<day 10> i love you

1.2K 116 7
                                    

"Hey!! Lucas đến kìa~" Doyoung reo lên, cố hết sức để cải thiện bầu không khí.

"Doyoung, cho chúng em riêng tư một chút được không?" Anh gật đầu.

Tôi không nhìn Lucas vì tôi sợ, sợ điều mà cậu ấy sẽ nói với tôi. Cậu ấy cứ nhìn chằm chặp vào tôi, tôi bắt đầu cảm thấy hơi khó chịu.

"Em xin lỗi." 

Tim tôi nhói lên, và tôi suýt khóc khi nghe cậu ấy nói những lời như thế. Tại sao cậu ấy lại xin lỗi chứ? Cậu ấy chẳng làm gì sai cả! Sao em lại làm vậy hả?

"Em xin lỗi vì đã không chăm sóc anh tử tế. Em là một người bạn tồi tệ. Lẽ ra em nên..." 

"Lucas, em chẳng làm gì sai cả! Hyeri không phải là lý do anh với em không chơi với nhau nữa." Tôi gục đầu xuống, tiếp tục nói.

"Lẽ ra anh nên ủng hộ em như một người bạn, hiểu những gì là quan trọng với em và như một người bạn, anh lẽ ra..." Tôi khựng lại, hít một ngụm khí.

Từng giọt nước mắt nóng hổi cứ thế thi nhau rớt xuống. Tôi run rẩy cầm hai tay cậu, tiếp tục. 

"...lẽ ra anh không nên yêu em." Nước mắt càng chảy, những suy nghĩ lại càng rối rắm. Cậu ấy dùng hai tay áp vào má tôi, dựa trán cả hai vào nhau.

"Jungwoo...không...em.." Giọng cậu ấy run lên.

"Anh không sao. Tin anh." Tôi cười và thấy nước mắt đang chảy xuống hai bên má cậu.

"Em yêu anh."

E N D

----------------------

uhmmm... tớ biết là cái kết nó có hơi cụt (?) và khó hiểu. đoạn cuối tớ cũng không biết dịch thế nào. bản gốc là "i love you" và tớ thực sự chẳng biết là jungwoo hay là lucas nói

maybe its lucas? vì trước đó lucas như đang nói dở ấy, và sau đó tiếp tục nói "i love you". vì thế nên tớ quyết định dịch là "em yêu anh"

nhưng mà :)))) dù thế thì cái kết nó cũng sẽ trở nên vô lý, chẳng lẽ việc lucas yêu hyeri là giả sao? but we will never know, đến cả tác giả cũng chưa nói gì cụ thể hay giải thích về việc này

anyways cuối cùng cái fic này cũng đã đi đến hồi kết :)) xin lỗi vì không thể chăm chỉ ra chap mặc dù cái fic này rất ngắn. tớ sẽ cố gắng hơn trong tương lai. cảm ơn các cậu đã ủng hộ suốt thời gian qua uwu~~~~~ 

transfic | luwoo | daysWhere stories live. Discover now