Giới Thiệu Nhân Vật

14.5K 265 63
                                    

Author : TaeNy_is_love

Couple : Thái Nghiên - Mỹ Anh

Rating : 9+

Category : Cổ trang, nữ cải nam trang, tình cảm, hậu cung tranh đấu.

Note :

- Đây là fic cổ trang đầu tay của mình nên sẽ có rất nhiều sai sót, các bạn vui lòng thông cảm và nếu có thể xin đừng so sánh với những fic khác. Cổ trang là thể loại hoàn toàn mới mẻ với mình nên cũng đừng đặt quá nhiều kì vọng nha, mình rất sợ sẽ làm người khác thất vọng.

- Mình vừa mới bắt tay viết nên tiến độ không thể nhanh. Ngâm có thể lâu nhưng tuyệt đối không bỏ fic.

- Viết không hay có thể chê, chỗ nào sai có thể chỉnh. Đọc xong xin hạ tay ngọc nhấn bàn phím cho chút ý kiến chứ đừng phất tay áo bỏ đi nga quý vị bằng hữu :))

- Fic có các couple phụ khác trong S9 nhưng mình không ghi trên kia để tránh trường hợp ship những couple đó đợi lâu thiếu kiên nhẫn sẽ thắc mắc.

- Vẫn là câu cũ : Đọc fic mình là phải bình tĩnh, hết sức bình tĩnh, không được manh động trong mọi hoàn cảnh nga :))

- Vui lòng không : Spam, comment bằng ngôn ngữ teen, chửi tục, gây war trong fic mình.

- Không reup fic bất cứ đâu.

                          GIỚI THIỆU NHÂN VẬT.

Kim Quốc năm 39 Kim Thành Đế trị vì, Nhan Quý Phi lâm bồn hạ sinh cho Hoàng Thượng một tiểu công chúa. Lúc tiểu công chúa cất tiếng khóc chào đời, nửa đêm canh hai xuất hiện một vầng hào quang như hình một con rồng lớn đang bay lượn trên bầu trời. Tận mắt nhìn thấy hiện tượng lạ, trăm năm mới có một lần, La Quốc sư liền khải tấu lên Hoàng Thượng đó là điềm đại cát đại lợi ngụ ý Long chủng Nhan Quý Phi vừa hạ sinh tương lai sẽ là minh quân trị vì Kim Quốc. Vô cùng sủng ái Nhan Quý Phi lại hết lòng tin vào suy đoán của La Quốc sư nên Kim Thành Đế khẩu dụ cho Lý Thái y giữ kín chuyện Nhan Quý Phi hạ sinh tiểu công chúa. Phụng khẩu dụ của Hoàng Thượng, Lý Thái y lập tức thông truyền với cả triều đình Nhan Quý Phi sinh hạ Tam hoàng tử.

- Kim Thái Nghiên ( Kim Taeyeon ) : Tam hoàng tử Kim Quốc. Thái Nghiên từ nhỏ tính tình ôn hòa, tư chất thông minh, học một hiểu mười. Xét về tài năng, đức độ Thái Nghiên đều nổi bật hơn so với các Hoàng huynh, Hoàng muội khác. Hoàng Thượng hết lòng sủng ái Nhan Quý Phi lại nhìn ra được Thái Nghiên tương lai sẽ là một vị minh quân nên đã âm thầm bồi dưỡng Hoàng nhi yêu thích của Người. Thái Nghiên 16 tuổi kinh thư, binh pháp tất thảy đều tinh thông. 19 tuổi Thái Nghiên đã là một trang nam tử vô cùng khôi ngô tuấn tú, dáng vẻ tám phần nho nhã thư sinh nhưng luận về võ công Thái Nghiên tuyệt chỉ thua kém Nhị hoàng huynh của mình.

- Hoàng Mỹ Anh ( Hwang MiYoung ) : Nàng là nữ nhi bảo bối của Đại tướng quân Hoàng Kỳ. Mỹ Anh 12 tuổi tinh thông cầm-kì-thi-họa. 18 tuổi nàng được mệnh danh Đệ nhất mỹ nhân Kim Quốc. Xinh đẹp thoát tục, khí chất tao nhã, Mỹ Anh khiến tất cả công tử con nhà thế kiệt đều suy tâm vọng tưởng muốn có được nàng. Bất luận vô tình hay hữu ý, phàm là kẻ nào diễm phước được diện kiến dung nhan Mỹ Anh đều tám phần chết, hai phần mơ hồ. Sắc đẹp của nàng khiến các nữ nhi xinh đẹp khác hổ thẹn không bằng trong khi nam nhân chỉ giành nhau để được chết dưới hoa mẫu đơn.

[LONGFIC] Giang Sơn Mỹ Nhân - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ