96, Thẩm Tịch điện báo (2019-01-31 21:00:01)

143 14 0
                                    

96, Thẩm Tịch điện báo (2019-01-31 21:00:01)

"Không cần." Trang Nghiên dựa vào trên sô pha, chuyển mắt nhìn ngoài cửa sổ, thấu kính ánh loang lổ quang, vân đạm phong khinh, "Đừng làm những cái đó vô vị sự, hảo hảo dưỡng thương."

Lương Lương ngừng sát nước mũi tay, ngẩng đầu nhìn nàng, khóe mắt đỏ bừng, "Ta là nghiêm túc! Không phải tùy tiện nói nói! Ta nhất định cho ngươi làm sáng tỏ!"

"Nói không cần."

Không phải nàng bạch liên hoa, mà là làm sáng tỏ cũng vô dụng, ngược lại sẽ làm Lương Lương nguyên bản chính diện hình tượng nháy mắt sụp xuống.

Ngẫm lại xem, nếu làm người biết nàng liều mạng bảo hộ idol kỳ thật không phải nàng idol, nàng căn bản là nhận sai người, mà nàng phải bảo vệ người kỳ thật cùng nàng có ái muội không rõ đồng tính | quan hệ, sẽ biến thành như thế nào thần biến chuyển?

Đến lúc đó, Lương Lương hình tượng huỷ hoại, công tác cũng không giữ được, còn khả năng lọt vào internet bạo lực, mà nàng muốn làm sáng tỏ nàng, cũng có thể bị cho rằng là cố tình tìm Lương Lương tới tẩy mà, tẩy không rõ không nói, còn khả năng dậu đổ bìm leo.

Nàng đã nhảy vào Hoàng Hà, không cần thiết lại đáp thượng một cái Lương Lương.

Nên nói đều giải thích rõ ràng, đưa Lương Lương đến dưới lầu, lại luôn mãi dặn dò nàng đừng xúc động, vạn nhất biến khéo thành vụng, ngược lại càng thêm loạn, được đến Lương Lương khẳng định hồi đáp lúc sau, Trang Nghiên lúc này mới phản thân trở về.

Lương Lương đứng ở lâu cửa, nhìn chằm chằm nhắm chặt lâu môn nhìn thật lâu, lúc này mới chống quải trượng xoay người rời đi.

Trang Nghiên không có trách nàng, một chữ cũng không có, này ngược lại làm nàng trong lòng càng khó chịu.

Rõ ràng trước kia nói chuyện đều như vậy độc miệng trước nay đều sẽ không khách khí, vì cái gì cố tình loại này thời điểm một câu trách cứ cũng không có?

Nàng nguyên bản cho rằng nàng khẳng định sẽ hung hăng mắng nàng một đốn, nói không chừng còn sẽ đánh nàng, nàng đều làm tốt tư tưởng chuẩn bị, nhưng vì cái gì nàng nhìn qua một chút cũng không tức giận?

Trang bác sĩ cho rằng nàng ở sân bay nhận sai người mới có thể bị thương, kỳ thật cũng không phải, nàng chỉ xem một cái liền nhận ra sân bay không phải nàng Diệp Hiểu, nhưng nàng vẫn là đi lên ngăn cản.

Nàng không thể tin được kia không phải Diệp Hiểu, trên thế giới này không có khả năng có hai cái Diệp Hiểu, nhất định là nàng quá tưởng nàng, tưởng đều hoa mắt.

Kia đoạn thời gian Diệp Hiểu cắt bỏ nàng sở hữu liên hệ phương thức, thậm chí liên thủ cơ hào đều gạch bỏ, nàng liên lạc không đến nàng, lại tức lại không cam lòng còn tưởng nàng nghĩ đến muốn chết, sẽ nhìn lầm giống như cũng không có gì không đúng.

Cho nên nàng liều mạng che chở nàng, mặc kệ nàng có phải hay không Diệp Hiểu đều che chở, nàng sợ vạn nhất là nàng hoa mắt, nàng sẽ hối hận chết.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Báo thù không thành phản bị công》- Nghị KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ