Chương II: Cuộc chiến sinh tử

253 23 1
                                    


Hiện tại giữa sân trường đang diễn ra một cuộc cãi vã giữa hai đám học sinh.Thì ra họ là những người theo phe Cự Giải và Xử Nữ.Có vẻ như vì ngày mai là ngày cuộc thi Chén thánh diễn ra nên hai phe bắt đầu chiến dịch lật đổ phe đối địch.Dẫn đầu hai bên là những gương mặt thân quen trong Hội học sinh,hai Hội phó vô cùng trách nhiệm Bạch Dương và Sư Tử.Cuộc chiến ngày một diễn ra căng thẳng và sẽ có thể dẫn đến cuộc xung đột hai bên.

-Sao mấy người cứ muốn gây sự với bọn tôi vậy? Giỏi thì đợi đến cuộc thi Chén thánh đi.-Bạch Dương có vẻ không kìm được cảm xúc bản thân lúc này.

Sư Tử được bước lấn tới,hắn ta đắc trí cười khẩy một cái.Tay chỉ thẳng vào phía bên kia,thốt ra một lời tuyên chiến mà không một chút do dự.Bạch Dương tức quá nên mất kiểm soát mà định lao vào đánh thì lại một lần nữa tiếng cười khúc khích vang lên.Đó phát ra từ cô nàng Trưởng ban kỉ luật-Nhân Mã.Cô đến đây cũng chỉ vì Xử Nữ bảo cô ngăn cuộc đánh nhau này không nằm mơ cô mới đếm xỉa đến cho dù là thành viên ban kỉ luật đi chăng nữa.Đây cũng là một phần vì cuộc chiến ngày mai.

-Cậu ta nói đúng đấy Sư Tử,muốn đánh nhau thì để đến ngày mai đi.Chúng ta sẽ đè bẹp "phe chính nghĩa" đấy.Chiến thắng sẽ luôn đến với những người khao khát được nó.

Sư Tử dù tức tối vì có người phá đám nhưng những lời nói đó hoàn toàn có phần đúng,không thể phá hỏng kế hoạch của Thiên Hạt và Ma Kết được.Coi như tạm bỏ qua lần này,ta sẽ trả hết khi cuộc chiến bắt đầu.Thế là hai người cũng rút quân đi.Cự Giải đợi bọn họ đi hết mới đến vỗ vai Bạch Dương ngán ngẫm trước sự nóng nảy của cậu ta.Cậu ta dương đôi mắt vô tội nhìn chủ nhân của cú đánh,khiến cô không thể nhịn cười nổi.Đúng là Bạch Dương.Bỗng chợt,Cự Giải trở lại với khuôn mặt buồn rầu thường ngày.

-Nhưng mà Bạch Dương,cậu biết mà đúng không?Phe chúng ta đang yếu thế hơn bên kia,cơ hội thắng rất mong manh.

Bạch Dương khoác vai Cự Giải,vỗ vai mấy cái coi như an ủi cô bạn của mình.

-Cậu quên đã có tớ luôn bên cậu rồi hay sao? Chỉ cần còn tớ,cậu sẽ luôn luôn dành được chiến thắng.

Cự Giải thật sự cảm ơn ông trời vì đã ban cho cô người bạn quí giá như vậy.Cô sẽ phải cố gắng để bảo vệ những tốt đẹp này.

*

Về phe của Xử Nữ,họ lại không được đoàn kết như bên Cự Giải,mỗi người đều tự tìm hướng đi riêng cho mình nhưng cùng chung một mục đích: "Hạ gục phe Cự Giải và dành được Chén thánh huyền thoại".Liệu họ có thể lật đổ thành công tập thể vững chắc do cô nàng hòa bình kia tạo ra? Đến chính họ còn không dám chắc chắn tin tưởng "những người đồng đội" của mình ,huống chi cùng họ vượt qua cuộc đại chiến này.

Bảo Bình vươn dài đôi tay,đôi mắt ngước nhìn lên bầu trời trong xanh như ẩn chứa một điều gì chưa thể giải đáp.Bỗng từ đâu Thiên Bình bước đến,dí sát vào người cậu ta một chai nước lạnh.Bảo Bình giật bắn mình.Xuất hiện cứ như ma vậy,làm hết cả hồn.Thiên Bình chỉ cười nhẹ.Dù biết hai người khác phe nhau nhưng Bảo Bình vẫn coi cậu ta như một người anh em của mình.

(12 chòm sao) Khát vọng Đế vươngWhere stories live. Discover now