Chương 49 + 50

4.3K 202 39
                                    

Chương 49

Ám hiệu tâm lý là loại trạng thái tư tưởng rất thần kỳ, ám hiệu một lần liền có lần tiếp theo, ban đầu nhẹ nhẹ nhàng nhàng, tiếp theo càng ngày càng mạnh. Có người không ngừng ám hiệu mình bị người hãm hại, lâu ngày mắc chứng vọng tưởng bị hại. Có người trước khi ngủ ngửi thấy mùi móng heo ninh cách vách, không tự chủ được cảm thấy bữa tối chưa ăn no, nằm ở trên giường thế nào cũng không ngủ được, càng nghĩ càng đói, chỉ cảm thấy bụng đói ùng ục, giống như dân chạy nạn mấy ngày chưa ăn cơm.

Thiệu Phi từ lúc có ám hiệu tâm lý "Đội trưởng cũng thích tui", liền không có chuyện gì cũng tìm luận cứ - nếu như đội trưởng không thích tui, sao lại quan tâm tui đêm ngủ ngon hay không, tại sao kiên nhẫn đắp chăn cho tui? Nếu như đội trưởng không thích tui, sao lại để cho tui nằm nhoài trên đùi, cách lưng cho tui, sau đó còn đặt tay lên lưng tui?

Đội trưởng để người khác nằm nhoài trên chân sao? Cách lưng cho người khác sao? Không có a!

(Gii thích "cách lưng": ý là để cho lưng thoáng, không chm vào th gì, ví d khi ra m hôi thì cách áo ra khi lưng. Chương trước đọc thì còn hiu sang ti chương này t nhiên tác gi nói mi cách lưng nghe hơi khó hiu)

Lại nghĩ xa hơn, luận cứ liền càng nhiều: Mang theo bên người làm lính cần vụ là bởi vì thích, nghiêm nghị dạy bao gồm đánh lòng bàn tay cũng là bởi vì thích, ôm tới bệnh viện truyền nước biển càng không phải nói, tuyệt đối là bởi vì thích . . . . . .

Đều nói trong một đoạn tình cảm người hãm sâu trước thường hèn mọn mà cẩn thận, tới trên người Thiệu Phi lại là tự tin sáng trưng. Ngày đó cậu nằm ở trên đùi Tiêu Mục Đình hơn nửa tiếng, giống như sạc điện nhanh vậy, cảm giác mệt mỏi tiêu tan hết, cũng không lâu lắm đã đổi vị trí với Lưu đội, tiếp tục ở trên "Chà quần áo theo nhịp đường" rong ruổi.

Hành trình chạy biên giới nhìn như khô khan nhàm chán, kỳ thực cực khổ cũng có thu hoạch. Các lính đặc chủng trước kia biết một vài đoạn đường phải treo dây xích phòng trơn trượt, nhưng lúc huấn luyện và thi hành nhiệm vụ đều không có cơ hội làm thật treo một lần. Lần này đi theo binh lái xe bận rộn, mới biết xích phòng trơn trượt có đủ loại cách treo, treo thế nào sẽ không bị xích bắn ra đánh vào mặt, treo thế nào tiết kiệm thời gian nhất . . . . . . Tiêu Mục Đình lúc nhận được nhiệm vụ đã biết các đội viên không vui, nhưng một không bày tư thế thuyết giáo, hai không thanh thế ngoại trừ động viên, chỉ nói là mệnh lệnh của đại đội trưởng và chính ủy, phải đi một chuyến này.

Thu hoạch phải dựa vào chính mình đi lĩnh hội, đơn giản nói ra lại dễ dàng kích thích tâm lý phản nghịch, có thể vào Liệp Ưng đều là người tài, Tiêu Mục Đình trong lòng rõ, bọn họ dọc đường đi này không nhận được trưởng thành.

[Đam Mỹ] Yêu Đội - Sơ HòaWhere stories live. Discover now