<day 08.5> darkness

994 123 11
                                    

"Jungwoo không dậy!" 

"Làm ơn, em đến đây đi. Cậu ấy cần em giúp." 

Tôi chầm chậm mở mắt và thấy Doyoung hyung đang hoảng hốt. Tôi yếu ớt nắm lấy tay anh ấy rồi lại thả xuống.

"Jungwoo! Ôi chúa tôi, em làm anh sợ! Em có sao không? Có dậy được không?" Anh ấy đã mặc trang phục chỉnh tề chuẩn bị dự tiệc rồi. Tôi thấy tệ quá, anh ấy chắc bị muộn rồi. Bây giờ có thể đã là 8 giờ tối rồi còn gì.

"Anh đi đi, em sẽ ổn thôi." Tôi đứng dây, cố hết sức không bị ngã vì cái đầu gối yếu ớt này. Tôi nhẹ nhàng đẩy anh ấy về phía cửa.

"A-anh nhất định phải ở lại giúp em. Và..."

Tôi đang chuẩn bị đóng cửa, nhưng anh ấy chặn lại.

"Anh đã gọi Lucas vì anh tưởng tình hình của em ngày càng tệ hơn." Tôi giật mình khi nghe thấy tên cậu ấy. Tôi nắm chặt vai Doyoung, hoảng hốt.

"Khôngg tại sao anh lại gọi cậu ấy? Nói cậu ấy rằng đừng đến, vì em khỏe rồi." 

"Được rồi, nhưng..." Tôi đóng sầm cửa lại, chẳng muốn nghe thêm bất cứ gì nữa. Tôi khuỵ xuống, ngồi trên nền đất lạnh lẽo.

"Mình đang làm gì thế này?" Tôi ép bản thân đứng dậy để có thể sửa lại quần áo. Tôi phải đến được bữa tiệc, để tận hưởng phút giây cuối cùng với Lucas. Có phải thực sự là lần cuối không nhỉ? Ừ, có lẽ là lần cuối, với tư cách là bạn của cậu ấy.

-

-

"Jungwoo, em đến rồi!" Ten reo lên ngay khi thấy tôi. Anh ấy để tôi ngồi bên cạnh Lucas. Tôi chẳng thèm để ý đến cậu ta, tu hết chai rượu mà tôi thấy gần đó.

"Woah, bình tĩnh nào!" Ten giật chai rượu từ tay tôi.

"Xin lỗi, chỉ là vừa có một ngày tồi tệ thôi." Tôi mỉa mai nói, nhưng bọn họ chỉ cười.

Đã đến lúc để nhảy, nhưng tôi chỉ ngồi đó nhìn Lucas với Hyeri đang khiêu vũ. Họ trông đẹp đôi chưa kìa. Tôi tự hỏi không biết cái cảm giác khi khiêu vũ với Lucas như thế nào.

"H-hyung..." Tôi yếu ớt gọi Doyoung đang đứng ở đằng xa. Đương nhiên là anh ấy không thể nghe thấy tôi và tiếp tục nói chuyện với Jaehyun.

"Hyung!" Tôi gọi to hơn, anh ấy đang bước đến gần tôi.

"Sao thế?"

"Hyung...em...em không thể..."

"Ya! Kim Jungwoo!"

"...thở...được.."

Tất cả mà tôi thấy bây giờ chỉ là một màu đen.


transfic | luwoo | daysWhere stories live. Discover now