180

175 8 0
                                    


Chương 180:

Mạc Dịch ngẩn người, một lần nữa tỉ mỉ đếm một hồi trong đại sảnh tụ tập player nhân số -- xác thực không có bất kỳ ai thiếu.

Làm sao sẽ... ?

Hắn thu hồi ánh mắt của chính mình, lông mày hơi gấp chặt, bên tai các người chơi ong ong ồn ào và đàm luận thanh như thanh phong tựa như ở bên tai nhanh chóng xẹt qua, trong đầu nhanh chóng tổ chức xây dựng đại thể khả năng -- nếu như nói phó bản bên trong tử vong sẽ vì tranh sơn dầu nhuộm màu quy tắc cũng không có thay đổi, như vậy liền nhất định là xảy ra chuyện gì mới để cho tranh sơn dầu bên trong màu đen thuốc màu bị bù đắp... Sẽ là player sao? Nếu có player chết đi, như vậy... Hiện tại bổ khuyết tiến vào trong đám người sẽ là gì chứ?

Mạc Dịch hồi tưởng lại ngày hôm qua bị chính mình đập nát quản gia đầu lâu bên trong tuôn ra ngọt ngào thuốc màu.

Lẽ nào quản gia tử vong cũng có thể vì là chân dung bôi lên thuốc màu sao?

Mạc Dịch nháy mắt mấy cái, thu hồi chính mình phát tán tâm tư, không chút biến sắc lắng nghe bên cạnh mình các người chơi thấp giọng đàm luận, mọi người nhìn qua so với mấy ngày trước đều phải tiều tụy rất nhiều, tất cả mọi người có phần hồn vía lên mây -- bọn họ cũng phát hiện tổng số người không có phát sinh biến hóa, cho dù là người mới tiến vào phó bản thời gian cũng đã lâu, không có ai còn có thể ôm không thiết thực vọng tưởng trông cậy vào trò chơi sẽ quá độ thiện tâm, bây giờ bình tĩnh trái lại đưa tới mọi người khủng hoảng.

Hiện tại tất cả mọi người bắt đầu hoài nghi mình bên cạnh player hay không còn là bản thân.

Nghi kỵ hoài nghi ngột ngạt bầu không khí đang lúc mọi người bên người lan tràn ra, tối om om ép người hầu như khó có thể hô hấp.

Gây rối bắt đầu ở trong đám người chậm rãi bay lên, phảng phất là biến điệu sợi dây âm ở lẫn vào bình thường bản sonata bên trong, từ từ ảnh hưởng tất cả nhạc cụ cùng âm bộ, không tín nhiệm tâm tình ở chiếm lĩnh trái tim của mỗi người, trong đám người tiếng huyên náo bắt đầu ấm lên, giống như là nồi áp suất dưới từ từ lên cao áp lực tựa như, cùng đợi một nho nhỏ xúc động liền đem hết thảy ngột ngạt khủng hoảng cùng tâm tình tiêu cực thả ra ngoài

Mạc Dịch thầm nghĩ trong lòng không ổn, nhưng hắn là còn chưa kịp mở miệng, tình huống trước mắt liền không hề có điềm báo trước trong nháy mắt phát sinh ra biến hóa, như đột nhiên tụ lại lên bão táp tựa như làm hắn nhất thời có phần không ứng phó kịp --

Không biết từ ai trong miệng thốt ra lời đồn đãi chuyện nhảm liền bắt đầu nhanh chóng ở trong đám người nổ tung, như lạnh lẽo giọt nước mưa vào nồi chảo, kia từ khi phó bản bắt đầu vẫn tích lũy lên tuyệt vọng cùng hoảng sợ lúc này đã biến thành phẫn nộ từ mọi người trong mắt trong miệng đổ xuống đi ra, kịch liệt ở trong không khí cổ động, cuồng nhiệt chứng như không có thuốc chữa ung thư tựa như cảm hoá mỗi người, để bọn họ từ có thể độc lập suy nghĩ nhân loại đã biến thành chỉ chịu đến tâm tình mình chi phối thú, lý trí bị bị long đong, trừ mình ra ở ngoài ai cũng không tin, chỉ có thể bằng bản năng công kích bên cạnh mình mỗi người đến bảo vệ mình.

Chúc mừng ngài thành công chạy thoát thân - Tang ỐcWhere stories live. Discover now