p1

5.6K 35 1
                                    

Quyển 1: Nguyên Vũ thế giới

Đệ 1 tập tầm bảo hành trình

 

Số lượng từ: 7191 mới nhất Cập nhật lúc: 2012-10-10 18:17:11. 0

Đệ 1 tập tầm bảo hành trình

Trung Quốc nội địa lớn nhất sa mạc —— Takla Makan đại sa mạc, riêng có "Sinh Mệnh Cấm Khu", "Biển tử vong" danh xưng là. Mặt trời treo cao, mặt đất cao tới sáu bảy mươi cấp bậc, trong không khí tràn ngập nóng bỏng khí lưu. Mênh mông biển cát cuối cùng, hai cái tựa đầu bao lấy cực kỳ chặt chẽ bóng người theo đường chân trời đi tới, lờ mờ, lưng cõng tất cả lớn nhỏ bao khỏa, gian nan đi về phía trước.

"Ta nói Thiên Nhất, ngươi cái kia Tàng Bảo đồ có phải là thật hay không, chúng ta đi vào sa mạc đều nhanh hơn một tháng rồi, đoán chừng đều nhanh đến 'Sa mạc chi tâm' rồi, trả như thế nào không tới à?" Đằng sau người nọ có chút kiệt lực kéo lấy bước chân, oán giận nói.

Bị gọi là Thiên Nhất cái kia người, miệng lớn thở phì phò, dừng bước lại, chậm rãi nâng người lên, từ trong lòng lấy ra một trương cũ nát da dê địa đồ, xem xét tựu là có chút tuế nguyệt vật cũ, đồng thời, lại lấy ra một chỉ la bàn, nhìn nhìn, chỉ vào đông nam phương hướng nói: "Nhanh đến rồi, đừng nóng vội, huynh đệ ta lúc nào đã lừa gạt ngươi a! Nếu như ta tính toán đúng vậy, đêm nay chúng ta có thể tại 'Sa mạc chi tâm' qua đêm rồi. Cùng ca đi, chạy không được ngươi chỗ tốt."

Hai người nhìn nhau cười cười, tiếp tục gian nan bôn ba.

Hai người từ nhỏ ở cô nhi viện lớn lên, gọi Thiên Nhất họ Đoàn, 23 tuổi liền lấy được Bắc Kinh đại học khảo cổ học tiến sĩ học vị, là trời sinh cổ giả cấp nhân vật, bất quá, làm người lại không giống khảo cổ như vậy cũ kỹ; cái khác gọi Dương Mộc Phong, cùng Đoạn Thiên từng cái dạng đại, bởi vì so Đoạn Thiên một đến chậm cô nhi viện vài ngày, cho nên chỉ có thể "Đành phải" hắn xuống, gọi hắn một tiếng ca, bất quá cũng không thể so với Đoạn Thiên một chênh lệch, tại 23 tuổi lúc liền lấy được Thanh Hoa Đại Học địa chất học tiến sĩ học vị. Hai người đều là bách niên khó được nhất ngộ nhân vật thiên tài, một khi tiến đến cùng một chỗ, chuyện gì cũng dám làm.

Đoạn Thiên vui vẻ tĩnh mà Dương Mộc Phong lại hiếu động, bất quá, hai người đã có cái cộng đồng yêu thích —— thám hiểm. Đại sa mạc, hải dương, thâm sơn, huyệt động cái gì, chỉ cần hai người cảm thấy đủ kích thích, liền tìm kiếm nghĩ cách đi dò thám. Từ khi hai người 23 tuổi ly khai trường học, đã qua năm năm thời gian, bọn hắn trước sau đã trải qua tất cả lớn nhỏ, hơn hai mươi lần thám hiểm, như thế tốt tích, tại toàn bộ khảo thi Cổ Giới cũng là điên cuồng .

Đương nhiên, hai người cũng không phải một mặt vì thú vị mà đi thám hiểm, mỗi lần đều là có mục đích tính, ngoại trừ buông lỏng thể xác và tinh thần, tìm tòi bí mật tìm cổ bên ngoài, còn thuận tiện làm điểm nghề phụ —— tầm bảo.

Nhân loại lịch sử mấy trăm vạn năm, văn minh sinh ra đời cũng có hơn vạn tái, tại đây dài dòng buồn chán trong năm tháng, vô số bảo tàng bị chôn sâu dưới mặt đất, mà Đoạn Thiên nhất tinh thông khảo cổ, đối với cổ kim nội ngoại lịch sử và truyền thuyết có thể nói rõ như lòng bàn tay, tổng có thể ở một ít cổ đại văn hiến trong khai quật một ít bảo tàng manh mối, cho nên tầm bảo cũng thành hai người thám hiểm chủ yếu một trong những mục đích.

Dị Giới Đại Ma Thần FullWhere stories live. Discover now