Chương 15 - Toàn tức võng du (2)

58 3 0
                                    

Cảm giác chẳng qua chỉ là một cái chớp mắt, Mậu Lê Thần liền vào 'Thế giới thứ hai' chỉ tồn tại trong tưởng tượng. Ngẩng đầu nhìn bốn phía, trên đường cũng không có mấy người. Hiện giờ trò chơi này mới mở ra một tháng với người thường nên đại đa số đều đang bận rộn tăng cấp.

"Bang chủ, ngươi yên tâm, chúng ta nhất định sẽ luân trắng tên nhóc dám thông đồng chị Mộng. Chỉ là một cái dân nghèo mới tiến vào Thế giới thứ hai cũng dám khiêu chiến Thương Khung Điện chúng ta, thật là không biết tự lượng sức mình!" Nhìn một người chơi nam một thân phục sức màu trắng đi tới bên cạnh mình, tướng mạo cậu cũng không quá xuất chúng, nhưng nhìn cũng làm cho người ta thoải mái.

Đây là con trai của quản gia nhà Mậu - An Dịch, là một tồn tại vô cùng chung thành với nhà Mậu. Có thể vào trò chơi này là bởi vì đây là lần đầu thiếu gia nhà cậu chơi game võng du cần người chăm sóc. Nhưng cậu lại thích vị hôn thê của thiếu gia mình, cho nên phản bội đã tồn tại từ ban đầu.

"Chỉ là một nhân vật mới bước vào Thế giới thứ hai mà thôi, ta còn không để trong mắt, quan trọng là... Mộng Mộng nàng nghĩ như thế nào cơ." Mậu Lê Thần rút một cây trường kiếm từ sau lưng ra, vạch ra một đường kiếm.

Một thân trang phục tú phường, một thanh vũ khí cầm trong tay, một thanh thì vẫn cắm sau lưng. Ở trong Thế giới thứ hai, Mậu Lê Thần là một Chiến Sĩ, nghề cận chiến. Chiến Sĩ chẳng qua là một cách gọi mà thôi, giống như cùng Ma Pháp Sư chia làm các loại thuộc tính Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Chiến Sĩ còn có Kỵ Sĩ, Kiếm Sĩ chia nhiều loại, hơn nữa còn có một ít nghề nghiệp ẩn dấu.

Mậu Lê Thần vốn là Kiếm Sĩ, mang theo hai thanh kiếm chỉ là để phòng ngừa mà thôi. Mà bây giờ hai thanh kiếm của hắn hiển nhiên chính là kiếm Thất Tú chuyên dụng. Có lẽ là bị hệ thống Ái Ái đánh tráo. Mở túi của mình ra, rõ ràng không phải túi Kiếm Tam, mà là đồ vật thuộc Mậu Lê Thần của thế giới này. Chỉ là nhiều hơn một món đồ, hai thanh kiếm trị liệu cam [ Tử Yên Trầm ].

Có lẽ hắn nên may mắn vì vũ khí có thể sử dụng, chỉ cần là người chơi Kiếm Tam điều biết trong Kiếm Tam ngoại trừ đại sư thì những nghề khác nếu không có vũ khí có thể nói là nửa bước khó đi, nên kỹ năng tước vũ khí của Minh giáo mới được coi là đặc sắc của môn phái.

"Lòng của chị Mộng tất nhiên là hướng về bang chủ, hướng về Thương Khung Điện..." Giọng của [ Tiêu Tương Quân Tử ] không còn chắc chắn như vừa nãy. Ai cũng biết tại sao bang chủ lại nổi giận như vậy, nếu không phải do chị Mộng lấy danh nghĩa giao tiền cho đoàn khai hoang dời đi một ít tài chính của bang, bang chủ cũng không có khả năng giận như vậy.

Số tiền không nhiều, nhưng lại đủ cho các cao thủ khai hoang trò chơi bất mãn với bang hội. Đó đều là game thủ chuyên nghiệp bang chủ vất vả lôi kéo đến vì đạt được thủ sát phó bản mà cả ngày lẫn đêm ở trong trò chơi.

"Thiếu gia muốn giam lỏng tiểu thư sao? Như vậy không phải biện pháp hay, tiểu thư tính tình nóng nảy, nếu ngài không thả nàng ra. Nàng có thể giận dỗi đăng xuất. Đến lúc đấy làm cho tiên sinh cùng phu nhân biết thì..."

"Được rồi, không cần phải nói, ta có chừng mực. Ta biết quan hệ của ngươi với nàng luôn rất tốt." Mậu Lê Thần vẫn cười, thậm chí so thường ngày càng dịu dàng. Dường như không nhìn thấy một tia mất tự nhiên trên mặt [ Tiêu Tương Quân Tử ], thích rõ ràng như vậy, có lẽ cũng chỉ có tên chưa bao giờ đặt tâm tư trên nhi nữ tình trường kia mới không nhìn ra.

[EDIT - DROP] Hành Trình Xuyên Nhanh Của Tú Gia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ