Chương I: Ngôi trường La mort

319 20 2
                                    

Trong lúc đang xảy ra cuộc đấu giữa Ma Kết và đám học sinh trường Krieg thì đằng sau kí túc xá lại là một không gian bình yên đến lạ thường.Mọi vật trở nên vô cùng yên ắng như không hề có cuộc tấn công bên ngoài vậy.Dưới gốc cây cổ thụ giữa vườn hoa kia,một bóng dáng nhỏ bé đang ngồi ngủ,một khuôn mặt bình thản đến kì lạ.Đó là cô nàng tốt bụng Kim Ngưu.Bỗng từ đằng xa một anh chàng nhìn cô với ánh mắt thích thú.Trong phút chốc hắn đã có mặt trước cô gái,chiếc mặt nạ che quá nửa khuôn mặt.Kim Ngưu chợt tỉnh giấc,mắt nhìn chằm chằm vào cái tên kia.

-Song Tử,nhà ngươi hết trò rồi sao mà phá đám giấc ngủ của ta vậy?Mau đi ra chỗ khác.

-Đừng có cáu chứ,tiểu thư.

Song Tử vẫy vẫy cái tay xoa đi cơn giận dữ của Kim Ngưu đồng thời xòe tay đưa ra cho cô một cây cỏ bốn lá còn tươi.

-Tặng cô,người đẹp.

-Phiến đi đồ phiền phức.

Cánh cửa vườn hoa được mở ra,một cô gái với mái tóc màu bạch kim bước vào.Khuôn mặt vô cảm,lạnh tanh -Thiên Yết,Thư kí hội học sinh.Cô tiến tới chỗ hai người kia,trên tay cầm một tập giấy tờ giao cho họ.Là các đơn khiếu nại từ các học sinh trong trường.Cô chỉ tay vào đám hỗn tạp đấy rồi móc ra từ túi áo một danh sách dành cho các thành viên Hội học sinh.

-Chúng tôi phải hoàn thành đám giấy tờ này sao?

Đáp lại câu hỏi của Kim Ngưu chỉ là một cái gật nhẹ.Xong việc,cô bước đi ra khỏi khu vườn nhẹ nhàng và bí ẩn như một bóng ma.Song Tử chỉ biết thở dài cho qua chuyện.Làm thành viên hội học sinh thật bộn rộn,lúc nào cũng cắm đầu vào công việc như một người máy chạy tối đa hết công suất,chẳng bao giờ ngơi tay,thở cũng không xong luôn.

-Cần anh giúp mấy đứa một tay không?

Từ trên cây,một chàng trai nhảy xuống với nụ cười ánh nắng bình minh.Nụ cười luôn thu hút mọi người và chìm đắm trong nó.Chủ của nụ cười ấy là Bạch Dương-Phó hội học sinh.Một anh chàng tốt tính,thích giúp đỡ đàn em như anh ta thì chắc chắn không thể để hai người kia làm hết đống công việc Thiên Yết giao đấy được,lương tâm Bach Dương không cho phép.Vậy nên lúc nào anh cũng là thần tượng trong mắt Kim Ngưu,xứng đáng để cô noi gương và học tập.Cả hai người như mở cờ trong bụng khi vị cứu tinh của họ đã xuất hiện thật đúng lúc.Làm hết toàn bộ chắc phải một tuần mới xong mà lúc ấy chắc chắn Thiên Yết sẽ nổi giận vì hành động chậm chễ này.Thật mừng vì đã có Bạch Dương làm giúp rồi.

-Mấy người làm gì ở bên đấy vậy?

Tiếng vọng từ đằng xa của một chàng trai,anh đang vẫy tay về phía bên này để thu hút sự chú ý.Đi bên cạnh là một anh chàng với mái tóc vàng nổi bật đang đeo tai nghe,khuôn mặt như chẳng quan tâm mọi thứ xung quanh,vẻ mặt bất cần đó chỉ có thể là Vua lười biếng-Thiên Bình và đương nhiên tên bảo mẫu của hắn,Bảo Bình.Hai người họ đúng là hai cực đối lập hoàn toàn.

-Hai đứa giúp tụi anh hoàn thành "núi" giấy tờ này đi,sẽ vui lắm đó.

-Thôi khỏi,tôi không muốn phí thời gian công sức của mình vào mấy việc vô ích như vậy.

Thiên Bình lập tức từ chối.Làm việc là thứ cậu ta ghét nhất.Cả ngày chỉ có ăn,ngủ,đọc sách,nghe nhạc ngoài ra thì chẳng còn gì khác.Mặc dù vậy Thiên Bình lại được ban cho sở hữu giác quan nhạy bén và khả suy luận có một không hai.Thật sự rất lãng phí tài năng quí giá ấy.

-Không thành vấn đề,cứ giao cho tụi này giải quyết!!

-Chỉ mình cậu thôi,tôi không tham gia đâu.

Thiên Bình khẽ quay lưng và biến mất bỏ lại tên Bảo Bình đang ngơ ngác không biết ra sao.Họ đánh tạm thời chia thành hai nhóm,Kim Ngưu và Bạch Dương sẽ đi hoàn thành danh sách còn Bảo Bình và Song Tử sẽ giải quyết các đơn khiếu nại.Họ bắt đầu tản ra.Sau hai tiếng,họ quay trở lại,Kim Ngưu và Bạch Dương có vẻ ổn và mọi chuyện đều êm xuôi nhưng ngược lại Song Tử và Bảo Bình bị thương nặng buộc phải vào phòng y tế gấp.

-Chuyện gì đã xảy ra với hai cậu vậy?

Kim Ngưu lo lắng,vội lấy thuốc xoa vết thương cho họ.Hôm nay đúng là ngày đen nhất của họ.Khi đang làm nhiệm vụ thì họ gặp Trưởng ban kỉ luật Nhân Mã đi trái chiều và chẳng may va vào,đống đồ ăn của cô rớt hết xuống đất.Tên Sư Tử đi qua thấy vậy liền nổ một tràng cười thật to.Thưởng cô sẽ chỉ cười bỏ qua nhưng đây bị cái tên kia đem ra chế nhạo thì không thể tha thứ, giận cá chém thớt,Nhân Mã đã đem hai đứa kia ra xử vì tội dám làm cô bẽ mặt trước con mèo hống hách đấy.Sư Tử còn đổ dầu vào lửa khiến hai người lao vào cãi nhau rồi cứ lao thẳng quyết chiến với nhau.Hai con người tội nghiệp kia bị đem ra làm bia đỡ đạn.Cuối cũng họ cũng đã thoát nhờ sự có mặt kịp thời ngăn cản của Cự Giải.Xử Nữ đến cốc đầu hai cái tên giặc phá hoại trật tự nơi công cộng,thật làm bẽ mặt Hội học sinh.

-Các em khổ thật đấy,lần sau cố mà tránh xa hai đứa chúng nó ra.

Bạch Dương đưa tay lên trán lắc đầu ngán ngẩm.Thật tình hết nói nổi với mấy người đấy,đâu còn là trẻ con nữa đâu.Họ chẳng bao giờ chịu lớn gì cả.Anh nhìn về phía cửa sổ nơi những tia nắng hoàng hôn đang soi rọi,suy nghĩ trầm ngâm một cái gì đó.Một cánh cửa khẽ mở ra,Song Ngư bước vào với dáng vẻ vội vã,thở hồng hộc,khuôn mặt đỏ bừng như quả cà chua.

-Mọi người,chúng ta có lệnh được triệu tập gấp.


_____****_____

Cái lạnh nhất không phải là cơn gió khí trời sang đông....mà là sự vô tâm của một người bạn xem là tất cả...

(Nguồn : Internet)

(Nguồn : Internet)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
(12 chòm sao) Khát vọng Đế vươngWhere stories live. Discover now