Nở rộ (END)

91 9 0
                                    


||TRANSFIC| VERKWAN| IN BLOOM (SHORTFIC) |
Tittle: Nở rộ
* Tên gốc: In Bloom
Pairing: Verkwan (Vernon x Seungkwan – Hansol x Seungkwan)
Author: miltonicsimile

Rating: Không có
Translator: H.J
Beta: H.J

Tag: gia_đình, kì_nghỉ, non_idol_AU

Note: Bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả_ Bản dịch còn nhiều thiếu sót, nếu phát hiện ra hãy chỉ cho mình với nhé, mình cảm ơn.

Link fic: (nếu có thể đọc tiếng Anh xin hãy đọc và thả kudos, comment cho tác giả nha)

Summary: Hansol phải gặp Seungkwan một lần nữa.

_._._._._._._._._.

Chương 3: Hoàn toàn nở rộ.

Hít vào mùi bữa sáng hấp dẫn của mình, Hansol đã nhận ra rằng anh dường như đã say rượu vào đêm hôm trước. Khuôn mặt anh đỏ bừng lên khi nhớ về việc anh đã đẩy Seungkwan vào bên cạnh hồ bơi và cảm giác của hai làn da cọ xát vào nhau. Là do rượu, chính nó đã thúc đẩy sự tự tin của anh, khiến anh ít quan tâm hơn đến hậu quả sau đó. Anh sẽ không bao giờ có đủ can đảm để làm thế trong bất kỳ hoàn cảnh nào khác, liều mạng lao vào làm tất cả những điều anh còn chưa biết cho một cậu trai mà thậm chí anh còn không hiểu rõ. Hansol hơi kinh hãi bởi hành động của mình, mình đang nghĩ cái đéo gì thế nhỉ?

"Con đang nghĩ gì thế?" Mẹ Hansol nói khi nhìn anh đi ngang qua bàn. Bà ấy luôn biết khi có thứ gì đó làm phiền Hansol, một bản năng kì lạ nào đó của một người mẹ.

"Sofia đúng rồi ạ." Hansol đáp lại khi đang cắn đồ ăn, cố gắng giữ cho giọng nói của mình thật lãnh đạm, thờ ơ. "Con lại gặp Seungkwan."

Sofia vênh mặt lên khi nghe nhắc đến tên cô. "Em đã nói với anh mà!"

"Thế con có trả lại áo khoác cho người ta chưa?" Mẹ anh hỏi, nhấm nháp đồ uống.

Hansol lắc đầu, mái tóc đen của anh rơi vào mắt. "Không ạ, con quên béng nó đến tận khi con đã về phòng."

"Ai thế?" Bố anh hỏi khi đang nhai.

"Anh Seungkwan!" Sofia kêu lên. "Anh ấy đi cùng chuyến bay với bọn con, ảnh siêu tử tế và cũng thích màu hồng! Đó là lý do mọi người nghĩ anh ấy là bố của con "

Bố mẹ của Hansol quay sang nhìn anh với vẻ bối rối.

"Đó thực sự là một sai lầm của các tiếp viên hàng không ạ." Anh vội vã giải thích, nở một nụ cười vụng về, hy vọng bố mẹ không nhận ra hành vi kỳ quặc của anh. "Họ cứ thế cho rằng bọn con là một gia đình bởi vì bọn con đang ngồi cùng nhau nói chuyện và Sof đã mặc áo cùng màu với Seungkwan."

Bà Chwe bắt đầu lặng lẽ cười, và ngay sau đó bố anh cũng cười theo. "Đợi đã, vậy họ không chỉ nghĩ cậu ấy là bố của Sofia mà còn cả con nữa à?"

"Con không nói với bố mẹ rằng con đã có một chuyến bay thú vị như vậy." Bố anh cười to hơn. Hansol có thể cảm thấy tai của anh nóng rực lên và cố gắng để hòa hợp với tiếng cười của ông. "Bố muốn gặp Seungkwan ghê. Cậu ấy đang ở khu nghỉ mát này à? "

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: May 27, 2019 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

[Transfic] [Verkwan] Nở rộOnde histórias criam vida. Descubra agora