p3

474 1 0
                                    

Đệ 101 tập Bách Mỹ Hương Cư

"Đại ca ca, ta đã từng nghe qua một ít đại địa hãm nghe đồn, đã có ba kiện tuyệt thế bảo đao tồn tại, về phần có phải hay không cái gì bí tàng cái chìa khóa tựu không được biết rồi." Tiểu Hoa thanh âm đột nhiên xuất hiện tại Dương Mộc Phong trong đầu, lại để cho trong lòng của hắn cả kinh, bất quá, thần sắc lại không có bất kỳ biến hóa nào.

"Đại ca ca không cần kinh hoảng, cái này là linh hồn của ta truyền âm, ta có được Bạch Đồng, linh hồn chi lực cùng thường nhân bất đồng, tuy nhiên tu vi thấp, thực sự có thể sử dụng linh hồn truyền âm, bất quá khoảng cách không thể quá xa." Tiểu Hoa bề bộn giải thích nói, Dương Mộc Phong lúc này mới thoải mái.

Hắn đã từng nghe nói qua linh hồn truyền âm loại này bí kỹ, nghe nói chỉ có đạt tới nguyên Vương cấp, linh hồn đạt được thoát biến sau mới có thể thi triển. Linh hồn chi lực có khác với vũ trụ ở giữa khác bất luận cái gì dị năng lượng, cơ hồ không thể nhận ra cảm giác, cho nên Tiểu Hoa truyền âm cũng không làm kinh động trương rực rỡ, Trương Mẫn huynh muội hai người.

"Ta biết rõ Đại ca ca trong nội tâm nhất định có rất nhiều nghi vấn, chờ việc này qua đi, ta ổn thỏa kể hết bẩm báo. Ta muốn nhắc nhở ngươi, hai người này rất cổ quái, theo như lời chi lời nói vạn không thể tận tín." Tiểu Hoa sợ Dương Mộc Phong dưới tình thế cấp bách làm ra cái gì nhận lời, bề bộn khích lệ giới đạo.

"Đại địa hãm bên trong ba cây bảo đao là thế gian chí bảo, mỗi một kiện đều có kinh thiên vĩ địa cường đại tác dụng. Ba cây bảo đao theo thứ tự là phi lân đao, Phi Vũ đao cùng Phi Thiên đao. Phi lân đao còn gọi là Thú Vương chi đao, đại biểu cho lực lượng, không chỉ có có được bản thân cường đại chiến lực, đồng thời còn có thể thay đổi một cách vô tri vô giác cải biến người tu hành thể chất, cuối cùng nhất đạt tới gần như Thần Thú trình độ; Phi Vũ đao còn gọi là linh huyễn chi đao, đại biểu cho thế gian hết thảy hư ảo, đồng dạng có đủ làm cho không người nào có thể tưởng tượng cường đại chiến lực, đồng thời còn có thể dần dần tăng cường người tu hành linh hồn chi lực kỳ hiệu; về phần thứ ba đem Phi Thiên đao, pháp tắc chi đao, đại biểu cho vũ trụ ở giữa Đại Đạo pháp tắc, hắn uy không cách nào đánh giá."

"Thầy của ta nghiên cứu đại địa hãm hai ba mươi năm, có thể nói, cái thế giới này so với hắn hiểu rõ hơn đại địa hãm người lác đác không có mấy."

Dương Mộc Phong trong nội tâm thất kinh, hắn vốn cũng không có hoàn toàn tưởng tượng trương rực rỡ, Trương Mẫn hai huynh muội, này hai người chiến lực xa trên mình, sẽ không vô duyên không cách nào tìm tới chính mình, đến tại bọn hắn tại sao phải biết rõ hắn sự tình trước kia, quả thật có chút kỳ quặc, nhưng là, còn chưa đủ để dùng lại để cho hắn đơn giản đối với hai người tiêu tan.

"Chẳng lẽ Dương đại ca còn đối với chúng ta có chỗ hoài nghi sao?" Trương Mẫn chân mày cau lại, có chút ủy khuất duyên dáng gọi to đạo, lập tức tả hữu nhoáng một cái, một thanh tuyết trắng Tiểu Đao xuất hiện trên tay.

Cái này là một thanh cùng kỳ quái Tiểu Đao, bất quá nửa xích dài hơn, mỏng như trang giấy, không có một tia khí tức phát ra, cùng tầm thường phàm đao cũng không có khác biệt, bất quá, tinh tế thưởng thức phía dưới, biết vậy nên linh hồn rung động, giống như đạt được đại bổ đồng dạng, kích động.

Dị Giới Đại Ma Thần FullWhere stories live. Discover now