159-160

206 21 0
                                    

Chương 159:

Trong phòng hoàn toàn yên tĩnh, ánh mắt của mọi người đều bị đứng cửa quản gia hấp dẫn tới, âm u lạnh lẽo không khí nghiêm nghị mà giằng co, như sền sệt keo chất bình thường làm người khó có thể hô hấp, không có một người mở miệng nói chuyện, yên tĩnh phảng phất có thể nghe được bên trong gian phòng lưu động phong thanh tựa như.

Bên ngoài phòng hành lang tia sáng tối tăm, quản gia khuôn mặt đường viền có vẻ không lắm rõ ràng, chỉ có thể nhìn thấy một đôi đen thùi con ngươi ở trắng bệch trên gương mặt không tình cảm chút nào nhìn kỹ lấy bên trong gian phòng player, làm người không khỏi cảm thấy không rét mà run.

Mạc Dịch còn nhớ chính mình lần trước ở gian phòng này bên trong nhìn thấy hắn lúc, thậm chí còn chưa kịp đem che ở tranh sơn dầu trên vải trắng bỏ đi, quản gia liền trực tiếp đưa hắn từ trong phòng xin mời cách đi ra ngoài, mà lần này, tất cả player đều tụ tập ở trong gian phòng, thậm chí còn nỗ lực đem kia bức tranh sơn dầu hủy diệt -- hiện tại hắn phi thường hiếu kỳ quản gia đang nhìn đến tình hình trước mắt lúc, sẽ có hình dáng gì phản ứng.

Chỉ thấy quản gia ánh mắt chậm rãi trong phòng nhìn chung quanh một vòng, một đôi mắt sâu thẳm mà đen kịt như hai cái màu đen lỗ thủng.

Hắn trắng xám bộ cơ bắp không có di động mảy may, nhìn qua bình tĩnh phảng phất trước mắt khắp nơi bừa bộn chưa bao giờ phát sinh xuất hiện ở trước mắt của hắn giống như vậy, chỉ nghe quản gia dùng cùng với trước chút xíu không lầm lạnh lẽo mà nhã nhặn thanh âm nói rằng:

"Tôn kính các quý khách, xin mời chư vị trở lại từng người bên trong gian phòng sửa sang ăn mặc, tiệc tối đem ở sau một tiếng rưỡi cử hành."

Tiếng nói của hắn vừa hạ xuống, cũng chỉ nghe ngoài hành lang truyền đến hùng hậu chuông tiếng vang lên: Bây giờ là ba giờ chiều.

Nói xong, quản gia hướng về trong phòng đứng thẳng bất động các người chơi thật sâu cúi chào, sau đó xoay người hướng về trong hành lang đi đến, ở hắc ám đưa hắn thân ảnh thon gầy nuốt hết trước, Mạc Dịch nhanh chóng tiến lên một bước, gọi hắn lại:

"Chờ chút."

Quản gia rời đi bước tiến một trận, chậm rãi quay người sang, lộ ra nửa tấm đường nét cứng ngắc trắng bệch khuôn mặt.

Mạc Dịch lông mày cau lại, một đôi thâm hắc con ngươi thật chặt nhìn chăm chú vào quản gia bóng người, tròng mắt sáng lúc ẩn lúc hiện quang: "Sửa sang ăn mặc?"

Ngày hôm qua tiệc tối cũng không có yêu cầu qua sửa sang ăn mặc, lẽ nào lần này cùng lần trước có cái gì không giống sao?

Hơn nữa... Nếu như lần này tiệc tối có trang yêu cầu nói, các người chơi chắc chắn sẽ không mang theo dạ phục tiến vào phó bản, như vậy sẽ là cái này phó bản vì là bọn họ chuẩn bị sao?

Quản gia dùng đồng dạng âm điệu hồi đáp: "Đúng, bất quá không cần phải lo lắng, chư vị lễ phục đã đưa đi gian phòng."

Chúc mừng ngài thành công chạy thoát thân - Tang ỐcWhere stories live. Discover now