#15

36 2 0
                                    

Taehuyng kéo JiYeon ngã lên người mình, tay mân mê những lọn tóc, tay không yên phận vòng qua eo nhỏ của cô. Anh cúi xuống sát mặt cô, cách còn mấy cm nữa thì....

" Xoạch"

- Kim Taehuyng, mày nhân lúc tao không có đây định " bóc tem " em gái tao hả?

Dạ vâng, anh  chàng Yoongi đứng lù lù trước cửa phòng bệnh, lúc này Taehuyng mới buông Jiyeon ra, cô nhanh chóng đứng dậy lấy lại phong thái bình tĩnh.

TH: sao tao nghe mày đi công tác rồi

YG: Jiyeon mới về, sợ nó lạ việc nên tao chuyển côn tác cho người khác đi thay, với cả tao cũng quên cảnh báo boa là bệnh nhân VIP của nó là một thành phần nguy hiểm á.

TH: Nguy hiểm? Tao sao?

YG: chưa còn không, hôm nay tao không vào chắc mày đem em gái tao đi thịt rồi. Mới ốm dậy mà còn manh động thế cơ mà, tao cứ nhắc nó phòng bệnh hơn chữa bệnh mà.

Hai tên này thực tình là quên luôn cô bé kia rồi đấy rồi, khổ thân em nó, từ đầu tới cuối hiểu chết liền. JiYeon nhanh chóng tìm cách lẩn đi.

JY: hai người nói chuyện đi, em đi chuẩn bị thuốc nha.

Cô đi khỏi, căm phòng còn lại hai người kia, Taehuyng từ nãy vẫn không rời mắt khỏi JiYeon. Yoongi thấy thế lại lên tiếng gẹo:

YG: aiyaaa, Tae ơi là Tae, đừng nói với tao là màu lại định nộp hồ sơ đăng ký vào cái chức em rể tao nhé.

TH: có thể, em gái mày là người thế nào?

YG: hừm, để coi,... ít nói, tính cách khá nhẹ nhàng, từ nhỏ con bé đã thích yên tĩnh, hay ơn một mình, đến tao cũng không có nhiều cơ hội nới chuyện với nó. Nhưng tao nói trước là nó phũ lắm đó, 50 thằng tán nó thì nó phũ hết 49 thằng, 1 thằng còn lại thì ít nhiều cũng bị nó ném cho quả nữ hoàng băng giá. Nói chung thì nó là tảng băng đi động đấy.

Taehuyng nhếch môi cười, đúng như nha nghĩ, cô nàng vô tâm vô tình này chính là hợp với cái ghế phu nhân ông trùm của anh.(An: ảo quá anh ơi, nhắm cua được không mà bày đặt phu nhân) Băng sao? Vậy thì anh sẽ cho cô thấy băng tan như thế nào.
———————————————————————
Về lại với Jungkook nha.
Từ cái hôm xém xíu nữa là thành công công, anh vẫn chưa có cơ hội nói chuyện lại với YooAh. Mặc dù là nói không ưa, nhưng cũng không biết sao mấy ngày nay không gặp cô, lòng anh thực sự cũng nóng như lửa đốt. Suất mấy ngày nay cả Jimin và YooAh đều mất tích, anh lại không hỏi được ai, MinYeon cũng chẳng thấy mặt mũi đâu. Không gặp cô, anh cũng chẳng có tâm trạng học hành gì. Nằm trên chiếc giường của mình, anh thực sự nghĩ không ra mấy người kia đi đâu, không nói không rằng mà biến mất, làm anh suất hết cả ruột. Thực ra trung quy lại cũng chỉ vào bé Ah là làm cho Kook đứng ngồi không yên thôi, cứ gặp là đánh cãi nhau nhưng không gặp cô có mấy ngày mà anh lại sắp nổi cơn mất.

Jungkook pov: Park Yoo Ah ơi, rốt cuộc em muốn tôi sống sao đây, không biết là dính bùa gì của em mà tôi sắp nổi khùng rồi đây nè. Đây.... rốt cuộc là loại cảm xúc gì chứ, Aiiiiii.

Ba năm......anh chờ được chứ?Where stories live. Discover now