Chương 21: Thật có lỗi, ta đã tới chậm

790 29 1
                                    

Nếu muốn hỏi hôm nay địa phương nào náo nhiệt nhất Hỏa Vân Thành, mọi người chắc chắn trăm miệng một lời trả lời: nơi náo nhiệt nhất là sân quyết đấu!

Hôm nay chính là ngày đệ tử trẻ tuổi trực hệ của hai nhà Hạ gia và Vân gia giao chiến, vì vậy sắc còn trời chưa sáng, sân quyết đấu đã tụ tập rất nhiều khán giả đến xem.

Nếu là trước kia, chắc chắn mọi người sẽ không có ai xem trọng trận đấu này, nhưng sau khi việc Hạ Như Phong trở thành triệu hoán sư truyền đi, bọn hắn lại rất mong chờ trận đấu đầy phấn khích này. Dù sao có được một con triệu hồi thú cấp hai, thực lực của nàng tuyệt đối là nâng cao thêm một bước.

Nhưng đến lúc này, trên sân quyết đấu người nhà hai bên đều có mặt đông đủ, chỉ có nhân vật chính vắng mặt – Hạ Như Phong.

”Ha ha, Hạ gia chủ, đệ tử Hạ gia các ngươi sẽ không bỏ chạy chứ? Hiện tại đến người còn không thấy bóng dáng, người Hạ gia thật sự là yếu đuối, ngay cả trốn chiến đấu cũng có thể làm được.” Khóe miệng Vân Lâm khẽ nhếch, tầm mắt lợi đảo qua những người Hạ gia đang bước tới, không thấy Hạ Như Phong, liền chuyển ánh mắt khinh thường đến trên người Hạ Lâm Lạc.

Hạ Như Phong là triệu hồi sư, có thể làm hắn kinh ngạc, nhưng vẫn chưa đủ để làm hắn lo lắng. Hắn đã nắm chắc thắng lợi trong tay, nên hôm qua đã đưa Hỏa Diễm Thảo cho Lâm Phàm. Bởi vì hắn đưa tặng Hỏa Diễm Thảo và <Hóa Linh Đan>, Lâm Phàm đã phá lệ đưa cho hắn một lọ dược tán nhị giai sơ cấp có thể làm cho thực lực của Linh sư tăng lên. Chỉ là mạnh mẽ tăng lên thực lực, sẽ để lại di chứng rất lớn, vì vậy nếu không đến lúc cần thiết, Vân Lâm sẽ không sử dụng.

Sắc mặt Hạ Lâm Lạc hơi đổi, từ sau khi đấu giá hội diễn ra, Hạ Như Phong lại bắt đầu mất tích, nhưng hắn tin tưởng, nàng sẽ không quên chuyện quyết đấu.

"Vân tiểu tử, nói cũng không thể nói lung tung, Phong Nhi nhất định sẽ đến." Hạ Lâm Lạc hừ lạnh một tiếng, trên mặt không thấy chút lo lắng nào.

”Lão già này!” Vân Lâm hung tợn trừng mắt nhìn Hạ Lâm Lạc, lão gia hỏa này, dám bất kính với hắn như thế. Bất quá, sau tỷ thí, hắn muốn xử lý Hạ gia thế nào, không phải là tùy ý hắn sao?

Thời gian chậm rãi trôi qua, nhưng Hạ Như Phong là một trong hai nhân vật chính vẫn chưa xuất hiện, những người có mặt đều hơi thất vọng, chẳng lẽ nàng thật sự sợ hãi nên bỏ trốn? Ngay cả Hạ Lâm Lạc - người lúc đầu tin tưởng Hạ Như Phong sẽ đến, nội tâm cũng đã bắt đầu lung lay.

Đương nhiên, Hạ Lâm Lạc cũng không phải sợ hãi Hạ Như Phong lâm trận lùi bước, mà là lo lắng, nàng gặp chuyện gì nguy hiểm.

”Gia gia, nàng sẽ đến.” Đột nhiên, tiếng thiếu niên non nớt lại kiên định vang lên bên tai, làm cho Hạ Lâm Lạc bình tâm lại. Thiếu niên hơi mỉm cười, khuôn mặt lại chuyển sang nghiêm túc, còn đâu bộ dáng non nớt, đáng yêu ban nãy? Ánh mắt của thiếu niên chứa đựng sự thành thục chững chạc, những người ở đây chưa chắc đã bằng được hắn.

Có lẽ, hắn không có cách gì để trở nên kinh tài tuyệt diễm giống Hạ Như Phong hoặc Dạ Thiên Tà, nhưng hắn có đủ khả năng trở thành một người lãnh đạo tài tình.

Tà Phượng Nghịch ThiênWhere stories live. Discover now