Chương 93 + 94

3.8K 198 13
                                    

Chương 93

Lúc tin tức truyền đến, Thiệu Phi đã giống như Trần Tuyết Phong bị buộc chắc vào trên giường giải phẫu.

Huấn luyện "Trại tù" dạy các chiến sĩ vì mạng sống nhẫn nại, nhưng một khi bị cột lên giường, chỉ sợ không có hi vọng sống sót nữa. Thiệu Phi điên cuồng mà giãy dụa, bất đắc dĩ hai tay hai chân đều đeo xích, cộng thêm sức cùng lực kiệt, thật sự không phải là đối thủ của bảy tám tên lính đánh thuê cường tráng. Lúc bị triệt để cố định, một giọt nước mắt từ đuôi mắt phiếm hồng chảy xuống, rất nhanh xuyên vào tóc mai bên tai.

Cậu mở to hai mắt, ngơ ngẩn mà nhìn chằm chằm trần nhà, trong lòng không ngừng hô "Đội trưởng".

Mỗi một tiếng hô, trái tim liền siết thêm một phần.

Vừa nghĩ tới không lâu sau mình dùng thảm trạng gì hiện ra trước mặt đội trưởng, liền khổ sở tới cả người cứng ngắc.

Đau, đương nhiên là sợ. Chết cũng sợ.

Quân nhân có lẽ kiên cường hơn người bình thường, lính đặc chủng lại càng có thể nhịn đau hơn quân nhân. Nhưng lính đặc chủng cũng là thân thể phàm thai, cũng không phải đeo lên băng tay thì trở thành thân thể sắt thép, đâu có thể thật sự không sợ đau không sợ chết chứ. Nhưng chuyện cho tới bây giờ, Thiệu Phi sợ nhất lại là để cho Tiêu Mục Đình nhìn thấy bộ dáng mình bị hành hạ tới chết.

Đội trưởng nhất định sẽ đau lòng tự trách, lòng đau như cắt.

Tình cảnh kia cậu thật sự không muốn tưởng tượng, liều mạng muốn nó từ trong đầu đuổi ra, dưới giãy dụa, cổ họng nặn ra một tiếng ai thán trầm thấp.

Vương tiên sinh xoay người lại, ung dung mà nhìn xuống cậu, lại lần nữa câu cằm cậu lên suy nghĩ, một lát sau cười nói: "Biết không, tao thích nhất giết lính trẻ. Năm đó . . . . . ."

Con ngươi Thiệu Phi thu chặt, ánh mắt như dao nhìn chằm chằm tên bán súng ống đạn dược trước mắt.

"Năm đó giải phóng quân chúng mày muốn tìm tao, đuổi tới biên giới Trung Nga, tao . . . . . ."

Lời còn chưa dứt, cửa phòng giải phẫu đột nhiên bị đẩy ra, hai tên lính đánh thuê cầm trong tay súng trường Mĩ chế bước nhanh xông vào, sau khi nói nhỏ mấy câu, sắc mặt Vương tiên sinh đại biến, nhanh chóng rời khỏi phòng giải phẫu.

Thiệu Phi không biết xảy ra chuyện gì, phòng giải phẫu cách âm, vừa rồi hai người kia nói cậu nghe không hiểu, lúc này cửa bị "Rầm" một tiếng đóng lại, ngay cả tiếng trên hành lang cậu cũng không nghe được.

Trong phòng giải phẫu chỉ còn hai tên lính đánh thuê, một tên trong đó là Tiểu Lưu.

Thiệu Phi dùng dư quang liếc qua bọn họ, biết bọn họ là ở lại giám sát mình. Cảm giác tạm thời tránh được một kiếp cũng không nhẹ nhõm, bởi vì không biết họ Vương làm cái gì, lúc nào sẽ dẫn người trở lại.

Không ai nói chuyện, Thiệu Phi hít sâu vài hơi, vừa nhắm mắt lại, trong đầu chính là "Tao thích nht giết lính tr con".

[Đam Mỹ] Yêu Đội - Sơ HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ