CHƯƠNG 208: A Khê, ăn no chưa?

1.9K 220 11
                                    

Editor: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC

Nam Tầm vẫn tin vào những gì chính mắt mình thấy, tộc nhân Tộc ăn thịt người nhìn rất lương thiện, không giống loại người hung tàn đến độ muốn ăn thịt người.

Không lâu sau, một người phụ nữ lén vén rèm thú ở cửa hang đá, nhìn thoáng vào bên trong. Sau khi thấy Nam Tầm đã tỉnh cô ấy mới bước vào, cười giải thích: "Tộc trưởng và gần như tất cả đàn ông trong tộc đã ra ngoài săn thú rồi."

Nói xong cô ấy liền lơ đãng nhìn mấy vết hồng hồng không che được trên người Nam Tầm, ánh mắt lộ ra vài phần hiểu rõ, nụ cười trên mặt mang theo chút vẻ ái muội.

Nam Tầm cười, gật đầu với cô ấy: "Tôi biết rồi."

Người phụ nữ này tên A Hoa, cũng được Tộc ăn thịt người mua về từ bộ lạc khác vào mấy năm trước, ngay lúc đó là gần thời điểm giá lạnh nhất, chỉ dùng một cái đầu heo đã đổi được. Hiện tại cô ấy sống chung với hai người đàn ông, sinh cho mỗi người một nhóc con.

Nam Tầm hỏi mượn A Hoa cốt châm* và dây cỏ mềm, một lần nữa may lại cái váy bị A Mãng kéo hư.

[*Cốt châm: Kim may làm bằng xương.]

Lúc A Hoa hỏi Nam Tầm có muốn đi hái trái cây không, Nam Tầm không chút do dự đồng ý. Cô cần phải cho phụ nữ trong tộc mở rộng tầm mắt về sức lao động của cô.

Ngoài những người phải chăm sóc con nhỏ, số phụ nữ còn lại đều ra ngoài.

Nam Tầm nhanh nhẹn leo cây, hái trái cây, hái rau dại, hái dừa, khiến một đám phụ nữ sợ ngây người.

Mấy người phụ nữ chỉ trong chốc lát đã hiểu rõ, A Khê là một người phụ nữ nhưng lại có thể làm việc không thua gì đàn ông, còn có thể sinh nhóc con. Tộc trưởng của bọn họ thật là quá tinh mắt!

Tới gần giữa trưa, mấy người đàn ông đã mang con mồi trở lại.

Nam Tầm phát hiện, đàn ông nơi này đã sắp trời cao*. Bọn họ không có vũ khí gì vượt trội, tất cả đều chỉ có một cây giáo đầu đá đơn giản, nhưng bọn họ lại rất am hiểu việc săn bắt, chỉ mới một buổi sáng mà đã thành công bắt được hai đầu thú.

[*Chỗ này bản convert để là "điếu tạc thiên" (吊炸天) hoặc "điểu tạc thiên" (屌炸天) đại khái là chỉ năng lực (sức mạnh) rất lợi hại, sắp sánh ngang trời đất.]

Buổi trưa, các tộc nhân được ăn chán chê một trận, đám phụ nữ thì lấy ra mấy quả dại mình hái.

Bởi vì số lượng quả dại lần này nhiều hơn hẳn bình thường, đám đàn ông không khỏi thấy ngạc nhiên. Sau khi nghe được đều là A Khê hái, ánh mắt họ nhìn về phía tộc trưởng không khỏi mang theo vài phần trêu chọc.

A Mang ôm chầm lấy A Khê đang nướng thịt, không biết xấu hổ nói: "Ha ha ha, A Khê của tôi thật lợi hại, không hổ là cô gái A Mãng tôi coi trọng."

Nói xong liền tới gần nâng mặt Nam Tầm hôn một cái. Nam Tầm lập tức đẩy bay đầu hắn, trừng mắt cảnh cáo.

A mãng cười ha ha: "A Khê giận rồi. Được rồi được rồi, chờ buổi tối chúng ta vào hang rồi nói."

[Edit-P1] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - Lỏa Bôn Man Đầu (Thế giới 5-8)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें