Chương 16 - Toàn tức võng du (3)

56 3 0
                                    

"Bang chủ, hiện giờ bên đoàn khai hoang cũng đã sắp xếp xong xuôi, hơn nữa bọn họ cũng đã mài giũa gần nửa tháng. Bất luận là đoàn nào thì tùy tiện xếp thêm một người vào cũng không tốt. Chứ đừng nói là cấp của [ Lạc Nguyệt Thanh Phong ] còn hơi thấp, căn bản không đạt yêu cầu vào được Mật Thất Ám Ảnh cấp ác mộng. Đợi hắn có thể vào, không chừng mật thất đã được thông qua." [ Tiêu Tương Quân Tử ] nhìn gương mặt tinh xảo lại sẽ không bị người nhầm lẫn với con gái của Mậu Lê Thần, ngón tay vì dùng sức mà trở nên trắng bệch.

"Ta tin tưởng hắn, nếu như những đoàn đội kia nửa tháng đều không thành công qua cửa Ám Ảnh Mật Thất, có thể trong vài ngày này qua cửa sao? [ Lạc Nguyệt Thanh Phong ] tăng thêm 3 cấp là có thể tiến vào mật thất, ta nghĩ tốc độ của những game thủ chuyên nghiệp kia không thể nhanh như vậy." Mậu Lê Thần rút tay ra khỏi cái bắt tay lịch sự kia, khẽ chau mày, rõ ràng có chút không vui.

Mật Thất Ám Ảnh cấp 35 là có thể tiến vào, cấp 40 là hạn mức tối đa. Mậu Lê Thần đã cấp 48 rõ ràng đã vô duyên với mật thất. Ở Thế giới thứ hai, cấp bậc phổ biến của nhóm người thứ nhất là trước sau 37, 38 cấp bậc của hắn đã vượt lên trước rất xa.

"Vâng. Không biết bang chủ muốn để cho hắn tiến vào đoàn đội nào, đội Thương Khung một có tiến độ nhanh nhất, đã đánh đến BOSS thứ ba, hai đoàn khác vẫn đang thăm dò. Bốn đoàn còn lại thì mắc kẹt ở BOSS thứ hai nhưng đã có một đoàn tiến công chiếm đóng, tin rằng rất nhanh là có thể vượt qua. Đoàn trưởng đoàn năm gần đây hình như có một số việc trong hiện thực, có ý định muốn xin nghỉ vài ngày. Ta tin chắc rằng năng lực của Thanh Phong đủ để đảm nhiệm vai trò đoàn trưởng." [ Tiêu Tương Quân Tử ] thấy cách thứ nhất không thể thực hiện được liền nghĩ đến một biện pháp khác.

Mậu Lê Thần vì đạt được thủ thắng của Mật Thất Ám Ảnh thuê năm mươi game thủ chuyên nghiệp, mười người một đoàn, chính là để qua cửa đầu tiên sau đó bán hướng dẫn. Đương nhiên không thể là bán cho phần lớn người chơi, mà là bán cho những bang hội khác. Tuy chỉ có lần đầu tiên đáng giá, nhưng như vậy cũng đủ rồi. Đủ để kiếm lại cả vốn lẫn lãi. Hơn nữa trong bang hội còn có thể tổ chức dẫn người đi lấy trang bị, cho nên ở trong Thế giới thứ hai cách kiếm lợi nhuận có rất nhiều.

Nhưng năm đoàn này rõ ràng có chút cao thấp không đồng đều, bốn đoàn trước khá hơn một chút, tuy thực lực có mạnh có yếu, nhưng đều cực kỳ chuyên nghiệp. Mà đoàn cuối cùng thì là mấy cái đoàn trên đào thải xuống. Nếu không phải vàng thau lẫn lộn thì chính là không thể hợp tác cùng những người khác. Bởi vì những game thủ chuyên nghiệp này đều là Mậu Lê Thần thành tâm thuê tới, tất nhiên không có khả năng trực tiếp để cho bọn họ rời đi. Mười người với Mậu Lê Thần mà nói cũng không phải khoản chi quá lớn nên mới giữ lại.

"[ Tiêu Tương ]." Mậu Lê Thần nhíu mày, nụ cười theo thói quen trên mặt cũng thu vào.

"Đoàn đội nào cũng không sao cả, đoàn năm liền đoàn năm. Ta tin nếu là game thủ chuyên nghiệp tất nhiên sẽ không khiến cho ta thất vọng." Tề Dĩnh Phong khoác tay lên vai Mậu Lê Thần, sắc mặt không chút biến hóa. Tuy không biết tình huống nội bộ của Thương Khung là thế nào, nhưng nhìn phản ứng của [ Thương Thần ] liền biết, cái đoàn thứ năm này có lẽ là cặn bã đến mức không thể cặn bã hơn được nữa. Nhưng vậy thì thế nào? Y không phải vì thông qua phó bản cấp ác mộng, mà là hoàn thành một nhiệm vụ nghề nghiệp ẩn dấu. NPC của nhiệm vụ Thích Khách Ám Ảnh ở sau BOSS thứ ba của Mật Thất Ám Ảnh cấp ác mộng.

[EDIT - DROP] Hành Trình Xuyên Nhanh Của Tú Gia Where stories live. Discover now