Chương 20.

2.1K 172 6
                                    

Sáng sớm , Taehyung đã có mặt tại trường , cậu muốn nhanh chóng gặp Hoseok , rồi chính thức tỏ tình với anh. Cậu thích anh cũng đã một thời gian rồi.  Taehyung là một người không giỏi việc giữ chuyện gì quá lâu , thích là thích , mà đã thích thì nhất định phải cho người đó biết.

Cậu đã quyết rồi , lần này tỏ tình nhất định phải thành công , cho dù Hoseok không thích cậu thì cậu cũng khiến anh là của cậu. Taehyung không nhận ra rằng , từ khi thích Hoseok , tính chiếm hữu trong cậu lại càng trở nên mãnh liệt hơn.

Taehyung đứng trước cổng trường , nhìn từng dòng người đi vào mà vẫn không thấy bóng dáng Hoseok đâu cả , không phải anh nói sẽ tới sớm sao ?

" Hoseokie , sao anh còn chưa tới chứ ? " Taehyung gõ gõ ngón tay lên mặt đồng hồ đeo trên tay , bộ dạng sốt ruột rõ rệt.

Chẳng lẽ anh ấy không muốn tới gặp mình nữa ? Taehyung cảm thấy khó chịu và trống rỗng mỗi khi nghĩ tới hướng tiêu cực đó.

Một chiếc xe đỗ trước cổng trường , Nam Joon và Seok Jin cùng bước xuống từ ghế sau. Thường thường Hoseok hay đi với hai người họ nhưng hôm nay , Taehyung vẫn không thấy anh.

" Nam Joon hyung , Seok Jin hyung ! " cậu chạy tới chỗ Nam Joon.

" Ô Taehyung hả ? Em làm gì ở đây thế ? " Nam Joon tỏ vẻ ngạc nhiên nhìn cậu.

" Em đứng đây đợi Hoseok hyung mà không thấy anh ấy , không phải ba anh hay đi cùng nhau sao ? Vậy anh ấy đâu rồi ạ ? " Taehyung nhanh chóng nói.

Seok Jin định nói gì đó thì bị Nam Joon bịt chặt miệng , Joonie bí mật nháy mắt với Seok Jin rồi quay qua cười cười , nói với Taehyung " Thằng ấy đó hả ? Hôm qua không biết sao tự nhiên bị ốm , bây giờ đang nằm bẹp ở nhà đấy ! "

Taehyung lo lắng hỏi " Anh ấy bị ốm ? Ốm có nặng không ạ ? Anh ấy đã đi bệnh viện chưa ạ ? "

Nam Joon thở dài một cái " Hoseok nó ghét bệnh viện lắm nên không chịu đi , mà nhà nó thì không có ai , anh lo nó sẽ bỏ mặc bản thân mất ! "

Taehyung đã lo quýnh cả lên liền quay lưng bỏ chạy , để lại một câu " Em đi thăm anh ấy ! "

Nhìn bóng lưng Taehyung đi xa , Nam Joon mới bỏ tay ra khỏi miệng Seok Jin , nhìn Jinie mà cười hì hì.

Seok Jin cáu gắt đánh Nam Joon , miệng bắt đầu làu bàu " Em có bị điên không đấy hả ? Rõ ràng Hoseok đang trong kỳ phát tình , em không giúp em ấy tránh xa mấy tên Alpha ra lại còn để Taehyung đi tìm thằng bé. Em muốn gì ? Âm mưu gì ? "

Nam Joon làm mặt tội nghiệp , chu chu mỏ lên nói " Jinie đừng nóng , em chỉ đang giúp Hoseok thôi mà ! "

" Giúp cái quần đùi ! "

" Thế anh không muốn Hoseok và Taehyung thành một cặp à ? Dù sao hai đứa cũng là bạn đời định mệnh của nhau , em chỉ là lợi dụng kỳ phát tình của Hoseok để giúp hai đứa lại gần nhau hơn thôi ! " Nam Joon giải thích chậm rãi hơn cho Seok Jin hiểu.

Jin tròn mắt ngạc nhiên rồi liếc sang Nam Joon , cười biến thái rồi nói " Ý kiến không tồi nghe , đúng là người yêu của anh ! "

Nam Joon nháy mắt một cái , rồi bẹo má của Seok Jin. Yoongi đeo balo , tay cầm hộp sữa chuối uống chậm chạp , đi ngang qua hai con người hường phấn kia , bộ dạng rõ sự khinh bỉ " Mình đã bỏ lỡ chuyện gì ư ? Ôi cmn ".

[ VHOPE ] Chuyện tình trên InstagramWhere stories live. Discover now