Chương 56: Thuốc giả?

534 19 1
                                    

Biến cố đột nhiên phát sinh khiến cho đại sảnh ồn ào náo động lập tức im lặng, ánh mắt của tất cả mọi người đều hướng về phía thanh niên, trong mắt mang theo nghi ngờ vô cùng rõ. Tất cả đều nhận ra thân phận của thanh niên kia, là Lý Tinh của Công Hội Luyện Dược. Hắn nói ra chắc chắn như vậy, không lẽ đan dược này thật sự là giả sao?

Hóa Linh Đan, nếu Luyện Dược Sư không đạt tới tam phẩm cao cấp, tỷ lệ thành công chính là rất thấp, nhưng Hội trưởng của Công hội Luyện Dược cũng chỉ là tam phẩm trung cấp, thế lực nhỏ bé như Dong binh đoàn Vân Ly lại có có Luyện Dược Sư tam phẩm cao cấp sao? Rõ ràng là không có khả năng, như vậy thứ kia cũng chỉ là thuốc giả như lời Lý Tinh đã nói.

Vì vậy chỉ trong giây lát, tất cả các thế lực đều nhìn về phía hai cha con Hạ Quân Mạc, đáng tiếc, trên mặt hai cha con Hạ Quân Mạc chẳng để lộ cảm xúc gì, khiến mọi người cũng không biết thật giả thế nào.

"Lão sư, người thấy chuyện này thế nào?" Thành chủ Hách Thanh liếc về phía Lý Tinh, khẽ nhíu mày, quay sang lão giả bên cạnh, thấp giọng dò hỏi.

Hạo lão đưa tay vuốt vuốt chòm râu bạc trắng, bởi vì động tác híp mắt mà khóe mắt hiện ra nếp nhăn rõ ràng: "Ta không nghĩ Dong binh đoàn Vân Ly bán thuốc giả, đừng quên ngồi ở đây đều là người quyền quý, bọn họ còn không có lá gan này."

"Thật sao?" Hách Thanh nhíu mày, trong mắt có kinh ngạc chợt lóe, nói như thế đến, Dong binh đoàn Vân Ly thật sự có Luyện Dược Sư tam phẩm cao cấp? "Lão sư, Hóa Linh Đan chỉ là tam phẩm cấp thấp thôi, nếu như cho ngài phương thuốc, ngài cũng không thể chắc chắn luyện được sao?"

Hạo lão lắc lắc đầu, bất đắc dĩ cười cười: "Đan dược tam phẩm cấp thấp, chỉ là về phần nguyên liệu thôi, những mặt khác lại có thể so với đan dược tam phẩm cao cấp, cho dù ta có được phương thuốc của Hóa linh Đan, nói thật, luyện chế nó một phần thành công ta cũng không thể đảm bảo."

"Cái gì?" Hách Thanh thật sự kinh hãi, hắn biết Hạo lão không thể luyện chế ra Hóa Linh Đan, nhưng ít ra cũng nên nắm chắc một hai phần chứ? Nhưng lúc này ông ấy lại nói cho hắn biết, ngay cả một phần chắc chắn ông ấy cũng không có, sao hắn có thể không khiếp sợ?

"Ha ha, nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên*, không phải ta không có cách gì làm được, người khác cũng làm không được, Thanh Nhi, tầm nhìn của ngươi không thể hạn hẹp như thế, tuy nói lấy thế lực của Dong binh đoàn Vân Ly là mời chào không đến, nhưng một vài Dong binh đoàn cũng sẽ dựa vào các gia tộc, nói không chừng Dong binh đoàn Vân Ly đã dựa vào một đại gia tộc nào đó."

Được nghe lời ấy, Hách Thanh bèn im lặng, thấy vậy Hạo lão cũng không quấy rầy, kéo tay thiếu nữ bên cạnh, cưng chiều nói chuyện cùng nàng.

"Hừ, sao không mở miệng? Cam chịu rồi sao?"

Lý Tinh đắc ý dào dạt ngẩng đầu, chỉ cần hắn làm tốt chuyện này, trở về Hội trưởng nhất định sẽ thưởng cho hắn, khi thấy hai cha con Hạ Quân Mạc từ đầu tới cuối đều không giải thích, hắn biết việc này đã thành tám chín phần mười, trong chớp mắt, dường như hắn nhìn thấy tương lai sáng chói của mình...

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ