chap 2:

71 0 0
                                    

Truyện: Em đừng mong thoát khỏi tay tôi!!
chap2:
ả đi ra với vẻ mặt khó chịu, lòng đầy tức tối. Nếu không tại cô thì ả đã không cụt hứng thế này, lại còn bị anh hất qua một bên. Ả tự nhủ rằng:
- em sẽ làm mọi cách để có được anh, Tuấn Nham hãy đợi em. Em sẽ đá con hồ ly kia ra khỏi cuộc sống của anh.
Nói xong ả tự mở cửa rồi ra về.
...
Trong phòng, anh đè cô xuống giường, từ từ cởi đồ cô ra. Mặc cho cô phản ứng, la ré kịch liệt, anh vẫn làm theo ý anh muốn. Thấy anh cương quyết muốn chiếm đoạt mình,cô biết mình không đủ sức chống cự lại một người đàn ông, liền thả lỏng buông xuôi, để im cho anh làm. Còn anh thì như lên cơn điên, hôn lên môi cô ngấu nghiến, đưa lưỡi của mình vào miệng cô, rồi tham lam hút từng mật dịch ngon ngọt, hút không chừa xót giọt nào. Phía duới, anh từ từ đưa nam căn thô to của mình nhét vào hoa huyệt của cô, cô đau quá, la lên:
- ưm...ưm.... a. Nhẹ thôi, đau quá.
- Sao nào bé cưng, có sướng không?
Vừa nói, anh vừa làm. Cô như bị phê theo, trả lời:
- sướng.... sướng. Làm nữa đi, em muốn.
Anh mỉm cười đắc ý. Vừa cười vừa nghĩ rằng mình đã thuần phục được cô gái bé nhỏ này. Đêm đó, anh ra vào trong cô không biết bao nhiêu lần, hai người cùng tận hưởng cảm giác sung sướng mà đối phương mang lại.
#còn
---------
chap này H nhẹ thôi. Các chap sau sẽ có H nhiều hơn, cho ta cái ý kiến về truyện này đi nào, để ta có động lực ra tiếp cho mọi người đọc.

Em đừng mong thoát khỏi tôi!! Where stories live. Discover now