Chương 1

6.1K 277 66
                                    

Từ nhỏ đã được Hoàng Thượng chỉ phúc vi hôn với Thái tử nên Mỹ Anh thường cùng Phụ thân vào cung thỉnh an Hoàng Thượng và Hoàng Hậu. Gần đây Ngọc Liệt tỏ ra nóng lòng, hắn luôn ở trước mặt Hoàng Thượng  nhắc lại chuyện hôn ước và muốn sớm ngày lập Mỹ Anh lên làm Thái tử phi. Một mặt Hoàng Thượng thường triệu Hoàng tướng quân cùng Mỹ Anh vào cung diện kiến, bàn bạc chuyện hỉ sự nhưng mặt khác trong lòng Hoàng Thượng biết rõ Ngọc Liệt tính tình hống hách, y là kẻ bất tài vô năng, tuyệt đối không phải là một nam tử tốt để Mỹ Anh phó thác. Hoàng tướng quân yêu thương nữ nhi bảo bối Mỹ Anh cả triều đình không ai là không biết, Hoàng Thượng đọc được tâm ý Hoàng tướng quân không muốn nữ nhi mình chịu ủy khuất gả cho Phu quân bất tài vô dụng là Thái tử nên Người đang phải tìm cách trì hoãn chuyện lập phi của Thái tử. Nữ nhân xinh đẹp, ngọc khiết đan tâm như Mỹ Anh nếu ủy khuất gả cho Thái tử ngay cả Hoàng Thượng - Người cũng không nhẫn tâm.

Sau khi thỉnh an Hoàng Thượng cùng Hoàng hậu, Hoàng tướng quân vì chính sự bận rộn đã ngay lập tức hồi phủ. Mỹ Anh trong lòng muốn cùng Phụ thân hồi phủ nhưng Thái tử ở bên cạnh cứ liên tục dùng cách giữ nàng ở lại, y muốn cùng nàng thưởng hoa.

Ngọc Liệt cùng Mỹ Anh dạo quanh Ngự hoa viên để thưởng hoa nhưng Mỹ Anh một chút tâm trạng cũng không có, nàng từ nhỏ vốn đã không có tình cảm với Thái tử, lại thêm mỗi lần ở cùng Thái tử hắn luôn dùng ánh mắt kì lạ nhìn nàng khiến nàng rất không thoải mái.

Ngọc Liệt cả buổi không hề thưởng hoa, hắn chính là đều dùng ánh mắt lang sói để ngắm Mỹ Anh. Danh xứng như thực, nàng quả là đệ nhất mỹ nhân  Kim Quốc. Chỉ cần nhìn thấy dung nhan mỹ lệ như hoa của Mỹ Anh, Ngọc Liệt tay chân đã không an phận, hắn muốn tùy tiện ở trên thân thể xinh đẹp thoát tục của nàng mà làm loạn. Ngọc Liệt từ sớm đối với Mỹ Anh đã có cảm giác ham muốn và muốn chiếm giữ nàng cho riêng hắn.

" Đại hoàng huynh "

Ngọc Liệt si mê ngắm mỹ nhân trước mắt mà không để ý Thái Nghiên từ lúc nào đã xuất hiện trong Ngự hoa viên và đang cung kính hành lễ với hắn.

" Ngươi không thấy ta ... "

" Tham kiến, Tam hoàng tử "

Khó chịu Thái Nghiên phá hỏng giây phút riêng tư của mình cùng mỹ nhân, Ngọc Liệt còn chưa kịp lên tiếng trách mắng Thái Nghiên đã thấy Mỹ Anh đang ngượng ngùng hướng Thái Nghiên hành lễ.

" Mỹ ... Mỹ Anh tiểu thư ... không cần đa lễ " Từ nhỏ đã thầm ngưỡng mộ Mỹ Anh nên mỗi lúc nhìn thấy nàng Thái Nghiên đều không tránh khỏi cảm giác ngượng ngùng bối rối.

Ngọc Liệt chờ đợi mãi cũng chưa khi nào thấy được nụ cười của Mỹ Anh nhưng Thái Nghiên vừa xuất hiện nàng đã lập tức xem hắn như không tồn tại và ở trên người Thái Nghiên lãng phí mất một nụ cười xinh đẹp. Mỹ Anh tương lai sẽ là Thái tử phi của Ngọc Liệt, với bản tính thích chiếm hữu hắn tuyệt đối không thích nàng tiếp xúc với nam nhân khác và nhất là Tam đệ Thái Nghiên của hắn.

" Mỹ Anh, thưởng hoa đủ rồi. Ta cùng nàng đến Đông cung tiếp tục thưởng lãm "

Mỹ Anh một khắc cũng không muốn rời khỏi Ngự hoa viên. Nàng muốn lâu thêm một chút được ở cạnh Tam hoàng tử - người mà trong lòng nàng bấy lâu đã thầm ngưỡng mộ.

[LONGFIC] Giang Sơn Mỹ Nhân - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ