Chương 31.1: Canh Yên

15.8K 569 36
                                    

Editor: Yang3S

_______

Nếu như một dùng một câu để miêu tả tình yêu sau khi kết hôn của Lục Yên, thì cô sẽ dùng câu sau: Tình yêu của cô dành cho anh, giống những cây hoa gạo nở đỏ rực như những đốm lửa đốt cháy một góc trời tháng ba.

Nếu như một dùng một câu để miêu tả tình yêu sau khi kết hôn của Lục Yên, thì cô sẽ dùng câu sau: Tình yêu của cô dành cho anh, giống những cây hoa gạo nở đỏ rực như những đốm lửa đốt cháy một góc trời tháng ba

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sau bốn năm kết hôn, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày vẫn đều trôi qua một cách sống động.

Tạ Đạo Niên lấy bộ truyện Chú Thoòng* và bộ truyện tranh của Kim Dung ở trong hòm ra, hiện tại mỗi tối Nam Chi đều nhìn những bức tranh đó, chỗ nào không hiểu thì sẽ hỏi Tạ Đạo Niên, mỗi lần anh đều rất kiên trì giải đáp cho cô bé.

*Chú Thoòng: Là bộ truyện tranh của Trung Quốc, tên gốc của truyện là "老夫子" và tên hán việt là Lão phu tử = thầy giáo, thầy đồ, nhưng khi mang về Việt Nam thì đã đổi tên truyện thành Chú Thoòng.

*Chú Thoòng: Là bộ truyện tranh của Trung Quốc, tên gốc của truyện là "老夫子" và tên hán việt là Lão phu tử = thầy giáo, thầy đồ, nhưng khi mang về Việt Nam thì đã đổi tên truyện thành Chú Thoòng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nam Chi còn chưa biết đọc, Lục Yên thực sự không hiểu tại sao con bé lại thích xem chúng như vậy, chẳng lẽ thích xem tranh hoạt hình là do di truyền?

Cho đến một ngày nào đó, Lục Yên nhìn thấy Nam Chi cầm bút chì vẽ ba nhân vật Chú Thoòng, Xã Xệ, Lý Toét, thì cô mới hiểu được dụng ý của Tạ Đạo Niên.

Gừng càng già càng cay!

Năm nay Tịch Phong kết hôn, Lục Yên vốn chỉ định đi cùng Tạ Đạo Niên, nhưng hôm đó Tạ Đạo Niên dẫn theo cả Nam Chi, anh mặc một bộ đồ nhìn rất đẹp trai, Nam Chi thì mặc trang phục như một nàng tiên nhỏ, một nhà ba người ngồi cùng nhau đúng là rất dễ gây sự chú ý, cô có chút ngượng ngùng.

Hai vợ chồng đều rất nỗ lực để xây đắp tổ ấm này, ở chung với nhau, tìm được nhiều chủ đề hơn, tìm được nhiều điểm giống nhau hơn, và cũng trải nghiệm được một cuộc sống mỹ hơn.

[HOÀN] LỤC YÊN, ANH YÊU EM (3S, 1V1, 21+) - KINH CHẬPWhere stories live. Discover now