Bản demo của cuốn ⚔️[Quay ngược về]⚔️

633 31 26
                                    

Thực ra đây là bản đầu nhưng lúc mị đang kiếm cái gì đó để đọc thì thấy có cuốn Dark Countryhumans của @xXDarkRussiaXx thì mị thấy nó bị trùm nên quyết định bỏ. Và bây giờ mị sẽ cho các chế xem hình:

Tóm tắt:          Đây là một thế giới ngược của Countryhumans, nếu bạn nào biết Underfell thì sẽ dễ hiểu hơn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tóm tắt:
Đây là một thế giới ngược của Countryhumans, nếu bạn nào biết Underfell thì sẽ dễ hiểu hơn. Trong cái thế giới này, giết là chính yêu là giành cho lũ yếu kém, không ai tin ai được. Soviet (USSR) đã chết do Third Reich đồng thời thằng con của Soviet, Russia cũng cố tình góp phần làm nên cái chết của Soviet (thằng bất hiếu). Nhưng trong lúc Soviet còn sống thì trong lịch sử có ghi lại rằng Soviet có chiến đấu với Third Reich. Mà! Trong cái cuốn này thì VietNam có giúp sức Soviet chống trả, sau khi Soviet chết thì Nazi đặt mức truy nã VietNam là 8.990.000.000đ U.S.A (hiểu nó lớn tới mức nào rồi đó) và bắt buộc Nam phải còn sống. Với cái số tiền bị truy nã cao như vậy mà Nam lại yếu nên chắc chắn rằng Nam sẽ bị lùng săn bắt, may mắn thay Nam không hề một mình, Nam có những người chống lại cái luật lệ "giết" này. Chỉ cần Nam và những người bạn của mình tới được một hòn đảo "?" nằm ở phía bên Châu Á là bọn họ sẽ an toàn. Tuy nhiên, Vấn đề lớn nhất rằng trong lúc đi tới khu an toàn thì Nam phải gặp những kẻ muốn bắt mình, phải tin ai cho đúng? Và những kẻ săn "mồi" háu máu kia sẽ đem nộp Nam hay là...
🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀
Target: VietNam
Bạn của Nam: Poland, Estonia, Ukraine, Cuba (đã chết do China giết), Germany (con của Nazi nhưng phản lại ông bố)
Kẻ săn(dàn harem :V): America, Russia, France, Japan, South! Korean, China
Boss nguy hiểm nhất(trong Harem): Third Reich
🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪
"Nam à, tuy tớ không sống đủ lâu để giúp được cậu nhiều nhưng hãy cố sống sót và tới hòn đảo "?", tớ và mọi người đều quan tâm tới cậu, tớ... thích... không! Yêu cậu nhưng không thể nói được, tớ... xin lỗi, tạm biệt Nam."

"Trong thế giới này là giết và thắng trong vinh quang hay chết trong sự lãng quên nên... xin em... hãy cẩn thận và... tôi yêu em nên đừng khóc vì tôi."

"Đừng cố chạy trốn."



























"Tớ... tớ biết rồi. Tớ sẽ sống sót cùng những người còn lại nên tớ... t-tớ sẽ không khóc n-nhưng tớ nhớ cậu, Cuba... em nhớ anh, Soviet.... em sẽ không khóc!"- Thế nhưng nhưng hạt nước từ trên mặt cứ rơi xuống những bông hoa trước hai cái mộ.
🗝🗝🗝🗝🗝🗝🗝🗝🗝🗝🗝🗝🗝🗝🗝🗝🗝
Thế nào? Ok see you later then!
:3

My Artbook: Countryhumans and stuffs...Where stories live. Discover now