p5

301 1 0
                                    

Đệ 233 tập Thánh giả chiến

Bát phương Thiên Quân là thế gian thần bí nhất truyền thừa một trong, truyền nhân Tiên Vu hiện thế, cho nên cũng không có có bao nhiêu người chính thức hiểu rõ sự cường đại của bọn hắn, tựu tính toán đồng dạng là thần bí truyền thừa mười Đại Thiên Tôn nhất mạch, cũng chỉ có trong tông môn Bí Điển trong ghi lại chút ít vụn vặt tin tức. Mà giờ khắc này vị này tự xưng bụi lão đạo lại có thể liếc nhận ra Diêu khiêm trong tay Thánh khí, hoặc là người này xuất từ so bát phương Thiên Quân càng thêm cổ xưa truyền thừa, hoặc là hắn bản thân tựu là bát phương Thiên Quân truyền nhân.

Diêu khiêm chính là Huyết Ma duy nhất truyền nhân, tu luyện qua bộ phận

Cực Nhạc Bảo Điển

, đối với người nội tâm thế giới hoạt động phi thường tinh tường. Bụi có thể nhận thức trong tay hắn Thánh khí, tự nhiên lại để cho hắn nghĩ tới rất nhiều. Bất quá việc đã đến nước này, coi như mình chiến lực đã không lớn bằng lúc trước, hắn cũng sẽ không lùi bước.

Hắn vừa mới vượt qua đệ nhất kiếp Thánh Nhân Kiếp, tiêu hao cực lớn, nếu không là 5-5 bí tàng sắp mở ra, hắn cũng sẽ không vội vã đến đây ngũ phương thành. Bất quá Huyết Ma truyền thừa cũng không cần khác thần bí truyền thừa chênh lệch, luận chính thức sức chiến đấu thậm chí còn tại khác truyền thừa phía trên. Trước mắt cái này bụi lão đạo tuy nhiên rất cường, lại không đến không thể chiến thắng tình trạng, cho nên hắn quyết định thua chết đánh cược một lần.

Cuồn cuộn huyết khí phóng lên trời, trong tay đâm ngày tản mát ra thanh sắc quang mang, huyết sắc cùng thanh sắc quang mang dung hợp lẫn nhau cùng một chỗ, lộ ra phi thường yêu dị. Tuy nhiên tu vi cảnh giới bất ổn lại như cũ tồn tại, một tia tựa hồ không thuộc về hắn bản thân cường Đại Thánh Giả khí tức tràn ngập ra đến, lại để cho trong tay Thánh khí đâm ngày càng hiển uy nghiêm.

"Có thể có được đâm ngày tán thành, xem ra ngươi tại bát phương Thiên Quân bên trong địa vị cũng không đơn giản a, đáng tiếc ngươi vốn là bổn nguyên tổn hao nhiều, lại cưỡng ép tấn cấp Thánh giả cấp, hôm nay bất quá là đồ có tu vi mà không chiến lực giả Thánh giả mà thôi. Ta thật không rõ các ngươi bát phương Thiên Quân một mạch là nghĩ như thế nào, vậy mà đem Thánh khí đâm ngày cho ngươi như vậy cái phế vật." Bụi thanh âm truyền vào Diêu khiêm trong óc, lần này là linh hồn truyền âm, dưới đài mọi người cũng không có một tia phát giác.

Diêu khiêm trong nội tâm lại là cả kinh, hắn chỉ biết là đâm ngày là kiện phi thường lợi hại Thánh khí, nghe xong bụi ý tứ bảo vật này tựa hồ rất trọng yếu bộ dạng, hôm nay nghĩ lại, không khỏi có chút nghĩ mà sợ. Ngày đó luyện hóa Thánh khí đâm ngày chỉ là, nguy hiểm vạn phần, nếu không là cuối cùng trong cơ thể hắn còn sót lại Tử Dương Thánh giả khí tức đột nhiên xuất hiện, hắn đoán chừng đã bị bảo vật này cắn trả, hài cốt không còn rồi.

"Muốn đánh thì đánh, ở đâu ra nhiều như vậy nói nhảm." Diêu khiêm linh hồn truyền âm qua, trong lời nói hiển thị rõ tự tin.

"Đánh nhất định là muốn đánh, bất quá ta vẫn còn có chút sự tình không biết rõ, hi vọng ngươi có thể giúp ta giải thích nghi hoặc, bằng không thì trong chốc lát ta không cẩn thận thất thủ giết ngươi, cái nghi vấn kia sẽ vĩnh viễn hoang mang lấy ta, chẳng phải là rất khó chịu." Bụi thanh âm lạnh lùng truyền ra.

Dị Giới Đại Ma Thần FullWhere stories live. Discover now