2.Ấn tượng đầu tiên

0 0 0
                                    

"Dậy , dậy đi học 7h rồi My ơi." - mẹ vừa gọi vừa kéo chăn của cô
Cô bật ngồi dậy với tay lục tìm mắt kính không biết vứt đi đâu :"Mẹ sao không gọi con sớm trễ giờ rồi!"
Vừa tìm được mắt kính , ngước mắt nhìn đồng hồ mới 6h sáng mẹ cũng thật biết đùa , giờ cô tỉnh hẳn luôn rồi muốn ngủ lại cũng khó. Chuẩn bị mọi thứ tươm tất cô đeo ba lô đi học.
So với những trường cấp 3 khác thì trường cô khá nhỏ chỉ có vỏn vẹn 1 sân thôi vừa là sân chơi vừa để gửi xe , căn tin bên cạnh bãi giữ xe. Cô len lỏi giữa những nhóm học sinh ai cũng có bạn quen cô chỉ có một mình xếp hàng vào lớp của mình 10A2. Lần đầu mặc áo dài có chút không quen khiến cô hơi khó chịu.
"My, my "
Cô bất giác quay mặt về sau như thói quen khi người khác gọi tên mình.
"Hà My, mày cũng học lớp này nữa hả?"
"Ừm , Thanh Nhi gặp mày vui quá !!"
"Tao cũng vậy , có bạn học chung rồi"
"Xếp hàng chào cờ thôi mày ơi!! :))"
Chào cờ xong lên lớp cô và Nhi ngồi kế nhau nói chuyện rôm rả . Tầm mười phút sau , thầy chủ nhiệm vào lớp , thầy sinh hoạt một loạt nội quy , giới thiệu , v..v , cô nghe mà buồn ngủ nhưng cũng may thầy không nói đến chuyện đổi chỗ tạm thời mọi người ngồi chỗ đang ngồi.
"Thầy bắt đầu điểm danh , ai có tên đứng lên"
...
...
"Lam Hà My"
"Dạ có" - cô đứng lên
...
"Trần Hoàng Lâm"
"Dạ có" - anh đứng lên
Chẳng hiểu sao cô lại ngẩng mặt lên nhìn , còn nghĩ thầm "phải người Nhã Thuỳ nói không ta?? Thấy cũng bình thường không quá đẹp trai , được mỗi da trắng mà hơi ốm , nhìn yểu điệu quá , haizz không đẹp bằng Tài của mình,.."
Reng , reng
Tiếng chuông trường làm cô giật mình cắt ngang dòng suy nghĩ , tới giờ ra chơi. Thầy chào mọi người rồi ra khỏi lớp. Lúc này Nhi kéo cô ra ngoài đi quanh trường chơi , cô từ chối. Cô nói hơi buồn ngủ rồi ngồi tại chỗ gục mặt xuống bàn. Thật ra, cô không thích không thích ngôi trường này không thích cái lớp này , cô chỉ muốn học chung với Tài thôi ( Tài là người cô thích suốt năm lớp 9 , giữa cô và Tài có rất nhiều kỉ niệm cũng không biết vì gì mà cô và Tài không quen nhau ) nên cô rất buồn . Ngày cô biết anh có người khác , cô đã buồn rất nhiều , cô lục tung facebook lên tìm tài khoản của cô gái đó. Nghĩ vẩn vơ rồi cô ngủ thật lúc nào không hay tới lúc Nhi gọi cô dậy vì giáo viên vào lớp bắt đầu tiết học mới rồi.
11h10 , vươn vai cuối cùng cũng học xong rồi về nhà thôi.
"Về trước nha Nhi , mai gặp"
"Ưm , bye My"
Chiều được nghỉ , cô vừa về nhà đã ôm chặt chiếc giường ngủ một giấc đến 3h chiều. Đúng là nghỉ lâu rồi đi học lại không quen đừ thật. Cô dậy tắm rửa thay đồ cô có hẹn đi xem phim với uống cafe với Uyên. Lần nào gặp Uyên cô cũng rất vui , 2 đứa học khác trường nhưng gặp nhau là nói không ngừng.

Hạnh phúc của tôi , gọi tắt là anh !Where stories live. Discover now