói chuyện qua ngày hôm sau cô ta liền bị tai nạn và biến mất Vân Nha anh đã bỏ qua cho em em nên quay đầu là bờ . Anh không muốn dùng hiện pháp với em , anh khuyên em đừng nên làm gì trong phạm vi của anh nếu không anh sẽ không bỏ qua .

     Vân Nha liền giật mình hắn biết rồi sao ? Nực cười cô làm vậy chẳng phải vì hắn sao CHU TIỂU ĐIỀM lại là cô con tiện nhân cô , tại sao cô lại không chết đi lại chơi trò biến mất để ngày ngày hắn điều mong nhớ tới cô . Chu Tiểu Điềm Nhất định LIÊN VÂN NHA TÔI NẾU GẶP LẠI CÔ TÔI SẼ KHÔNG BUÔNG THA ĐỜI NÀY NGƯỜI TÔI HẬN CHỈ CÓ MÌNH CÔ .

         - Thiên ngày mai em về TQ trước khi nào về nhớ bảo em em sẽ làm món ăn đãi anh .

     Hắn nghe vậy chỉ " Ừ " một tiếng rồi đến công ty .

Hôn Phu Của Ác Ma Where stories live. Discover now