Chương 46: Dĩ nhiên là hắn

589 22 1
                                    

Các dong binh đều là hai mắt sáng ngời, kiềm chế kích động ở trong lòng, từng người lần lượt tiến lên nhận Chỉ Huyết Tán và Phục Linh Tán. Lúc lấy được dược tán, hô hấp của bọn họ đều trở nên dồn dập, cúi đầu chào Hạ Quân Mạc, sau đó cung kính nhìn Hạ Như Phong rồi mới chậm rãi lui ra.

Không lâu sau mỗi người đều nhận được Chỉ Huyết Tán và Phục Linh Tán, số còn lại đều bị Hạ Quân Mạc không chút khách khí nhét vào Linh Giới.

Hắn dọn dẹp mặt bàn, đang định phất tay cho mọi người giải tán, chợt bên tai truyền đến tiếng nói thản nhiên của thiếu nữ: “Cữu cữu, chờ một chút, con còn có lời muốn nói.”

Hạ Như Phong đón ánh sáng mặt trời đứng dậy, khóe miệng chứa ý cười thản nhiên, con ngươi thăm thẳm lướt qua vẻ mặt vì kích động mà đỏ bừng của các dong binh, giọng điệu vẫn thản nhiên nhưng tràn đầy khí thế: “Từ nay về sau, Dong Binh Đoàn chúng ta thực hiện quy tắc đóng góp trả công, mỗi người đóng góp cho Dong binh đoàn sẽ được thưởng một phần thưởng có liên quan tới dược tán. Nếu có cống hiến to lớn, ngay cả đan dược được luyện chế hoàn chỉnh cũng có thể lấy được.”

Không phải nàng đang mạnh miệng, chỉ vì nàng tin tưởng không bao lâu nữa, nàng nhất định có thể đột phá tam phẩm.

”Còn các Linh Sư mỗi khi thăng lên một cấp cũng sẽ có được phần thưởng tương ứng, đến Linh Sư cửu cấp sẽ được nhận một bình Thượng Linh Tán, Đại Linh Sư khi đạt cửu cấp cũng sẽ được nhận Hóa Linh Đan để đột phá...”

Vừa dứt lời, mọi người trong phòng đều nhìn về phía nàng, đừng nói đến các dong binh bình thường, ngay cả cha con Hạ Quân Mạc, Triệu Nhiên, Đại Hùng đã đạt đến cấp độ Đại Linh Sư, hô hấp cũng không khỏi trở nên căng thẳng, mang theo khẩn trương, ánh mắt kích động nhìn chằm chằm Hạ Như Phong.

Tăng thực lực của bản thân là mục tiêu của mỗi người trong bọn họ, không ngờ quy định mới của Dong Binh Đoàn thế nhưng là dong binh sẽ được thưởng sau khi đột phá, làm sao có thể không kích động lòng người? Chính Hạ Như Phong cũng không ngờ lời nàng nói hôm nay lại khiến cho các dong binh sau đó đều tiến vào trạng thái tu luyện điên cuồng, cũng chính cơ hội này đã tạo nên Dong binh đoàn mạnh nhất hoành hành trên đại lục sau này.

Sau khi nói xong, khóe môi Hạ Như Phong cong lên một đường góc nhỏ, giao chuyện sau đó cho Hạ Quân Mạc, bản thân thì trở về phòng ngồi thiền nghỉ ngơi.

Tu luyện giả tốt hơn người thường ở chỗ không ngủ để khôi phục tinh lực (tinh thần và thể lực), lúc nghỉ ngơi chỉ cần khoanh chân ngồi xuống là có thể vừa khôi phục tinh lực vừa hấp thu linh khí trời đất. Thậm chí vì có linh khí trời đất làm dịu, bọn họ có thể không ăn không uống.

Nhưng ăn uống là một loại hưởng thụ, trừ phi là người cuồng tu luyện, nếu không sẽ không có người từ bỏ loại hưởng thụ này. Mà Hạ Như Phong chính là loại người cuồng tu luyện. Một khi tiến vào trạng thái ngồi thiền sẽ quên mất thời gian, lần này nếu không phải Hạ Vân Ly đến, nàng sẽ không tỉnh lại.

”Người bán Cửu U Thảo đến đây? Thật tốt quá...”

Hạ Vân Ly đánh thức nàng không thể ngờ lại mang đến một tin tức tốt, chỉ cần có được Cửu U Thảo rồi đi cấm địa Phong Chi một chuyến, dược liệu để luyện Phá Tương Đan cơ bản là tìm đủ rồi.

Tà Phượng Nghịch ThiênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora