Chương 26.1: May mắn

16K 592 41
                                    

Editor: Yang3S

______

Sau ngày sinh nhật, xúc cảm nở nang vẫn lưu lại trên bàn tay của anh.

Gần đây thành phố Ngô mưa rất nhiều, lúc nào trên mặt đất cũng có mấy vũng nước, những chiếc lá trên cây đa bên ngoài ngôi nhà cũng bị bao phủ bởi những giọt nước, khi có xe đi qua, những giọt nước trên cây rơi xuống người họ.

Mỗi lần anh và cô đứng trước cửa sổ sát đất 'yêu' nhau, tay của Lục Yên đặt lên song cửa sổ, bị từng giọt nước nhẹ nhàng vuốt ve qua tấm kính thủy tinh, có chút lạnh, cũng có chút ẩm ướt.

Anh vùi sâu vào trong cơ thể cô, có chút mềm mại, cũng có một chút nóng bỏng.

Sau khi lấy nhau hai người đã ngầm đạt được sự ăn ý trong phương diện nào đó, sau khi đóng cửa sẽ là một thế giới khác.

Hai người đã làm nhiều hơn.

Sau khi Lục Yên nói muốn có con, tần suất cơ thể hai người ma sát vào nhau ngày càng nhiều, sau khi hoàn thành dự án cô đến thành phố Cẩm tìm anh, cởi hết đồ trên người xuống rồi nằm lên giường chờ anh về, cũng có lúc khi anh đưa cô đi tham gia buổi họp lớp của anh cô cũng động tay động chân, khiến anh không kìm nén được, cuối cùng hai người vào WC để giải quyết.

Trên lịch có đánh dấu rõ ràng từng ngày một, hai người cứ theo đó mà làm càn. Mỗi ngày cô đều ghé vào lỗ tai của anh nói hôm nay đi đường gặp một đứa bé rất đáng yêu, sau đó lại nói về chuyện đứa bé nào nghịch ngợm nhất ở Nhã An Hoa Viên. Mỗi khi đến cuối tuần, hai người ăn cơm xong sẽ xuống sân đi dạo, trên đường gặp mấy bà mẹ bỉm sữa, Lục Yên đều sẽ dừng lại chào hỏi.

Đến tối hai người sẽ lăn lộn trên giường, làm những tư thế dễ thụ thai nhất.

Mưa vẫn rơi, vẫn không chịu tạnh, hai người họ cũng vẫn chưa chịu dừng lại.

Lần nào tiễn anh ra cửa, anh lên xe rồi vẫn sẽ quay đầu lại nhìn cô, Lục Yên đứng ở cửa, trên đỉnh đầu có ngọn đèn màu vàng, nụ cười của cô dịu dàng không gì sánh được, dịu dàng đến mức khiến trái tim của anh cũng mềm ra.

......

Buổi tối, anh tắm xong, từ chối lời mời ăn tối của Phương Tư Hiền, ngồi trong phòng ngủ luyện viết thư pháp.

Có một con chim họa mi bay vào, bộ lông màu rám nắng, quanh mắt có một vùng lông trắng, cơ thể giật giật, dáng vẻ nhìn vô cùng tức giận

Tuần trước con chim họa mi này cũng đã bay vào đây, nó đã ị một bãi lên giường của Tạ Đạo Niên, sau đó anh cầm chăn và ga giường đi giặt, giặt xong ra ngoài thì vẫn thấy nó chưa bay đi, lại còn vừa hót vừa nhảy tới nhảy lui trên tờ giấy luyện thư pháp của anh

Sau đó, mỗi lần anh luyện viết thư pháp, nó sẽ bay vào, dáng vẻ không sợ anh.

Tạ Đạo Niên đổ thức ăn cho chim vào một cái bát nhỏ, họa mi bay đến bắt đầu mổ ăn.

Bầu trời bên ngoài tối đen như mực, chữ viết trên tờ giấy trắng như rồng bay phượng múa.

Trí hư cực, thủ tĩnh đốc*.

[HOÀN] LỤC YÊN, ANH YÊU EM (3S, 1V1, 21+) - KINH CHẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ