Chap 1: 7 tuổi, 10 tuổi, 13 tuổi... Cậu nhớ tớ không?

648 13 1
                                    

.

.

_ Các bạn có biết tại sao mình có mặt ở đây không? Là vì các bạn đang nắm trong tay vận mệnh của đất nước. Đất nước này phồn thịnh hay suy vong đều là do các bạn làm chủ. Trước đây chỉ những chàng trai mới phải tham gia những đợt tập huấn khắc nghiệt, nhưng bây giờ thời thế đã khác. Chúng tôi nhận thấy không chỉ các chàng trai mà cả những cô gái đều có những khả năng thật tuyệt vời để đảm nhiệm trọng trách của đất nước. Nên xin các bạn hãy nhớ cho, dù là nam hay nữ thì các bạn đều phải trải qua 2 năm tập huấn đầy khắc nghiệt và gian khổ. À không, ở doanh trại này chúng ta không gọi thách thức là khắc nghiệt hay gian khổ, chúng ta gọi nó là vinh quang!!! Còn ai có ý kiến gì không? - Tiếng người chỉ huy dõng dạc vang lên đều đều nhưng không kém phần nội lực.

...Một cánh tay thon nhỏ rụt rè giơ lên. Giọng nói mềm mại của một cô gái khẽ ngập ngừng:

_ Tôi nghe nói sau đợt tập huấn thì phần lớn chiến sĩ không thương thì cũng phế. Thậm chí có người phải bỏ mạng trong khi đang tập huấn. Liệu có phải là sự thật không? Và chúng tôi sẽ được đảm bảo an toàn chứ?

Người chỉ huy cười nhẹ rồi hít một hơi sâu cất tiếng:

_ Tôi biết các cô gái đang rất hoang mang vì những tin đồn đó. Nhưng tôi xin xác nhận rằng tin đồn đó là HOÀN TOÀN CHÍNH XÁC. Tôi cho các bạn biết, dù là nam hay nữ thì các bạn đều có những thế mạnh và sở trường rất riêng mới có thể vượt qua kì kiểm tra để tham gia trại tập huấn đứng đầu quân đội cả nước này. Và cũng xin nhắc lại [dù ổng chưa từng nói trước đó] rằng: CHÚNG TÔI ĐANG HUẤN LUYỆN CÁC BẠN THÀNH NHỮNG CHIẾN SĨ DŨNG MÃNH NHẤT, GAN GÓC NHẤT, TRÍ TUỆ NHẤT, VÌ VẬY NẾU CÓ AI ĐÓ KHÔNG TỰ BẢO VỆ ĐƯỢC MÌNH THÌ HOÀN TOÀN KHÔNG ĐỦ TƯ CÁCH ĐỂ TỐT NGHIỆP! - tiếng nói người chỉ huy vừa sắc bén lại đanh thép, không khỏi khiến người ta kinh phục.

...Lại một cánh tay nữa giơ lên..

_ Nếu chúng tôi hoàn thành kì tập huấn và tốt nghiệp thì có phải những điều trong bản cam kết sẽ trở thành sự thật?

_ ĐÚNG VẬY! TÔI XIN LẤY DANH DỰ CỦA BẢN THÂN ĐỂ CAM KẾT ĐÓ CHÍNH LÀ SỰ THẬT! NẾU CÁC BẠN TỐT NGHIỆP ĐƯỢC KÌ TẬP HUẤN THÌ CHỨNG TỎ CÁC BẠN CHÍNH LÀ TÀI NĂNG CỦA ĐẤT NƯỚC. DÙ Ở BẤT CỨ NGÀNH NGHỀ CÔNG VIỆC NÀO THÌ CÁC BẠN NGHIỂM NHIÊN SẼ TRỞ THÀNH NHỮNG NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU ĐẦY QUYỀN LỰC! … CÒN AI CÓ THẮC MẮC NÀO NỮA KHÔNG?

_ KHÔNG Ạ! - 500 người hô to với ánh mắt đầy sự quyết tâm. 

Đó là buổi nói chuyện đầu tiên của viên chỉ huy với 500 tân minh ưu tú nhất trên khắp đất nước tại trại tập huấn hàng đầu quân đội: W.T.F ( Win The Fight). Trại tập huấn này được thành lập từ rất lâu, vốn nhằm đào tạo nên những biệt đội giỏi nhất, thiện chiến nhất và cũng đáng sợ nhất Nam Hàn. Nhưng từ sau khi Bắc Hàn thực hiện các kế hoạch khuếch trương lực lượng thì Nam Hàn cũng đã triển khai các động thái huấn luyện chuyên biệt áp dụng lên nhân dân cả nước phòng khi xung đột xảy ra.

Đầu tiên, với chính sách mới thì cả nam lẫn nữ trong độ tuổi 19 - 25 đều phải tham gia huấn luyện. Nữ giới thường được đào tạo trở thành quân y, nhưng những cá nhân đặc biệt có khả năng chiến đấu tốt nếu có nguyện vọng sẽ được tham gia vào hàng ngũ chiến đấu. Riêng với trại tập huấn W.T.F thì những tân binh ở đây đều là những người được đánh giá cao ở vòng sơ tuyển, sau đó họ phải trải qua những bài test về kỹ năng, sức khỏe, IQ. Và 500 người bọn họ chính là 500 người có kết quả cao nhất cả nước. Họ tập huấn không nhằm mục đích duy nhất là phục vụ quân đội, họ có quyền rời khỏi hay ở lại. Nhưng phần lớn sẽ chọn quay lại cuộc sống đời thường, và khi đó họ chính là những người có quyền lực và địa vị cao nhất trong xã hội. Họ được chính phủ coi trọng, được tài trợ và cấp phép làm bất cứ điều gì miễn không phạm pháp. Tóm lại, bằng chứng nhận tốt nghiệp khóa huấn luyện chính là một cái vé để bước vào thế giới đầy quyền lực và của cải.

[Yulsic] [DROP] Trại Tập HuấnWhere stories live. Discover now